IRC-Galleria

fobavn

fobavn

CEO of Foba.VN

Uusimmat blogimerkinnät

Selaa blogimerkintöjä

Blogimerkintä

« Uudempi - Vanhempi »
Bạn muốn có một sản bóng nhân tạo để đầu tư, tuy nhiên lại không biết nên đầu tư như thế nào, làm sao để có thể tình toán được khả năng thành công của dự án cũng như chi phí là bao nhiêu! Điều này không hề đơn giản bởi vì bạn chưa từng đầu tư bao giờ, lại không biết lộ trình đường đi nước bước thể nào
Đầu tư sân bóng cỏ nhân tạo
Vậy nên khi bắt đầu đầu tư một sân cỏ nhân tạo bạn nên chọn một nơi uy tín để bắt đầu thực hiện kế hoạch của mình. Và Foba chính là nơi để bạn có thể tin tưởng và đầu tư nhất hiện nay. Mình xin giới thiệu 1 ít là Foba là một công ty đã có 10 năm kinh nghiệm trong ngành và là đơn vị duy nhất tại VN có cung cấp cỏ nhân tạo (Xem thêm: https://foba.vn/co-nhan-tao/) Vì vậy FOba là nơi rất đáng để mọi người có thể tin tưởng để thực hiện dự án của mình với chi phí thấp nhất.
Lại nhắc về đầu tư
thì để một công trình đầu tư thành công bạn cần phải biết được tính khả thi của dự án, đó chính là đối thủ cạnh tranh và khách hàng của mình là ai. Khi mà biết được khách hàng của mình thì chắc chắn bạn biết được mình nên làm gì và làm thể nào!
Vào những năm 2012 2013 khi phong trào còn đang sơ khai thì khả năng thành công của bạn cực kì cao, tuy nhiên khi đối thủ xuất hiện ngày càng nhiều thì sự việc đã không còn như vậy nữa! Bạn cần phải đặc biệt chú ý nếu muốn thành công trong việc đầu tư. Vậy những bước để đầu tư là gì!
1. Khảo sát xem đối thủ, trong khu vực của bạn có bao nhiêu đối thủ, có bao nhiêu người đang xây dựng sân bóng trong khu vực, nếu có qua nhiều đối thủ thì phải cân nhắc thật kĩ, vì bạn có khả năng nào để thắng họ, bạn có mối quan hệ, có thể chiến thắng họ bằng cách nào. Còn nếu chưa có đối thủ thì xem tiếp bước thứ 2.

2. Khảo sát xem tình hình khả năng kinh tế của khu vực, đó là khu vực của bạn có thể tiền để đi đá bóng không, người dân xung quanh thường làm gì và họ kiếm thu nhập chính bằng cái gì, thanh niên trong làng thường đi làm tới mấy giờ. Tất cả những điều nay bạn đều cần phải biết để có thể xem xét được tình hình kinh tế của địa phượng.
3. Xem xét số lượng khách hàng tiềm năng, họ là ai, có nhiều người công nhân viên chức, có nhiều câu lạc bộ, có nhiều học sinh sinh viên hay không... họ chính là những khách hàng tiềm năng của bạn đó.
Đó là 3 bước đầu tiên để có thể bắt đầu tư cỏ nhân tạo, và bạn cũng có thể theo dõi thêm anh Trương Đình Long của FOBA để tìm hiểu những bài đọc hay nhất về cỏ nhân tạo cũng như đầu tư.
Bởi vì FOba còn cung cấp tới 6 loại cỏ nhân tạo khác nhau phù hợp với nhu cầu của từng người từng công trình dự án, có thể dùng để trang trí, hay làm cỏ nhân tạo. Chúng tôi còn nhận làm cỏ nhân tạo theo yêu cầu riêng của từng người!

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.