IRC-Galleria

jerrylost

jerrylost

 
Smart tivi nào chất lượng tốt, tiết kiệm điện nhất

 

Tivi trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và thương hiệu khác nhau để người dùng có thể thoải mái lựa chọn. Và mỗi thương hiệu tivi đều có những ưu điểm, nhược điểm và giá thành khác nhau khiến băn khoăn trong việc nên chọn mua tivi hãng nào.

Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn Smart tivi nào chất lượng tốt, tiết kiệm điện nhất mời bạn cùng Siêu thị điện máy Nhà Nhà Vui tham khảo bài viết sau:

Tivi LED LG 42LN6130

Đây là một mẫu sản phẩm đến từ thương hiệu lớn LG đang được rất nhiều người quan tâm đến. tivi sở hữu những tính năng:

- Tivi LG này cũng tích hợp công nghệ Triple XD Engine cho chất lượng hình ảnh hoàn hảo, trong đó hình ảnh chuyển động rõ nét và ổn định.

- Trang bị tính năng PICTURE WIZARD II cho phép tùy chỉnh hình ảnh về màu sắc, độ sâu theo nhu cầu người dùng.

- Âm thanh trên tivi có khả năng nhận diện giọng nói, lọc bớt tạp âm đem lại những cảm xúc chân thực nhất cho người xem.

- Chế độ tiết kiệm điện năng giúp tiết kiệm từ 15% đến 40% điện năng so với độ sáng màn hình bình thường.

xbfjEL6.jpg

Tivi có kiểu dáng thiết kế tinh tế, phù hợp với nhiều không gian

Tivi Samsung UA55JU6060

Siêu phẩm này được trang bị một màn hình 55 inch cùng độ phân giải Ultra HD 4K cho phép bạn thoải máu tận hưởng các chương trình hấp dẫn hay những bộ phim bom tấn trên màn ảnh rộng.

Ngoài ra, Smart Tivi này còn được hãng tích hợp các công nghệ hình ảnh vượt trội như công nghệ UHD Upscaling giúp nâng cấp nội dung có độ phân giải thấp lên độ phân giải cao hơn, gần với chuẩn 4K nhất.

Xem thêm: https://nhanhavui.com.vn/kinh-nghiem-hay/cach-chinh-mau-cho-tivi-sony-cho-hinh-anh-dep-nhat

Smart Tivi LG 4K 50UF830T

Smart Tivi LG 32 inch ấn tượng với người dùng với thiết kế đẹp cùng những tính năng nổi bật như:

- Tivi được trang bị độ phân giải Ultra HD 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh, hứa hẹn hiển thị những hình ảnh chân thật, đẹp mắt ở mọi góc nhìn.

- Tivi có kho ứng dụng khủng cùng các tính năng thông minh, sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn giải trí hấp dẫn hơn nữa.

- Hệ điều hành WebOS trên tivi có màu sắc vui nhộn, đẹp mắt, sẽ giúp không gian Tết của gia đình thêm tươi vui.

m2FjMOc.jpg

Smart tivi nào chất lượng tốt, tiết kiệm điện nhất

Smart Tivi Toshiba 50L5550VN

Mẫu tivi này có thiết kế đẹp và được nhiều gia đình hiện nay yêu thích lựa chọn. Sản phẩm tivi Toshiba được chạy trên giao diện Android quen thuộc, mang đến bạn những trải nghiệm đa dạng về nội dung phong phú cũng như tính năng hiện đại. Bạn còn có thể thay đổi giao diện màn hình chính sao cho phù hợp với phong cách của chính mình.

Tivi Sony 55W800B

Được thế kế đặc biệt ấn tượng, nổi bật với viền màn hình mỏng, tivi sony 55 inch 4k màn hình cong này thật sự là sự sáng tạo cho mọi không gian đặt. Tivi sony được thiết kế với hệ thống loa 16 W cung cấp các tần số thấp mở rộng.

Bạn sẽ được trải nghiệm những âm thanh rõ ràng, tạo ra những âm thanh mạnh mẽ nhất giúp bạn có nhiều trải nghiệm thú vị.

Bên cạnh đó, bộ xử lý hình ảnh X- Reality Pro còn cho hình ảnh chất lượng vượt bậc, đường nét, màu sắc.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây các bạn có thể dễ dàng biết được Smart tivi nào chất lượng tốt, tiết kiệm điện nhất. Mời bạn đến điện máy Nhà Nhà Vui để lựa chọn các sản phẩm Tivi giá rẻ cho gia đình.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.