IRC-Galleria

Uusimmat blogimerkinnät

Selaa blogimerkintöjä

Blogimerkintä

« Uudempi - Vanhempi »
Tại sao nên in tờ rơi để quảng cáo - In Ấn AZ
Tờ rơi là một trong những hình thức quảng cáo hiệu quả, tiết kiệm chi phí nhất hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng biết hết tác dụng của nó. Cùng tìm hiểu về ý nghĩa của in tờ rơi trong việc quảng cáo để hiểu tại sao nên in tờ rơi để quảng cáo qua những chia sẻ sau đây nhé!
Tại sao nên in tờ rơi để quảng cáo?
Tuy có rất nhiều phương thức quảng cáo như thông qua TV, truyền hình, các kênh kết nối mạng xac hội như zalo, facebook,… nhưng vẫn rất nhiều doanh nghiệp, công ty, cơ sở cung cấp sản phẩm – dịch vụ chọn cách tiếp cận khách hàng, giới thiệu sản phẩm, tiếp cận kahchs hàng tiềm năng theo cách truyền thống là in tờ rơi.
Bởi dưới đây là những lý do:
Tiết kiệm được nhiều chi phí
So với các phương pháp khác, thì phương pháp in tờ rơi quảng cáo giá rẻ là cách rẻ, tiết kiệm được nhiều chi phí nhất, nên cả những cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ cho đến các doanh nghiệp lớn cũng đều có thể sử dụng. Cụ thể là:


    Tiết kiệm chi phí thuê chương trình, chẳng hạn như: thuê quảng cáo trên TV, truyền hình, trả phí chạy quảng cáo trên google, zalo, facebook,…



    Tiết kiệm chi phí thuê nhân công, chẳng hạn như: thuê diễn viên đóng quảng cáo, thuê đoàn quay phim, đạo diễn,… tất cả thay vào đó bạn chỉ cần thuê người phát tờ rơi, người làm thêm với chi phí thấp hơn nhiều



    Tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn
Việc đầu tư vào thiết kế và in tờ rơi không đòi hỏi mất quá nhiều thời gian thực hiện, gia công, nhất là với các cơ sở in ấn lớn, có trang bị máy móc hiện đại, không qua cơ sở trung gian.
Khi bạn có nhu cầu, chỉ cần tìm đến hoặc liên hệ với cơ sở in ấn, đưa ra yêu cầu kèm theo những hình ảnh muốn đưa vào tờ rơi, bên cơ sở in ấn sẽ vào việc thiết kế và in ấn, thời gian rất nhanh, thậm chí có thể lấy ngay trong ngày, để bạn có thể nhanh chóng thực hiện chiến dịch quảng cáo của ình.
Trong khi đó, để quảng cáo qua các kênh công nghệ cần nhiều thời gian xây dựng website, fanpage bán hàng, hay quay video quảng cáo và thiết lập với đài truyền hình để đưa lên quảng cáo, cần rất nhiều ban ngành, lĩnh vực tham gia, nên mất nhiều thời gian và công sức, thời gian làm việc hơn trước khi bắt đầu chiến dịch quảng cáo hơn.
Dễ dàng thực hiện
Không quá khó để tìm được một cơ sở in ấn tại các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM có đủ điều kiện, trang bị máy móc, chuyên môn có thể giúp bạn thiết kế và in tờ rơi quảng cáo cho sản phẩm – dịch vụ của cơ sở, doanh nghiệp mình.
So với các hình thức quảng cáo phức tạp khác, phải liên hệ nhiều bộ phận, ban ngành, tổ chức, bộ phận nhân lực,… thì cách tìm đến nhà in, cung cấp các dữ liệu về sản phẩm và những chương trình đối với khách hàng để giao cho bên in ấn để thiết kế tờ rơi, và đặt in tờ rơi rồi thuê người phát tờ rơi này quá đơn giản, thực hiện nhanh chóng, không tốn thời gian, hay tốn nhiều công sức.
Dễ đánh giá được khu vực đối tượng khách hàng, dễ tiếp cận khách hàng tiềm năng
Vì phương pháp in tờ rơi quảng cáo cần người đi phát, nên bạn có thể xác định được từng khu vực đã tổ chức chiến dịch quảng cáo, quảng bá thương hiệu. Bên cạnh đó, bạn cũng dễ tiếp cận với khách hàng tiềm năng hơn, vì chọn địa điểm phát tờ rơi sẽ đến gần đối tượng khách hàng muốn hướng đến hơn.
Là cách quảng cáo, quảng bá thương hiệu tốt
Tờ rơi cũng là một phương pháp quảng cáo truyền thông hữu dụng để quảng bá thương hiệu, tuy đơn giản, nhưng lại rất hiệu quả, giúp khách hàng biết được địa chỉ, thương hiệu của bạn, kèm theo nội dung bạn muốn truyền tải như: khai trương, giảm giá, khuyến mại, … và tiếp cận, sử dụng sản phẩm, dịch vụ nếu có nhu cầu.
In tờ rơi có ý nghĩa như thế nào đối với doanh nghiệp?
Đây là cách quảng cáo, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu đơn giản, tốn ít chi phí, dễ thực hiện, mang lại hiệu quả cao, nên mọi doanh nghiệp, dù bé hay lớn đều có thể áp dụng.
Đặc biệt, với các doanh nghiệp nhỏ, mới lập nghiệp, mới bắt đầu trên con đường khởi nghiệp, thì tìm kiếm khách hàng, muốn nhiều người biết đến công ty mình, biết đến các sản phẩm - dịch vụ mình kinh doanh là điều rất cần chú trọng, nhưng lại e ngại vì không có nhiều kinh phí, nguồn đầu tư, nên in tờ rơi, phát tờ rơi là cách hiệu quả nhất có thể thực hiện.
Nhìn vào tờ rơi, khách hàng từ nhiều đối tượng có thể hình dung được quy mô tổ chức của bạn, các sản phẩm – dịch vụ bạn kinh doanh là gì, như thế nào, công dụng ra sao. Từ đó tạo lòng tin và quyết định hành động mua hàng hay không.
Còn với các doanh nghiệp lớn, đã có tên tuổi, thì để tạo nên sự khác biệt và hiệu quả kinh doanh, lợi nhuận hơn các công ty đối thủ, thì việc tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng các mối quan hệ hợp tác, mở rộng kinh doanh cũng rất cần thiết.
Với đội ngũ nhân viên thiết kế và thợ in chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, cùng trang bị những kỹ thuật, máy móc in tiên tiến hiện đại, In Ấn giá rẻ chúng tôi có thể đáp ứng mọi yêu cầu in tờ rơi quảng cáo của quý khách hàng. Đã thiết kế hàng nghìn mẫu tờ rơi khác nhau. Đồng thời chúng tôi còn đem lại cho khách hàng sự hài lòng, tin tưởng tuyệt đối từ chất lượng sản phẩm cũng như giá cả.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.