IRC-Galleria

Bản tin bóng đá cập nhật trưa 21/11: Enrique trở lại ĐT Tây Ban Nha vào tuần tới. Arsenal nên bổ nhiệm Pochettino. Ngoài ra còn có một số thông tin khác.

Enrique sắp trở lại ĐT Tây Ban Nha. Theo thông báo từ Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF), vào fun88 HLV Luis Enrique sẽ chính thức trở lại công việc ở đội tuyển quốc gia vào ngày 27/11. RFEF mới đây đã tái bổ nhiệm cựu thuyền trưởng Barcelona sau khi HLV tạm quyền Robert Moreno hoàn thành nhiệm vụ tại vòng loại EURO 2020.

Tin-HOT-bong-da-trua-21-11-Enrique-tro-lai-dT-Tay-Ban-Nha-vao-tuan-toi-enrique-1574309966-187-width660height371.jpg

Arsenal nên bổ nhiệm Pochettino. Huyền thoại Arsenal, Martin Keown cho rằng đội bóng cũ nên cân nhắc bổ nhiệm HLV Mauricio Pochettino thay Unai Emery. Theo cựu trung vệ người Anh, Pochettino đã làm rất tốt nhưng ông không nhận được sự ủng hộ tối đa từ Tottenham.

Mancini khuyên Kean rời Everton. Thuyền trưởng đội tuyển Italia, Roberto Mancini đã khuyên Moise Kean nên tìm một CLB mà anh có thể thường xuyên ra sân, qua đó có cơ hội góp mặt ở EURO 2020. Kể từ đầu mùa, chân sút 19 tuổi mới có 2 lần đá chính cho Everton cùng 7 lần vào sân từ ghế dự bị.

Pique tuyên bố giải nghệ ở Barca. Trả lời phỏng vấn trước báo giới, Gerard Pique khẳng định sẽ giải nghệ trong màu áo Barcelona. Trung vệ người Tây Ban Nha cho biết, lý tưởng nhất sẽ là treo giày khi hợp đồng hết hạn vào cuối tháng 6/2022 nhưng nếu không còn đáp ứng được yêu cầu của đội bóng, anh sẽ dừng lại sớm hơn.

Bayern bất ngờ nhắm tương lai của MU. Daily Mail đưa tin, Bayern Munich đã bất ngờ đặt thủ môn thuộc biên chế Man Utd, Dean Henderson vào tầm ngắm để thay thế Manuel Neuer. Người gác đền 22 tuổi hiện đang khoác áo Sheffield United theo bản hợp đồng cho mượn và được coi là tương lai trong khung gỗ của Quỷ đỏ thành Manchester.

MU tính gây sốc với hàng thải Man City: Theo báo chí Anh, baccarat online HLV Ole Gunnar Solskjaer đã quyết định sẽ mua bằng được một tiền đạo vào tháng 1 năm 2020. MU muốn có Mario Mandzukic nhưng theo ESPN, “Quỷ đỏ” vẫn theo sát Edin Dzeko của Roma và dự định chi 8 triệu bảng cho thương vụ này. Dzeko từng có những năm tháng thi đấu cho Man City nhưng bị thải loại năm 2016.

Huyền thoại Henry bảo vệ HLV Arsenal: “Arsenal cần phải tiến từng bước một. Đội bóng không thể hướng đến những danh hiệu lớn ngay lập tức. Mục tiêu của chúng tôi là Top 4 ở Ngoại hạng Anh, tôi nghĩ rằng Emery cần thêm một chút thời gian, ông ấy cần được trao thêm những cơ hội”.

Hazard khen Benzema hết lời: “Sau khi sát cánh cùng Benzema trong 3 tới 4 tháng, tôi nghĩ rằng vào lúc này anh ấy là tiền đạo giỏi nhất thế giới. Nhưng không chỉ có ghi bàn. Anh ấy thường xuyên di chuyển rộng và hỗ trợ những người xung quanh rất nhiều.”

5 cầu thủ theo chân Mourinho tới Tottenham: Sau khi Tottenham bổ nhiệm Mourinho thay thế Pochettino, tờ Mirror đã thống kê 5 cầu thủ có thể theo chân HLV người Bồ Đào Nha tới Spurs vào tháng Một. Những ngôi sao đó là Nemanja Matic, Zlatan Ibrahimovic, Paulo Dybala, Bruno Fernandes và Nathan Ake.

Bayern nhắm "sao mai" của Tottenham: Tờ Daily Mail cho biết kèo bóng đá châu âu Bayern Munich đang quan tâm tới tiền đạo 17 tuổi của Tottenham, Troy Parrott. Cầu thủ này đã ra mắt đội một “Spurs” tại LeagueCup mùa giải năm nay.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.