IRC-Galleria

jerrylost

jerrylost

 

Nhung may lanh hien dai 1HP nen chon muaLauantai 10.11.2018 17:14

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều các sản phẩm máy lạnh chất lượng khác nhau mang đến cho người tiêu dùng những lựa chọn phù hợp. Mỗi thương hiệu dòng máy lạnh đều mang đến cho người dùng những tiện ích khác nhau.

Dưới đây siêu thị điện máy nhà nhà vui sẽ giới thiệu đến bạn Những máy lạnh hiện đại 1HP nên chọn mua. Mời bạn cùng tham khảo.

Máy lạnh Toshiba 1 HP RAS-H10G2KCVP-V

May lạnh hiện đại này sở hữu nhiều công nghệ độc đáo có khả năng tiết kiệm điện cao:

Hybrid Inverter làm lạnh êm ái, tiết kiệm điện: ngoài khả năng vận hành êm ái còn rút ngắn thời gian làm lạnh phòng, giúp tiết kiệm hơn 58% điện năng cho người dùng.

Tùy chỉnh công suất hoạt động: máy lạnh có thể thay đổi mức năng lượng hoạt động tùy theo số lượng người, mang đến khả năng tiết kiệm điện tối đa cho điều hòa.

DZ2lmPf.png

Những máy lạnh hiện đại 1HP nên chọn mua

Máy lạnh Daikin 1.5 HP FTKC35QVMV

Máy lạnh giá rẻ, máy lạnh inverter giá rẻ tại Nhà Nhà Vui mới 2018 này được trang bị phin lọc xúc tác quang Apatit Titan có tác dụng hút bụi, nấm mốc và các vi khuẩn trong không gian và mang lại cho bạn một không gian mát mẻ và trong lành.

Đặc biệt, Máy lạnh với chế độ đảo gió sẽ giúp cho việc làm lạnh trong căn phòng bạn nhanh chóng hơn và nhờ đó mà nó giúp tiết kiệm điện một cách tối đa. Và giá cho sản phẩm này là 7.500.000 ngàn đồng.

Máy lạnh Sharp AH – A9SEW

Đây là dòng máy lạnh có kiểu dáng thiết kế khá là ấn tượng và đặc sắc không thua kém với những sản phẩm máy lạnh Toshiba. Nhờ sự sang trọng và hiện đại của nó mà căn phòng thêm phần trang trọng và bắt bắt hơn.

Bên cạnh đó lợi ích của nó chính là có công nghệ kháng khuẩn và khử mùi siêu việt nên luôn mang lại cho người sử dụng một không gian trong lành và đảm bảo sức khỏe.

Giá của sản phẩm chỉ khoảng hơn 6 triệu đồng mà thôi.

43MaItL.jpg

Máy lạnh giúp không gian phòng dễ chịu hơn

Máy lạnh Panasonic CU/CS-S9RKH-8

Bạn sẽ khiến cho bất cứ ai bước vào căn phòng của mình cũng phải trầm trồ và ngưỡng mộ hoặc chí ít là làm cho bản thân luôn cảm thấy thích thú vì sự sang trọng mà nó đem lại cho không gian của bạn. Đó chính là điều tuyệt vời mà nó mang lại.

Nhưng đó chưa phải là lý do duy nhất để nó thuyết phục các khách hàng mà bên cạnh đó còn là nhờ vào công nghệ Inverter kết hợp với chế độ cảm biến Econavi thông minh giúp tiết kiệm điện tối đa cũng như có thể điều chỉnh nhiệt độ thích hợp.

Máy lạnh Panasonic CU/CS-VU12SKH-8

Với thiết kế hiện đại và sang trọng, máy lạnh này còn được trang bị nhiều công nghệ độc đáo, giúp cho gia đình bạn tiết kiệm được một lượng điên năng tiêu thụ đáng kể:

Làm lạnh nhanh chóng: Máy lạnh này được trang bị chế độ làm lạnh nhanh chóng làm lạnh căn phòng của bạn ngay khi vừa khởi động.

Chế độ ngủ ban đêm đảm bảo cho người dùng không bị lạnh vào ban đêm, đồng thời giúp tiết kiệm điện năng hơn.

Máy lạnh Sharp AH-X9NEWS 1 HP

Máy lạnh này với thiết kế độc đáo, lạ mắt với mặt nạ trước sáng bóng tạo điểm nhấn sang trọng trong không gian nội thất.

Ngoài sử dụng công nghệ Inverter, máy lạnh cũng được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Jet, mát lạnh và bộ lọc sinh học kháng khuẩn khử mùi.

Thêm vào đó, máy lạnh còn được cài đặt với chế độ hẹn giờ, và remote gọn nhẹ, vừa tay cầm, dễ thao tác mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

Trên đây là Những máy lạnh hiện đại 1HP nên chọn mua. Hãy đến ngay điện máy Nhà Nhà Vui để lựa chọn các sản phẩm điện máy như máy lạnh tiết kiệm điện (https://medium.com/@tuvanmaylanh/may-lanh-hang-nao-tiet-kiem-dien-nhat-hien-nay-ea0d772467b0) ưng ý cho gia đình mình nhé.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.