IRC-Galleria

jerrylost

jerrylost

 
Thuê xe du lịch các loại phục vụ các chuyến đi ngày nay càng trở nên phổ biến, nhất là trong những dịp nghỉ lễ, mùa du lịch. Để có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một dịch vụ xe phù hợp mời bạn tham khảo những Mẹo nhỏ khi thuê xe 4 chỗ du lịch các địa danh dưới đây.

Trên thị trường hiện nay có vô số các địa chỉ cho Thuê xe 4 chỗ. Nhưngkhông phải bất cứ địa chỉ nào cũng đảm bảo uy tín để bạn gửi gắm niềm tin. Bên cạnh đó, nếu là người chưa từng có kinh nghiệm thuê xe có thể bạn sẽ gặp phải khó khăn.

Không chỉ riêng thuê xe 4 chỗ mà đối với tất cả các dịch vụ cho thuê xe tại công ty Vân Hải điều trước tiên cần phải quan tâm đó là số chỗ ngồi bao nhiêu là đủ đối với lượng người đi. Một số gợi ý bạn có thể tham khảo trước khi đưa ra quyết định cuối cùng như sau:

+ Nếu có ít người đi, chỉ khoảng từ 4 – 7 người thì lựa chọn tối ưu sẽ là thuê xe 7 chỗ dòng Toyota Altis hay Toyota Inova.

+ Từ 7-16 người chọn dòng xe 16 chỗ, thiết kế mới nhất của các thương hiệu như Ford Transit, Mercedes Sprinter, Toyota Hiace.

+ Ngoài ra đối với các đoàn đông người có thể cân nhắc về xe 24 chỗ, 35 chỗ hoặc 45 chỗ đến từ Huyndai Country, Aero Space, Hi-class và Univer.

PLIqltp.jpg

Mẹo nhỏ khi thuê xe 4 chỗ du lịch các địa danh

Thuê xe du lịch 4 chỗ để di chuyển thường khách hàng sẽ chọn luôn dịch vụ cung cấp tài xế. Muốn chuyến đi diễn ra an toàn, thuận lợi bạn cần phải lưu ý tìm hiểu về trình độ, kinh nghiệm của tài xế và chất lượng xe mình sẽ thuê.

Chi phí thuê xe ô tô phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như chủng loại xe, kích cỡ, chất lượng dịch vụ cho đến thời điểm thuê xe. Thông thường các đơn vị cho thuê xe đã niêm yết bảng giả song bạn vẫn có thể thương lượng trước khi ký kết hợp đồng để hưởng ưu đãi hấp dẫn.

Tự hào là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ vận tải phục vụ các mục đích khác nhau của khách hàng, vân hải hứa hẹn trở thành điểm đến lý tưởng nhất dành cho bạn khi có nhu cầu thuê xe du lịch cao cấp để đi lễ hội tốt nhất.

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, Cho thuê xe 7 chỗ , xe 16 chỗ giá rẻ, Địa chỉ cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội, thuê xe ô tô 45 chỗ giá rẻ. đưa đón du khách trên mọi tuyến đường, mọi điểm đến. Mời các bạn tham khảo qua để lên kế hoạch cho hành trình của mình cùng gia đình, bạn bè:

Đến với chúng tôi bạn không những sẽ được tư vấn về dòng xe đáp ứng tốt mục đích sử dụng mà còn được hưởng mức giá thành dịch vụ hấp dẫn cùng cam kết đảm bảo quyền lợi tốt nhất.

9MQW26m.jpg

Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ giá cạnh tranh nhất

Dưới đây là một số dòng xe mà Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe:

Xe 4 chỗ: Toyota Vios, Altis, Camry, Honda Civic, Mercerdes E 240, E 250, E300...

Xe du lịch 7 chỗ: Toyota Innova, Toyota Fortuner, Landcuise, For Everest

Xe 16 chỗ: Toyota Hace, Ford Transit, Mercedes Sprinter

Xe 29 chỗ: Hyundai County, Thaco

Xe 35 chỗ: Samco, Hyundai Auto, Aero town.

Xe du lịch 45 chỗ: Hyundai Aero Space, Hi Class, Universe.

Hiện nay, công ty Vân Hải, đơn vị chúng tôi là công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ giá rẻ đưa đón du khách trên mọi tuyến đường, mọi hành trình du lịch. Mời các bạn tham khảo qua để lên kế hoạch cho hành trình của mình cùng gia đình, bạn bè:

Q6pkOSc.png

Bảng giá cho thuê xe du lịch các loại tại công ty Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe du lịch bên trên có thể thay đổi theo thời điểm thuê xe , giá cầu đường, xăng dầu và tuỳ thuộc vào hành trình của quý khách.

Các thủ tục thuê xe tại công ty Vân Hải :

Đặt xe qua hệ thống website của công ty dịch vụ

Đến văn phòng của công ty cho thuê xe để ký hợp đồng

Ký hợp đồng thuê xe tại địa chỉ của các khách hàng

hoặc sẽ có nhân viên phía công ty dịch vụ đến.

Đặt qua email, hotline của công ty

Đặt thuê xe qua email: xevanhai@gmail.com

Phương thức thanh toán nhanh chóng đa dạng

Nếu có nhu cầu thuê xe 4 chỗ này hãy liên hệ với chúng tôi qua 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội để nhận báo giá tốt nhất nhé.

Chúc quý khách có những trải nghiệm vui vẻ và hấp dẫn trong chuyến đi này cùng dịch vụ Cho thuê xe tháng Hà Nội của chúng tôi!

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.