IRC-Galleria

Không chấp nhận kết quả đáng buồn trong thời gian gần đây, ban lãnh đạo MU đã có kế hoạch dài hơi với những mục tiêu chuyển nhượng mới. Tất cả với mục đích đưa “Quỷ đỏ” trở lại thời kỳ hoàng kim bằng mọi giá.

Với khởi đầu tồi tệ nhất trong 30 năm qua, w88 casino áp lực ngàn cân đang dồn lên Solskjaer. Rất có thể, MU sẽ “vứt đi” thêm một mùa giải nữa khi tuột xuống nửa dưới BXH.

Để chữa cháy, “Quỷ đỏ” sẽ phải chiêu mộ gấp Mandzukic hay Eriksen trong tháng Giêng để đặt mục tiêu vào Top 4. Nhưng đó là kế hoạch ngắn hạn, về lâu dài ban lãnh đạo đã có kế hoạch chiêu mộ những nhân tố đặc biệt nhằm đưa CLB trở lại thời hoàng kim.

Rung-chuyen-MU-don-2-bom-tan-200-trieu-bang-Baby-Mourinho-thay-Solskjaer-d4-1570617129-758-width660height420.jpg

Theo tờ Goal tiết lộ, MU đã điền tên Declan Rice (West Ham) và Kalidou Koulibaly (Napoli) vào danh sách chuyển nhượng Hè 2020.

Đây thực tế đều là những cái tên được nửa đỏ Manchester theo dõi trong một thời gian dài, nhưng do phía đội bóng chủ quản hét giá quá cao nên MU đành chùn bước. Tuy nhiên trước những thành tích đáng thất vọng thời gian qua, Ed Woodward và các cộng sự buộc phải bắt tay vào hành động.

Dự kiến, Declan Rice hứa hẹn sẽ tăng cường chất thép cho tuyến giữa. Một bản hợp đồng tiềm năng thay thế vị trí mà Marouane Fellaini và Ander Herrera để lại. Hợp đồng của Rice với The Hammers còn đến năm 2024, BLĐ đội bóng sẽ không dễ dàng bán sao mai của mình và dự kiến hét giá lên 100 triệu bảng.

Một cầu thủ khác có mức giá tương tự là Koulibaly, bắn cá đổi thưởng đây là ngôi sao 28 tuổi của Napoli và đang có ý định tìm kiếm thử thách mới. Nếu như cần thêm trung vệ để thay thế Chris Smalling và Phil Jones thì rõ ràng Koulibaly sẽ là một lựa chọn lý tưởng.

Mặc dù chưa biết giới thượng tầng “Quỷ đỏ” có tiếp tục kiên nhẫn với HLV Solskjaer trong thời gian tới hay không, nhưng rõ ràng các tân binh này đều đang làm phần đông các CĐV khấp khởi mừng thầm.

Nên nhớ rằng, nhà cầm quân 46 tuổi đã từng chia sẻ rằng ông cần 3 đến 4 kỳ chuyển nhượng nữa để xây dựng đội hình, áp đặt triết lý của mình và tìm kiếm những mảnh ghép ưng ý nhất. Vì vậy, MU nhiều khả năng sẽ cho nhà cầm quân Na Uy thêm thời gian.

MU chọn “Baby Mourinho” thay Solskjaer

Mùa giải 2019/20 mới diễn ra chưa đầy 2 tháng nhưng tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã trở nên hết sức bấp bênh. Thậm chí, giới mộ điệu cho rằng thời gian của chiến lược gia người Na Uy tại Old Trafford đang được đếm bằng ngày.

Theo Daily Mail, link w88 MU đã đưa Julian Nagelsmann vào tầm ngắm và đang theo dõi tình hình của HLV này, trong khi Solskjaer đang đối mặt với áp lực ngày càng lớn. Tuy mới 32 tuổi nhưng Nagelsmann đã nổi danh tại Đức từ lâu và được gọi là “Baby Mourinho” hay "Mourinho nước Đức".

Dẫu chưa có danh hiệu nhưng Nagelsmann vẫn được đánh giá cực cao và mới được bổ nhiệm làm HLV trưởng Leipzig hồi mùa hè vừa qua.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.