IRC-Galleria

Đèn chùm là một trong những thiết bị điện không chỉ có công dụng chiếu sáng mà còn được đánh giá cao ở tính thẩm mỹ khi có thể mang đến cho căn phòng khách, ngôi nhà của bạn sự sang trọng, ấm cúng, góp phần thể hiện sự đẳng cấp cũng như gu thẩm mỹ của gia chủ.

3004b16b0e4ac380868ebef794a9fcd8.jpg


Không chỉ vậy, giá bán của đèn chùm gia đình cũng không phải là thấp, do đó, khi có nhu cầu chuyển đến nhà mới, nhiều nhà vẫn đóng gói và di chuyển đèn chùm theo, thay vì để lại ở nhà cũ, hay đem bán, thanh lý.

Tuy nhiên, đèn chùm thường làm bằng thủy tinh nên trong quá trình đóng gói và bọc lót để vận chuyển đến nhà mới, bạn cần thực hiện đúng phương pháp, quy tắc, để có thể di chuyển đèn chùm một cách nhanh chóng hơn, cũng như đảm bảo an toàn, sự vẹn nguyên khi chuyển đến nhà mới.

Vậy cách đóng gói và vận chuyển đèn chùm khi chuyển nhà như thế nào? Hãy theo dõi ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Khó khăn khi vận chuyển đèn chùm đến nhà mới

Khó khăn đầu tiên đối với việc vận chuyển đèn chùm đó chính là đèn chùm thường làm bằng các chất liệu dễ vỡ, dễ trầy xước nên rất cần sự cẩn trọng trong quá trình đóng gói, tháo lắp cũng như di chuyển đèn chùm từ nhà cũ đến nhà mới.

Khó khăn thứ hai đó chính là về trọng lượng và kích cỡ của đèn chùm. Hầu hết các mẫu đèn chùm hiện nay đều có trọng lượng cũng như kích cỡ khá lơn, gây khó khăn trong quá trình đóng gói, di chuyển khi gia đình có ý định mang đèn đến nhà mới.

Một vấn đề nữa cũng là khó khăn đối với việc vận chuyển đèn chùm đó chính là vị trí đèn chùm thường đặt trên cao, nên nếu không có kinh nghiệm, công cụ hỗ trợ thì bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để tháo dỡ đèn xuống chưa kể vấn đề nguy hiểm khi bạn không có kinh nghiệm tháo lắp, đóng gói đèn.

Bạn có thể tham khảo thêm về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội tại link: https://kienvang.me/dich-vu-chuyen-van-phong-tron-goi-ha-noi.html

Cách đóng gói, vận chuyển đèn chùm đơn giản, an toàn

Để có thể đóng gói vận chuyển đèn chùm một cách an toàn, nhanh chóng đến nhà mới, bạn cần đảm bảo các nguyên tắc: làm sạch đèn chùm, đóng gói đúng kỹ thuật, bảo đảm trong quá trình vận chuyển. Cụ thể từng bước thực hiện các nguyên tắc này như sau:

Trước hết, bạn cần làm vệ sinh cho bộ đèn chùm của gia đình mình. Hãy dùng khăn vải mềm cùng dung dịch rửa đèn chuyên dụng để làm sạch mọi bụ bẩn trên đèn, bạn cần đợi một thời gian để đèn khô, không còn bị dính ướt với chất tẩy rửa, rồi mới tiến hành đóng gói.

Khi đóng gói đèn chùm, hãy chú ý xếp chúng vào hộp đựng có kích thước phù hợp, không quá rộng hay quá chật vì chúng đều làm ảnh hưởng không tốt đối với chất lượng đèn chùm trong quá trình di chuyển. Sau khi đóng gói vào trong hộp bạn nên dùng bút ghi nhớ để ghi chú thêm dòng chữ hàng dễ vỡ, xin nhẹ tay để mọi người khi di chuyển cũng sẽ lưu tâm hơn đến chiếc thùng có chứa đèn chùm này.

Trong quá trình di chuyển, tốt nhất bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà bằng taxi tải tại link https://kienvang.me/taxi-tai-kien-vang.html sẽ đảm bảo an toàn hơn là các phương tiện vận chuyển như xe thương binh, hay xe ba gác.

Xe taxi tải có ưu điểm cả về trọng tải, kích cỡ thùng xe cũng như những trang bị trên thùng xe sẽ giúp bạn vận chuyển đèn chùm cùng các món đồ khác đến nhà mới một cách nhanh chóng và đảm bảo an toàn hơn.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.