IRC-Galleria

Uusimmat blogimerkinnät

Selaa blogimerkintöjä

Blogimerkintä

« Uudempi - Vanhempi »

Perfect giá rẻ bất ngờTiistai 12.12.2017 18:06

Âm đạo giả PERFECT giá rẻ là một trong những món đồ chơi dành cho nam giá rẻ nhất hiện nay trên thị trường đồ chơi tình dục. Âm đạo giả Perfect là đồ chơi giá rẻ nhưng đảm bảo hỗ trợ tốt nhu cầu tình dục cho khách. Được thiết kế theo mẫu mã chiếc cốc tự sướng ngụy trang có thể mang đi bất cứ đâu bạn muốn khi cần hỗ trợ sinh lý có thể lấy ra dùng.

ÂM ĐẠO GIẢ GIÁ RẺ PERFECT

Xuất Xứ: Hồng Kông
Công Dụng: Giúp nam giới giải tỏa nhu cầu sinh lý.
Chất Liệu: Silicon cao cấp
Chiều Cao: 15cm
Đường Kính: 6cm
Quy Cách: 1 cốc/ hộp

ÂM ĐẠO GIẢ PERFECT

Cuộc sống hiện đại với khối công việc ngày một tăng, stess là điều dễ hiểu, cộng thêm vấn đề sinh lý ở nam giới được thỏa mãng cực kỳ quan trọng. Đâu phải lúc nào cũng có bạn tình ở bên cạnh, lúc này âm đạo giả giá rẻ Perfect là một trong những lựa chọn hợp lý nhất, đảm bảo an toàn không lo dính bệnh lây nhiểm đường tình dục.

Với chất liệu silicon cao cấp co giản tốt đảm bảo khít mỗi khi thủ dâm bằng Perfect. Độ mềm và ôm sát của silicon đảm bảo không khác gì cô bé khi ham muốn của nàng.

Khi sử dụng đồ chơi tình dục việc chủ động kích thích nhịp độ của đồ chơi bằng tay cũng trỡ nên dễ dàng hơn hỗ trợ tốt cho vấn đề tập luyện kéo dài thời gian quan hệ.

Kiểu dáng ấn tượng của âm đạo giả Perfect chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính khi tìm hiểu có ý đinh sử dụng đồ chơi.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ÂM ĐẠO GIẢ GIÁ RẺ PERFECT

Khi mới dùng lần đầu cần lấy lớp giấy bóng bảo vệ bên ngoài đồ chơi tình dục, vặn nắp Perfect ra dùng gel bôi trơn bôi đều lên miệng âm đạo giả, sau đó có thể bôi một ít ở phần đầu dương vật là có thể tự sướng.
Trước và sau khi sử dụng cần đảm bảo vệ sinh sạch sẽ đồ chơi tránh ảnh hưởng đến lần sử dụng tiếp theo đó.

MUA ÂM ĐẠO GIẢ PERFECT Ở ĐÂU?

Mua âm đạo giả Perfect giá rẻ kèm với quà tặng bao cao su, gel bôi trơn hấp dẫn khi đến trực tiếp tại shop.
Khi khách hàng ở khu vực lân cận HỒ CHÍ MINH - BÌNH DƯƠNG - ĐỒNG NAI, HÀ NỘI,... có cửa hàng - kho hàng của SHOP thì được hỗ trợ miễn phí ship cùng với giao hàng nhanh.
Khách hàng ở khu vực tỉnh thành nhận hàng từ 3 đến 5 ngày sau ngày đặt mua, SHOP HOÀNG NGUYỄN hỗ trợ phí ship cùng với ưu đãi khuyến mãi gel bôi trơn.
Hàng hóa trước khi gửi đi Tỉnh, được nhân viên cửa hàng đóng gói kín đáo, dáng keo đen cẩn thận trước khi gửi.

Đây là đồ chơi cho nam âm đạo giả pink lady đang hot trên thị trường vì tính năng rung đặc biệt của sản phẩm mang lại

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.