IRC-Galleria

bon cau inax 2 khoiTorstai 19.05.2022 04:40

một. các mẫu sản phẩm bồn cầu INAX trên thị trường
Inax là vật dụng vệ sinh nhật bản thuộc tập đoàn Lixil mang tuổi đời hơn 100 năm hình thành và vững mạnh. các sản phẩm đồ vật vệ sinh của Inax luôn hướng tới người sử dụng tạo những trải nghiệm trong chính phòng tắm của gia đình mình. Bồn cầu Inax là sản phẩm thuộc nhãn hiệu đến từ Nhật Bản. Bàn cầu INAX gồm 4 mẫu chính: bồn cầu 1 khối, bồn cầu hai khối, bồn cầu nắp cơ và bồn cầu sáng tạo.

1.1. Bồn cầu 1 khối
Bồn cầu một khối là bồn cầu với phần két nước liền sở hữu thân bồn cầu thành một khối hợp nhất. mẫu bồn cầu này rất thông dụng vì mức giá rẻ, bề ngoài đẹp, tiện lợi lắp đặt, vận tải.

Bồn cầu INAX

Bồn cầu 1 khối

INAX áp dụng rộng rãi công nghệ tiên tiến trong cung cấp bồn cầu 1 khối như khoa học kháng khuẩn, kỹ thuật chống bám bẩn, kỹ thuật tiết kiệm nước, công nghệ xả xoáy giúp cuốn trôi vết bẩn chỉ trong một lần nhấn xả. 1 số loại bồn cầu bán chạy tại Khali Nguyễn có thể nhắc tới như: Bồn cầu Inax AC-959VAN, bàn cầu Inax AC-909VRN...

một.2. Bồn cầu 2 khối
Bồn cầu hai khối là bồn cầu sở hữu phần thân tách rời phần két nước thành 2 khối riêng biệt. lúc lắp đặt, phần két nước sẽ đặt lên trên thân bồn cầu. chiếc bồn cầu này cũng rất rộng rãi vì tầm giá thấp, dễ tậu, dễ tiêu dùng.

Bồn cầu INAX

Bồn cầu hai khối

Giống như bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối INAX cũng được ứng dụng đa dạng khoa học đương đại vào trong sản xuất, tạo nên một sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng. 1 số cái tiêu biểu của Inax được mọi nhân tình thích là: Bồn cầu Inax C-117VA, bồn cầu Inax C-504VAN...

một.3. Bồn cầu treo tường
Khác mang hai cái bồn cầu trên, bồn cầu treo tường được treo trực tiếp lên tường nhà vệ sinh chứ không đặt dưới sàn. Nó sở hữu phần két nước âm tường, mang nút nhấn xả hoặc tay gạt để xả nước. điểm hay của bồn cầu này là giúp tiết kiệm không gian phòng ngự sinh do kích thước nhỏ, lược bỏ một số chi tiết kềnh càng.

Bồn cầu INAX

Bồn cầu treo tường

1.4. Nắp và bồn cầu sáng tạo
Bồn cầu điện tử (hay bồn cầu thông minh) là bồn cầu dùng những tính năng tiên tiến để hỗ trợ thời kỳ vệ sinh của con người như tự động xịt rửa, sấy khô hậu môn, tự động xả, điều chỉnh nhiệt độ nước, nắp ngồi, khí sấy… Đây là chiếc bồn cầu khoa học nhất hiện nay:

Giúp việc vệ sinh sạch sẽ hơn do hạn chế xúc tiếp mang vi khuẩn, chất bẩn.
kỹ thuật kháng khuẩn, chống bám bẩn được ứng dụng hiệu quả trong thiết bị.
sử dụng thấp cho cả mùa đông và mùa hè nhờ khả năng điều chỉnh nhiệt độ.
tương trợ cho người mắc bệnh tiêu hóa như táo bón, khó tiêu.
mang chế độ vệ sinh riêng cho phụ nữ rất tiện lợi.
Bồn cầu INAX

Nắp bồn cầu điện tử

Đây là thiết bị dị biệt nhất trong những chiếc sản phẩm trang bị vệ sinh thông minh. Vì sản phẩm được chia làm cho 2 loại: Nắp rửa bồn cầu và bồn cầu thông minh Inax. Trong đấy nắp rửa bồn cầu Inax sẽ gồm nắp rửa cơ và nắp rửa điện tử, còn mang

2. các điểm mạnh của bồn cầu Inax

2.1. Bồn cầu Inax đạt chất lượng tốt

Bồn cầu Inax luôn được người tiêu dùng Nhận định rất cao về chất lượng. nhãn hiệu Inax luôn hiểu được vai trò quan trọng của loại bồn cầu đối sở hữu cuộc sống, sinh hoạt của mỗi gia đình. bởi vậy, hãng ko giới hạn nghiên cứu, đưa vào ứng dụng những kỹ thuật hiện đại nhất. Nhằm nâng cao chất lượng, tuổi thọ sản phẩm, hạn chế tối đa hiện trạng lỗi kỹ thuật. Để giúp cho người sử dụng luôn yên tâm và tiêu dùng một cách thức rẻ nhất.

2.2. Bồn cầu Inax phổ biến về mẫu mã, ngoài mặt

Bồn cầu vệ sinh Inax có đa dạng bề ngoài đẹp, ngoại hình, kích thước khác nhau nên tùy thuộc vào từng phòng tắm, phòng thủ sinh mà quý khách mang thể tuyển lựa cho gia đình một loại bồn cầu thật bằng lòng. thí dụ sở hữu những phòng tắm với diện tích nhỏ, bạn sở hữu thể lựa chọn bồn cầu hai khối hoặc treo tường, phòng tắm lớn thì nên dùng bồn cầu 1 khối...

2.3. Sản phẩm mang lại đa dạng tính năng ưu việt

Bồn cầu Inax còn được bổ sung những tính năng như chống bị ố vàng do những vết cặn khoáng, chống bám dính và chống trầy xước, ngăn chặn sự lớn mạnh của nấm mốc, vi khuẩn. Lòng bồn cầu Inax được bề ngoài rộng và gia tăng độ trót lọt kết hợp sở hữu chế độ xả | rửa mạnh mẽ khiến những vết bẩn bị loại bỏ hoàn toàn, tạo điều kiện cho bề mặt sứ luôn sáng bóng, bền đẹp cùng thời kì, đem đến sự sạch sẽ, dễ chịu cho khách hàng.

Bệt vệ sinh Inax xả rửa mạnh mẽ, nắp rơi êm không gây tiếng ồn. không những thế, bồn cầu Inax 1 mặt tăng độ mạnh của mẫu nước xả, cải tiến hình thức xả để cuốn trôi mọi vết bẩn, đồng thời không gây tiếng ồn, do đó người dùng với thể thoả thích sử dụng bồn cầu ngay cả khi đêm khuya mà không lo tác động tới những thành viên khác.

hai.4. chi phí sản phẩm phổ quát

những dòng bồn cầu INAX sẽ với giá thành từ một.8tr triệu đồng cho đến vài chục triệu. thả sức cho bạn chọn lựa phù hợp có vốn đầu tư tư nhân. tuy nhiên thương hiệu cũng đưa nhiều tiết mục bồn cầu Inax khuyến mãi, để bạn sở hữu thể lựa chọn mình những chiếc bồn cầu chấp thuận nhất có mức giá hợp lý nhất.

3. các kỹ thuật nổi trội của bồn cầu Inax

khoa học Aqua Ceramic: khoa học men sứ cao cấp ngăn cặn bẩn không bám vào bề mặt sứ. những sản phẩm sứ Aqua Ceramic tiện lợi cọ rửa và trắng sáng tới 100 năm.
cong-nghe-aqua-ceramickỹ thuật Aqua Ceramic

HyperKilamic: tiêu dùng đặc tính kháng khuẩn của kim khí bạc (Ag+) giúp bề mặt sứ ngăn chặn được sự hình thành và phát triển của vi khuẩn trong bồn cầu. không những thế các cái bồn cầu vận dụng HyperKilamic vừa giúp bề mặt siêu chính hãng cũng như khó trầy xước.
Proguard: khoa học này có tác dụng ngăn dự phòng chất bẩn và silic với trong nước bám vào bề mặt sứ cũng như tránh tối đa việc hình thành những vết ố trên bề mặt. Bồn cầu Inax áp dụng khoa học Proguard mang bề mặt luôn trơn bóng, sạch sẽ mà không tốn rộng rãi công sức cọ rửa.
cong-nghe-proguard

khoa học proguard

công nghệ xả Eco-X: Là kỹ thuật xả rửa hết sức ưu việt áp dụng trên bồn cầu Inax, cuốn trôi các vết bẩn và vi khuẩn cứng đầu nhất, hạn chế tiếng ồn, nhưng lại tiết kiệm nước tới 40%. công nghệ Eco-X mang lại sự đột phá duyệt y hệ thống 2 cửa xả kép giúp trong lòng bồn cầu sở hữu mẫu xoáy cực mạnh, cuốn trôi mọi vết bẩn, giảm tiếng ồn và tránh vi khuẩn.
cong-nghe-eco-x

kỹ thuật Eco-X

kỹ thuật Eco 4.5: kỹ thuật Eco 4.5 được vận dụng trên bồn cầu của Inax mang lại ích lợi kinh tế lớn cho người dùng và tiết kiệm nguồn nước bỗng nhiên quý giá chỉ sở hữu 4.5 lít nước cho mỗi lần xả.
kỹ thuật xả xoáy Vortex: với bất kỳ kiểu xả nào, trong lòng bồn cầu của Inax vẫn tạo nên xoáy nước mạnh mẽ có trục đường dẫn nước xoáy nhờ khoa học xả Xoáy Vortex.
kỹ thuật vành Rim mở: các vết bẩn được rửa trôi chóng vánh với công nghệ tiêu dùng 100% lượng nước xả từ phía trên để tạo sức ép nước và dòng xoáy cực mạnh chính là khoa học vành Rim mở.
kỹ thuật EZ-CLEAN: kỹ thuật xả rửa vành Rim kiểu mới là khoa học xả rửa để đông đảo lòng bàn cầu được xả sạch hoàn toàn sở hữu lỗ xả nước to hơn và hướng vào bên trong lòng bồn cầu.
khoa học nắp đóng êm: Nắp bồn cầu Inax đóng êm mang đến cho quý khách sự dễ chịu sở hữu chuyển di đóng mở nhẹ nhõm, êm ái duyệt y hoạt động lâu bền và hiệu quả trong suốt vòng đời sản phẩm. duyệt y nắp đóng êm sẽ giảm thiểu tối đa tiếng ồn khi sử dụng bồn cầu Inax.
cong-nghe-nap-dong-em

kỹ thuật nắp đóng êm

công nghệ nắp bồn cầu Shower Toilet: mẫu nắp bồn cầu Inax Shower Toilet thực sự là phát minh làm cho khách hàng bồn cầu với những trải nghiệm trở thành lý tưởng hơn có cảm giác được chăm sóc nhẹ nhõm, tinh tế đến từng nhu cầu tế nhị nhất của quý khách.

bồn cầu inax 306

bồn cầu inax ac-504van

inax c-108va

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.