IRC-Galleria

jerrylost

jerrylost

 

Mua dankaraoke o dau re nhatPerjantai 12.04.2019 05:19

Mua dàn karaoke ở đâu rẻ nhất?

Nếu có nhu cầu mau sắm cho gia đình mình một dàn karaoke hẳn ai cũng muốn tìm được những địa chỉ cung cấp uy tín và đảm bảo cả về chất lượng. Nếu đang gặp khó khăn trong vấn đề này và không biết Mua dàn karaoke ở đâu rẻ nhất  thì Siêu thị điện máy Nhà Nhà Vui là địa chỉ bạn không nên bỏ lỡ.

Vì sao mua dàn karaoke nên đến điện máy Nhà Nhà Vui.

Hiện nay, điện máy Nhà Nhà Vui luôn mang đến cho người dùng những giá trị tốt nhất. Tất cả những sản phẩm đều được nhập trực tiếp từ hãng sản xuất có đẩy đủ giấy chứng nhận, tem bảo hành nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm cả về chất lượng lẫn giá thành.

Với dàn karaoke, khi đến điện máy Nhà Nhà Vui bạn có thể chọn từng thiết bị sau đó tự phối ghép hoặc tham khảo những bộ dàn đã phối ghép sẵn. Thậm chí những nhân viên kĩ thuật giàu kinh nghiệm của điện máy Nhà Nhà Vui có thể phối ghép bộ dàn karaoke theo đúng yêu cầu của bạn.

Hơn nữa, điện máy Nhà Nhà Vui luôn có những chính sách hỗ trợ và những ưu đãi đi kèm khi bạn đến mua sản phẩm của chúng tôi. Cùng với đó là đội ngũ tư vấn viên, kĩ thuật viên kinh nghiệm, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên hữu ích.

kl27zE1.jpg

Mua dàn karaoke ở đâu rẻ nhất?

Tham khảo bộ Dàn Karaoke gia đình chất lượng hát hay giá rẻ mẫu mới nhất 2019 giá rẻ tại điện máy Nhà Nhà Vui

Đầu Galaxy LD 01: 5.000.000 đồng

Đây là dòng đầu karaoke ổ cứng đến từ hãng sản xuất VinaKTV, đây là một trong những sản phẩm được đánh giá khá cao về chất lượng. Dung lượng ổ cứng cao nên có thể lưu trữ được số lượng lớn các bài hát ở nhiều thể loại.

Việc cập nhật bài hát nhanh chóng và dễ dàng nhờ đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn những ca khúc mà mình yêu thích và tự tin thể hiện chúng.

Chất lượng âm thanh, hình ảnh đạt chuẩn, việc sử dụng thiết bị cũng khá dễ dàng bạn có thể chọn bài thông qua nhiều thiết bị như điều khiển từ xa, điện thoại di động, máy tính bảng,...

Micro VinaKTV VN 999: 700.000 đồng

Với thiết kế sang trọng, hiện đại, màu sắc bắt mắt, tay mic có kích thước vừa phải được phủ sơn tĩnh điện giúp chống vân tay và chống xước hiệu quả. Khả năng bắt âm tốt nên giọng hát của bạn sẽ được thu lại một cách trung thực, sống động và hạn chế sự xuất hiện của tạp âm. Dây nối được thiết kế dài, jack cắm chắn chắn nên đảm bảo tín hiệu âm thanh không bị gián đoạn và giúp bạn có thể di chuyển dễ dàng hơn.

JNIPAJb.jpg

Mua dàn karaoke giá rẻ

Amply Jarguar 203N: 2.500.000 đồng

Thiết bị được sản xuất dựa trên công nghệ của Jarguar nên vẫn giữ được những đặc trưng nổi bật của amply Jarguar. Thiết kế nhỏ gọn, các núm điều chỉnh khoa học, các chức năng và thông số kĩ thuật vẫn được giữ nguyên, chất lượng và hiệu quả hoạt động vẫn được đảm bảo nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Loa JBL KS 310 (China): 2.500. 000 đồng

Với mức giá khá rẻ và được trang bị đầy đủ những tính năng cần thiết của loa karaoke thì JBL KS 310 vẫn có thể đảm bảo để bạn nghe và hát karaoke một cách thoải mái. Tín hiệu âm thanh vẫn được đảm bảo, âm cao không bị chói, âm trầm nên các bản nhạc vẫn được truyền tải tốt nhất.

Trên đây chỉ là một gợi ý mà chúng tôi muốn gửi đến bạn và còn rất nhiều lựa chọn khác để người dùng tham khảo. Nếu còn bất kì thắc mắc nào hãy liên hệ trực tiếp với điện máy nhanhavui để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

 

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.