IRC-Galleria

bristinashin

bristinashin

about my self

Uusimmat blogimerkinnät

Selaa blogimerkintöjä

Blogimerkintä

« Uudempi - Vanhempi »
Tìm Hiểu Về Phương Pháp Tiêm Trẻ hóa da mặt HA

Trước đây, các bạn muốn trẻ hóa làn da chỉ có một lựa chọn duy nhất là phẫu thuật thẩm mỹ. Đây là phương pháp truyền thống sử dụng dao kéo để làm đẹp. Phương pháp này sẽ có hiệu quả lâu dài nếu các bạn lựa chọn được cơ sở uy tín để thực hiện. Tuy nhiên khi đi kèm với những lợi ích lớn là những rủi ro khó lường. Rủi ro đến từ sự lựa chon địa chỉ không đảm bảo chất lượng; trình độ bác sĩ phẫu thuật không đủ; rủi ro đến từ những biến chứng sau phẫu thuật như: nhiễm trùng, hoại tử khuôn mặt...

Chính vì vậy nhiều người lựa chọn một phương pháp đơn giản hơn với hiệu quả tương tự, thậm chí là hiệu quả hơn nhiều. Đó chính là phương pháp tiêm trẻ hóa da mặt HA. Đây là phương pháp có nhiều ưu điểm vượt trội và được nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng sử dụng. Nếu còn thắc mắc Tiem tre hoa da mat bang hyaluronic acid gia bao nhieu tien thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây.

1.Tìm hiểu về lịch sử phương pháp tiêm trẻ hóa da

mgjERhn.jpg
Phương pháp tiêm trẻ hóa da được ưa chuộng trên toàn thế giới

Nguyên liệu tiêm trẻ hóa da xuất hiện đầu tiên chính là silicon. Silicon đã tồn tại trong một thời gian dài cho tới khi người ta nhận thức được tác hại của loại vật liệu này đối với cơ thể. Chúng ta có thể tìm thấy rất nhiều video trên mạng về biến chứng làm đẹp sau khi sử dụng silicon.

Chính vì vậy những nguyên liệu mới xuất hiện đáp ứng nhu cầu làm đẹp an toàn của các chị em. Chúng thể hiện chủ yếu dưới hai dạng là botox và filler.

Rất nhiều người nhầm lẫn giữa hai loại nguyên liệu này bởi đây đều là nguyên liệu tiêm có tác dụng giúp chị em kéo dài tuổi xuân. Tuy nhiên cơ chế hoạt động của hai loại nguyên liệu này lại hoàn toàn khác nhau, thể hiện ở sự tác động của nó lên cơ thể con người.

Botox là chất ức chế sự hình thành nếp nhăn. Nghĩa là nó ngăn chặn sự lão hóa tiếp diễn chứ không có tác dụng làm trẻ hóa làn da.

Filler là chất ngậm nước có tác dụng làm đầy vùng da lão hóa. Bên cạnh đó filler còn chứa các dưỡng chất cung cấp dưỡng chất thúc đẩy sự phát triển của các hocmoon trong cơ thể, tái tạo làn da.

Đây là hai loại hợp chất ít gây hại cho sức khỏe. Với mỗi mục đích khác nhau thì bác sĩ sẽ lựa chọn loại nguyên liệu khác nhau để sử dụng. Trên thế giới hiện nay người ta ưa chuộng sử dụng filler. Ngoài tác dụng làm trẻ hóa làn da thì nó còn có tác dụng làm đầy. Chính vì vậy các chị em thường sử dụng để bơm môi, tạo vẻ gợi cảm sexy.

2. Phương pháp tiêm trẻ hóa da mặt hiện đại bằng hyaluronic acid

Hyaluronic acid được xếp lạo vào chất filler vì tính chất làm đầy và giúp tái tạo tế bào. Hyaluronic acid có thành phần chủ là yếu nước- khi đi vào bên trong nó sẽ lập tức thích ứng với môi trường bên cơ thể. Do vậy sẽ không gây ra các phản ứng đào thải hay dị ứng của cơ thể.

Bên cạnh đó quá trình thực hiện nhanh chóng chỉ trong 2 lần tiêm. Các bạn chỉ cần dành một chút thời gian rảnh để khiến mình trẻ đẹp.

Giá tiêm ha hyaluronic acid trẻ hóa da mặt bao nhiêu tiền là câu hỏi mà chị em thắc mắc. Chi phí cho một liệu trình hiện nay là 14,000,000(mười bốn triệu đồng). Giá thành của phương pháp này khá cao so với các phương pháp khác như: trẻ hóa da bằng ha (sử dụng hốn hợp chứa ha trực tiếp đắp lên mặt); trẻ hóa da bằng phương pháp nano...

Tuy nhiên hiệu những hiệu quả nó mang lại hết sức tương xứng với chi phí bỏ ra.

- Không mổ xẻ, không gây nhiễm trùng.
- Có thể đi làm ngay sau khi tiêm.
- Không gây ra phản ứng phụ, không hoại tử.
- Thực hiện nhanh chóng
- Hiệu quả duy trì lâu dài (nhiều năm)

3. Bật mí địa chỉ uy tín tiêm trẻ hóa da mặt

KYjFIWc.jpg
Dr Huệ- địa chỉ uy tín thực hiện các liệu trình điều trị chuyên sâu về da

Sau đây là câu trả lời cho câu hỏi Cong nghe tiem tre hoa da mat o dau tot nhat TPHCM. Các bạn có thể dễ dàng tìm thấy trung tâm Dr Huệ Clinic & Spa khi tìm kiếm về địa chỉ thực hiện tiêm trẻ hóa da tại thành phố Hồ Chí Minh. Trên mạng có rất nhiều video giới thiệu cho các bạn về liệu trình chăm sóc da tại Dr Huệ.

Tại Dr Huệ clinic & Spa thực hiện các liệu trình chăm sóc chuyên sâu về da theo 12 bước chuẩn y khoa. Với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao qua những cơ sở đào tạo uy tín về công nghệ thẩm mỹ hiện đại.

Bên cạnh đó những máy móc công nghệ cao kết hợp với những nguyên liệu an toàn cho cơ thể cũng khiến các chị em

Không chỉ có liệu trình trẻ hóa da mà còn có các liệu trình đặc biệt điều trị làn da mụn, tẩy nốt ruồi, tàn nhang...

Các bạn có thể truy cập trực tiếp website drhue để biết thêm chi tiết.
Hoặc liên hệ ngay với Dr Huệ để được tư vấn cụ thể thông qua hai kênh bên dưới:

Tổng đài: 1900.636.654

Hãy sắp xếp thời gian đến với Dr Huệ, địa chỉ 278/8 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP.HCM để tham khảo và gặp gỡ các bác sĩ của Dr Huệ.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.