IRC-Galleria

batdongsanducth

batdongsanducth

 

Uusimmat blogimerkinnät

Selaa blogimerkintöjä

Blogimerkintä

« Uudempi - Vanhempi »
Website Bat dong san Duc Thien chia sẻ Một vài năm gần đây Bất động sản Công nghiệp thực sự bùng nổ ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Có thể thấy rằng bất động sản công nghiệp sẽ tác dụng tích cực đến các thị trường khác.

Thực tế hiện nay, mặc dù đã phát triển nhiều khu công nghiệp nhưng thực tế đáp ứng vẫn chưa thép kịp nhu cầu. Phân khúc thị trường bất động sản công nghiệp vẫn đang nằm trong tình trạng khan hiếm, cung chưa đủ cầu.

Báo cáo mới nhất của Savills Việt Nam cho thấy, nhiều tập đoàn đã và đang di dời nhà máy từ Trung Quốc sang Việt Nam như: Foxcom, Lenova, Sharp, Hanwha, ... Điện tử, may mặc, sản xuất phụ tùng là lĩnh vực hoạt động chủ yếu của các tập đoàn này.

fD9bo2z.jpg



Tại khu Tây Sài Gòn, đặc biệt là huyện Đức Hòa (Long An), một trong những huyện được xem là cửa ngõ khu Tây, tập trung đến gần 80% số lượng KCN trên toàn tỉnh Long An.

Trong năm 2021 dự kiến sẽ có thêm 20 nhà máy xí nghiệp rời về đây phát triển do lợi thế quỹ đất mặt tiền đường kết nối về TPHCM và chính quyền địa phương tạo ra rất nhiều cơ hội và ưu đãi cho nhiều nhà đầu tư mới về đây.

Xem ngay Sàn bất động sản uy tín, giao dịch nhanh chóng hiệu quả, đảm bảo pháp lý về những dự án liên quan thị trường bất động sản công nghiệp.

Các nhà đầu tư luôn có câu truyền tai nhau rằng Cụm Khu công nghiệp đi tới đâu là bất động sản đất nền ăn theo và tăng mạnh. Nguyên nhân là do dự án đất nền liền kề nên thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích, kết nối giao thông của KCN.

Chưa kể đến còn thêm 3 yếu tố tăng giá BĐS đất nền tại đây: Khi hoàn thiện hạ tầng từng giai đoạn, khi dân cư hình thành, xây dựng và phát triển, khi giao CQSDĐ. Tính ra khách hàng đầu tư vào BĐS công nghiệp còn được lợi nhuận kép.

IvywpOn.jpg

Tại khu vực huyện Đức Hòa, Long An đang có 1 siêu dự án BĐS đất nền chắc chắn sẽ bùng nổ tại khu vực năm 2021: có hội tụ 3 yếu tố: MỚI - HIỂM - CHUẨN. Đó chính là Dự án Dragon Pearl

Dự án được nằm ngay vị trí bậc nhất trung tâm Đức Hòa. Với mật độ dân cư dày đặc, lợi thế về vị trí dự án còn là nằm trên trục đường đại lộ 60m, đối diện Cụm KCN Hải Sơn, Đức Hòa Đông, thừa hưởng toàn bộ hạ tầng, tiện ích của KCN mang lại.

giới thiệu dự án Dragon Pearl với quy mô khoảng 50ha, trong đó có 1800 sản phẩm về biệt thự, nhà phố liền kề, chung cư cao cấp và shophouse.

Các mẫu biệt thự được thiết kế sang trọng mới nhất cập nhật năm 2021, nhà phố liền kề được thiết kế xen kẽ với cây xanh làm cho không gian căn nhà trở nên thoáng mát và đặc biệt là Shophouse Dragon Pearl được thiết kiến trúc độc đáo mang tính hiện đại thời thượng, tông màu có màu sắc dịu nhẹ mà vẫn sang chảnh không bị lỗi thời về lâu dài.

Xem thêm tại: https://twitter.com/bdsducthien nhiều dự án liên quan.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.