IRC-Galleria

eliteabc

eliteabc

 
Sinh trắc vân tay là khoa học hay chỉ là trò lừa đảo?

Rất nhiều bậc phụ huynh đã tìm hiểu về sinh trắc vân tay cho con mình, từ đó đưa ra những định hướng học tập, nghề nghiệp phù hợp cho tương lai của con. Nhưng có một số người chỉ mới nghe qua về sinh trắc vân tay, ý nghĩa của sinh trắc vân tay nhưng chưa thực sự quá hiểu về công nghệ này.

Để biết Sinh trac hoc van tay la gi và Sinh trắc vân tay là khoa học hay chỉ là trò lừa đảo? Cùng Elite Symbol tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để có thêm nhiều hiểu biết về sinh trắc vân tay.

Sinh trắc vân tay là gì?

Được nhắc đến với cái tên Khoa học là Dermatoglyphics,s trắc vân tay đã được đánh giá là công nghệ dùng dấu vân tay làm để phân tích độ dày đặc, độ dài – ngắn, các khung quanh, hình dạng,… được biểu hiện trên vân tay để phân tích.

Nhờ sự hỗ trợ của các thiết bị phát triển của khoa học công nghệ mà việc phân tích dấu vân ta ngày nay càng hiệu quả và dễ dàng hơn rất nhiều. Bằng việc sử dụng máy quét vân tay, thiết bị sẽ nhận dạng những đặc điểm đường vân khi bạn đặt ngón tay lên.

d6BF4Hd.jpg
Sinh trắc vân tay là khoa học hay chỉ là trò lừa đảo?

Việc tiến hành phân tích, cung cấp những thống kê đến khách hàng, bao gồm:

Chỉ số 10 vùng chức năng não bộ;

- Chỉ số 8 loại hình thông minh: logic, ngôn ngữ, thị giác, âm nhạc, vận động, tương tác, nội tâm, thiên nhiên.

- Các chỉ số thông minh liên quan: Chỉ số thông minh IQ, CQ, AQ,EQ.

- Chỉ số Nhìn – Nghe – Vận động V – A – K.

- Tính tổng số đường vân qua chỉ số TFRC: thể hiện mức độ phát triển và khả năng tiếp thu kiến thức của não bộ;

- Thông qua chủng vân tay, chúng ta biết được điểm mạnh và điểm yếu của bản thân người sở hữu.

- Ngoài ra, sinh trắc vân tay còn thể hiện chức năng của 5 thùy não

- Chỉ số Não trái và Não Phải;

- Chỉ số góc ATD: tốc độ xử lý thông tin của các bán cầu não

Ứng dụng của Sinh trắc vân tay hiện nay:

Với lịch sử hình thành cách đây 200 năm, công nghệ Sinh trắc học dấu vân tay trở thành lĩnh vực ngành khoa học được ứng dụng phổ biến hơn nhờ vào khả năng chính xác của thông tin mang lại.

rubnmQu.jpg
Sinh trắc vân tay khám phá tiềm năng của con

Dựa trên kết quả chính xác về dấu vân tay, mỗi người thực hiện bài sinh trắc vân tay hoàn toàn có thể ứng dụng vào thực tế cuộc sống vừa giáo dục con trẻ, vừa giáo dục bản thân về nghề nghiệp. Sinh trắc vân tay giúp bạn dễ dàng đánh giá tính cách, tố chất của con người, từ đó lựa chọn ngành nghề tương lai cũng như các yếu tố tác động trong cuộc sống.

Sinh trac hoc van tay được biết đến dựa trên công trình nghiên cứu khoa học, thông qua đường vân tay có thể đánh giá được tính cách, và hiểu con người. Chính vì thế nếu tin người sử dụng có thể ứng dụng Sinh trắc vân tay. Những thông tin mà bài viết cung cấp mong rằng giúp người đọc có thêm hiểu biết về Sinh trắc vân tay. Hy vọng với những thông tin bài viết cung cấp giúp quý khách có được những thông tin hữu ích về Sinh trắc vân tay.

Và bạn đọc có thể áp dụng sử dụng Sinh trắc vân tay giúp phát huy tối ưu những tố chất bẩm sinh, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa nghề nghiệp không còn quá khó khăn. Hiện nay, Công ty Cổ phần Vesta tại Việt Nam, đã chính thức là đơn vị độc quyền nghiên cứu và phân tích Sinh trắc dấu vân tay Elite Symbol.

Đến với công ty, khách hàng sẽ nhận được những trải nghiệm ấn tượng về ngành công nghệ Sinh trắc dấu vân tay hàng đầu. Với chất lượng tốt, tư vấn tận tâm cùng mức giá dịch vụ phải chăng thì sinh trắc vân tay Elite Symbol là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bậc phụ huynh.

Chúc bạn thành công!

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.