IRC-Galleria

jerrylost

jerrylost

 
Dell được biết đến là hãng máy tính bền bỉ, ổn định và cấu hình cao. Vì thế mà hiện nay có nhiều người luôn lựa chọn Dell để sử dụng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của mình.

Vậy nhưng mua laptop Dell chính hãng ở đuâ uy tín, chất lượng thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, Máy Tính Trạm xin chia sẻ đến các bạn những lưu ý khi mua laptop Dell và địa chỉ mua laptop Dell đáng tin cậy.

Những lưu ý khi mua laptop Dell chính hãng uy tín, chất lượng

Trước khi lựa chọn xem mua laptop dell cũ giá rẻ tphcm chính hãng ở đâu bạn cần quan tâm đến một lưu ý khi mua sản phẩm này, xem sản phẩm có đúng chất lượng đúng với nhu cầu sử dụng của mình hay không?

Xác định nhu cầu mua laptop Dell cũ để làm gì? Làm đồ họa, văn phòng hay chơi game, kỹ thuật.

Nguồn ngân sách mình có thể bỏ ra để mua laptop Dell cũ cấu hình cao, đặc biệt cần chú ý vào yếu tố màn hình hay cấu hình,..

Kiểm tra kỹ sản phẩm laptop Dell cũ trước khi mua. Với những cơ sở uy tín, mua laptop Dell cũ cũng có những chính sách bảo hành chu đáo, các bạn có thể lựa chọn mua laptop Dell cũ ở đâu dựa vào tiêu chí này. Cùng với đó là sản phẩm có mức giá hợp lý, có nhiều chương trình tặng quà, ưu đãi với chất lượng dịch vụ của các bên. Vì vậy mà khi chọn mua laptop Dell cũ, các bạn cần tìm địa chỉ có uy tín, có bảo hành dài lâu và có hỗ trợ đổi trả.

W7s0Dhn.png

Mua laptop Dell chính hãng uy tín, chất lượng

Mua laptop Dell chính hãng uy tín, chất lượng ở đâu?

Máy Tính Trạm một trong những địa chỉ bán laptop Dell cũ tphcm, đáng tin cậy nhất hiện nay với đa dạng các sản phẩm laptop Dell cũ chính hãng có bảo hành, chất lượng dịch vụ tốt nhất và giá thành luôn rẻ nhất thị trường. Bạn sẽ không cần phải băn khoăn khi mua laptop Dell ở Máy Tính Trạm.

Đa dạng các mẫu mã laptop Dell

Máy Tính Trạm luôn đa dạng các mã máy cũ và mới không chỉ của laptop Dell mà còn nhiều hãng khác như Lenovo, HP...và liên tục cập nhật các mã máy mới trên thị trường vì vậy các dòng sản phẩm mới của laptop Dell cũng luôn có sẵn. Máy Tính Trạm phục vụ đủ mọi nhu cầu khách hàng với laptop Dell từ văn phòng, kỹ thuật, học tập, gaming, máy trạm,..

Hiện nay laptop Dell đang có tại cửa hàng gồm có các dòng như: Dell Inspiron, Dell Latitude, Dell Precision, Dell Vostro, Dell XPS, Dell Alienware... Trong đó, mỗi dòng sản phẩm lại có những đặc điểm riêng, phù hợp với từng đối tượng với từng nhu cầu sử dụng khác nhau.

Xem thêm: Laptop Dell Precision 3510 và 3520: https://maytinhtram.vn/laptop-dell-precision-3510-va-3520-loai-nao-tot-hon.html

Dell XPS là dòng laptop cao cấp của hãng Dell hướng tới dân thiết kế đồ họa với những thiết kế đẹp mắt, vỏ nhôm sang trọng, có cấu hình khủng với các thông số kĩ thuật hấp dẫn. Dell XPS cũng đáp ứng tốt nhu cầu giải trí đa phương tiện trên sản phẩm với màn hình đẹp, hệ thống âm thanh có chất âm rất tốt.

Ưu điểm của các sản phẩm laptop Dell XPS là dòng giải trí nên màn đẹp hiện thị chi tiết, rất sắc nét; màu sắc sặc sỡ; bàn phím backlit, thích hợp cho người sử dụng máy tính vào ban đêm. Tuy nhiên, nhược điểm của các sản phầm dòng Dell XPS là thời lượng pin thấp là điều khó tránh khỏi khi sử dụng cấu hình cao; màn hình gương, bị chói khi sử dụng trong môi trường nhiều ánh sáng và giá khá cao.

eg3vgu4.jpg

Đa dạng nhiều dòng máy để bạn thoải mái lựa chọn

Dell Inspiron là dòng sản phẩm nhắm vào phân khúc người dùng phổ thông. Vỏ máy tính dòng này đa số được làm bằng nhựa và được trang bị cấu hình cao nhưng giá rẻ vô cùng hợp lý. Ưu điểm của các sản phẩm laptop Dell dòng Dell Inspiron là giá rẻ, cấu hình cao.

Dell Latitude là dòng laptop Dell xách tay làm việc tầm trung, có thiết kế để thực thi tốt công việc đòi hỏi áp lực cao và làm việc trong thời gian dài và cực kỳ bền bỉ.

Dell Precision là dòng laptop dell cu chuyên thiết kế đồ hoạ được thiết kế để đạt tới hiệu suất cao nhất nhắm tới đối tượng khách hàng là dùng để làm các ngành liên quan đến hình ảnh, video chuyên nghiệp.

Gía laptop Dell luôn tốt nhất thị trường

Chỉ với giá từ 5 triệu đồng, các bạn hoàn toàn đã có thể sở hữu cho mình một sản phẩm laptop Dell siêu bền, làm việc ổn định và được đảm bảo. Sản phẩm được bảo hành về chất lượng, kèm theo đó là có nhiều quà tặng giá trị với ưu nhiều đãi hấp dẫn, hậu mãi dài lâu.

Mua laptop Dell được bảo hành tốt nhất

Tất cả các sản phẩm laptop Dell cũ được bảo hành chính hãng 100%. Với laptop Dell cũ các bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng với chế độ bảo hành tại đây. Cửa hàng hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày và bảo hành sản phẩm dài lâu từ 6 - 12 tháng.

Trên đây là những lưu ý khi mua laptop Dell cũ chính hãng và địa chỉ mua laptop cũ chính hãng mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Nếu còn những thắc mắc gì về laptop Dell hcm cần giải đáp, tư vấn từ xa mời các bạn liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.