IRC-Galleria

Viêm đường tiết niệu là bệnh gì khi nào cần đi khám viêm đường tiết niệu.
Viêm đường tiết niệu hoặc gọi nhiễm khuẩn tiết niệu là trường hợp vi khuẩn tiến công vào hệ tiết niệu của người dẫn tới phản ứng của cơ thể chống lại sự tiến công của ký sinh trùng đấy. Nhiễm khuẩn tiết niệu có thể có hay không phải biểu hiện.
Nhiễm khuẩn tiết niệu là một căn bệnh xảy ra vô cùng cơ bản ở người. Tác nhân và vô cùng trình chứng bệnh chịu ảnh hưởng nhiều của cấu trúc giải phẫu cũng như sự toàn vẹn bộ phận tiết niệu. Hệ tiết niệu ở người gồm: niệu đạo, bàng quang, tuyến tiền liệt (nam), niệu quản và 2 thận.

Nguyên nhân dẫn đến viêm đường tiết niệu
Lý do chính dẫn đến viêm con đường tiết niệu là do vi khuẩn, chủ yếu là một số vi khuẩn đường ruột do E. Coli. Vệ sinh không sạch sẽ tạo cơ hội cho tạp khuẩn tiến công từ hậu môn sang cậu bé, gây viêm con đường tiết niệu.
Ở nam giới: vệ sinh bao quy đầu không sạch sẽ cũng là nguyên do dẫn tới căn bệnh.
Ở phụ nữ mang thai: Do thay đổi nội tiết tố của cơ thể và bàng quang của thai phụ mắc thai nhi chèn ép, không kiểm soát được việc tiểu tiện gây ra ứ đọng nước tiểu, tạo môi trường thuận lợi cho tạp khuẩn xâm nhập, phát triển, gây ra viêm đường tiết niệu.
Ở trẻ em:
Bé gái: Do cấu tạo sinh lý cần lỗ lỗ sáo ngắn, lỗ tiểu lại vô cùng gần với ở hậu môn cần khá dễ mắc viêm nhiễm.
Bé trai: Do có các dị dạng ở đường tiểu như hiện tượng hẹp, dài bao quy đầu, khiến cho nước tiểu đọng lại gây viêm đường tiết niệu ngược dòng.
Việc sử dụng bỉm không đúng cách nhất là mỗi khi cả phân lẫn với nước tiểu sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho ký sinh trùng phát triển.
những nguyên nhân khác: sỏi tiết niệu, giao hợp tình dục bừa bãi dễ bị căn bệnh lậu, giang mai... Thay đổi thời tiết cũng dễ dẫn tới viêm đường tiết niệu.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.