IRC-Galleria

Thầy trò Park Hang Seo sẽ phải có sự cẩn trọng tối đa trước đối thủ Indonesia ở trận được coi là tranh ngôi nhất bảng B ở SEA Games 30.

Sau 2 chiến thắng hoàn hảo trước U22 Thái Lan và U22 Singapore, U22 Indonesia lập tức nhận được vô số lời ngợi khen từ giới truyền thông quê nhà. Với 6 điểm có được, đoàn quân của HLV Indra Sjafri đã chính thức gửi lời tuyên chiến đến ngôi đầu của U22 Việt Nam trước lượt trận thứ 3 bảng B SEA Games 30. cá cược bóng đá online

Nhìn nhận về U22 Indonesia ở giải đấu năm nay, đây là đội bóng gây được ấn tượng mạnh về tinh thần chiến đấu rực lửa, một tập thể mạnh về tốc độ, kỹ thuật và khả năng bùng nổ trong quãng ngắn cùng lối đá trực diện.

Tranh-nhat-bang-SEA-Games-U22-Viet-Nam-co-so-U22-Indonsia-mua-vo-tren-san-u22-viet-nam-nu-cuoi-hiem-hoi-cua-hlv-park-hang-se-1575048377-111-width660height389.jpg

Chính điều này ít nhiều đã khiến U22 Thái Lan của HLV Nishino gặp nhiều bất ngờ ở trận ra quân và phải chấp nhận thất bại 0-2 chung cuộc. Trong khi đó, U22 Singapore còn phải đối đầu với Indonesia chơi đầy biến hóa trong hiệp đấu thứ hai nên cũng đành chịu thua với tỷ số tương tự.

Trước tình hình trên, HLV Park Hang Seo trong cuộc chạm trán sắp tới cần nhanh chóng phán đoán tình hình và đưa ra giải pháp trước lối chơi nhanh của Indonesia.

Rất có thể, đội bóng của Sjafri sẽ chơi áp sát ngay từ đầu và sử dụng lối đá rát làm “vũ khí”. Điều này sẽ khiến lối đá kỹ thuật của nhiều cầu thủ Việt Nam bị hạn chế, đồng thời tạo ra một áp lực vô hình lên những đôi chân của Quang Hải, Văn Hậu, Tiến Linh…

Tuy nhiên, các cấp độ ĐT Việt nam dưới thời Park Hang Seo từ trước tới nay không sợ lối đá quyết liệt, thậm chí thô bạo. Sự kiên cố nơi hàng phòng ngự là điểm tựa giúp Việt Nam Nam giữ tốc độ của trận đấu ở mức mình muốn. Nên nhớ, Trọng Hoàng luôn sẵn sàng được đẩy vào khu trung tuyến nhằm gia tăng sức mạnh tranh chấp với đối thủ. cách đọc tỷ lệ kèo bóng đá

Nếu bị ép sân, U22 Việt Nam có thể sử dụng những đường chuyền dài tận dụng sự càn lướt của 2 tiền đạo Đức Chinh và Tiến Linh để khoan phá hàng phòng ngự đối phương.

Còn ở nơi hậu tuyến, thủ thành Bùi Tiến Dũng vừa qua đã khẳng định giữ sạch lưới và chiến thắng là mục tiêu của U22 Việt Nam ở trận đại chiến với U22 Indonesia: "Trước tiên phải giữ sạch lưới, còn chiến thắng hay không tùy thuộc vào nỗ lực của toàn đội".

Trong khi đó, trung vệ Thành Chung cho rằng gương mặt bên phía U22 Indonesia cần đề phòng nhất là Osvaldo Haay. Đây là cầu thủ ghi 2 bàn trong 2 lượt trận đã qua sau khi vào sân từ ghế dự bị, trong đó có pha lập công ấn định chiến thắng trước U22 Thái Lan.

Nếu trường hợp xấu nhất xảy ra là bị dẫn bàn trước, U22 Việt Nam cần phải giữ được sự tỉnh táo. Ở trận đấu với Singapore, U22 Indonesia đã cố tình câu giờ dù dẫn trước tới 2-0. Bực tức trước tiểu xảo của đối thủ, các cầu thủ Singapore đã không thể giữ được bình tĩnh và lao vào ẩu đả.

Bóng đá Indonesia hướng dẫn chơi poker từng để lại nhiều điều tiếng vì lối chơi rắn với những cầu thủ sẵn sàng "múa võ" trên sân. Vì vậy, đội quân của HLV Park Hang Seo cần lường trước mọi kịch bản có thể xảy ra và cần ghi nhớ Indonesia luôn là đối thủ không dễ chơi của Việt Nam ở mọi cấp độ đội tuyển.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.