IRC-Galleria

huyhoang

huyhoang

Hello all

Selaa blogimerkintöjä

Blogimerkintä

« Uudempi -
Chào các bạn chắc hẳn rằng bạn khi đang vào trong bài viết này của sinhvienshare.com thì bạn đang gặp phải trường hợp không biết mật khẩu wifi ( hay còn được gọi với cái tên là password của wifi ) mà máy tính laptop, pc hay điện thoại đang kết nối có mã là gì. Thì ở trong bài viết này mình xin được chia sẻ đến những bạn đang thắc mắc cách để xem mật khẩu wifi trên máy tính laptop, điện thoại một cách dễ dàng nhất.
Việc xem password wifi trên máy tính và điện thoại là 2 cách hoàn toàn khắc nhau nhé! Thêm vào đó nữa là trên máy tính cũng phân chia khá nhiều hệ điều hành như windows 7, win 8 hay win 10 thì tùy vào từng phiên bản mà nó có cách xem mật khẩu khác nhau. Phía dưới mình sẽ tổng hợp tất tần tất những cách xem password wifi trên mọi thiết bị mà ai ai cũng có thể thực hiện được. Mời các bạn cùng tham khảo!

Cách xem mật khẩu wifi trên máy tính laptop, điện thoại
Hướng dẫn xem mật khẩu trên máy tính laptop, pc
Trên hệ điều hành win 7
Đối với hệ điều hành windows 7 thì việc xem được password của wifi khá là dễ dàng mà hầu như ai xem qua hướng dẫn đều có thể thực hiện được. Sau đây là 3 bước giúp bạn có thể dễ dàng xem mật khẩu của wifi trên win 7 :

Bước 1 : Đầu tiên các bạn di chuyển con chuột xuống phía dưới góc bên phải màn hình máy tính ( thanh taskbar ) và nhấn chuột phải vào icon của wifi chọn Open Network and Sharing Center như hình ảnh minh họa bên dưới



xem mat khau WiFi tren windows 7
Chọn Open Network and Sharing Center
Bước 2 : Tiếp theo máy tính mang hệ điều hành win 7 của bạn sẽ hiển thị một tab Network and Sharing Center như hình ảnh bên dưới và bạn chọn tiếp vào Manage Wireless Networks

Chọn mục Manage Wireless Networks
Bước 3 : Bây giờ hệ thống của máy tính win 7 sẽ đưa bạn đến phần danh sách cách mạng wifi mà trước đó máy tính đã từng kết nối. Để xem được password các bạn nhấn 2 lần vào tên mạng mà mình muốn kiểm tra

cach xem mat khau WiFi tren windows 7 nhu the nao
Click đúp vào tên wifi bạn muốn để xem mật khẩu
Bây giờ, hệ thống của windows 7 sẽ hiển thị một bảng chọn như ảnh mình họa. Nhiệm vụ của bạn bây giờ là chuyển sang tab Security và nhấn vào show characters để mật khẩu của wifi đó được hiển thị là xong.

Tích vào show characters để xem mật khẩu
Trên máy tính win 8 và win 10
Đối với những ai đang sử dụng hệ điều hành windows 8 và windows 8.1 thì cách phía dưới hoàn toàn thực hiện được nhé. Thế nhưng với windows 10 thì bởi đây là một trong những phiên bản được hãng microshoft cải thiện khá nhiều cả về tính năng lẫn nội dung nên đôi khi sẽ nhìn giao diện rất khác.

Link nguồn : https://sinhvienshare.com/cach-xem-mat-khau-wifi-tren-may-tinh-laptop-dien-thoai/

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.