IRC-Galleria

Trong làng nước hoa cao cấp thế giới, có rất nhiều nhãn hiệu nổi tiếng đi lên từ lĩnh vực thời trang và thành công, Gucci là một ví dụ top nước hoa nam điển hình. Nước hoa Gucci có một nét độc đáo và thanh lịch rất riêng.Đặc biệt là các sản phẩm dành cho nam giới luôn thể hiện được nét cá tính, mạnh mẽ và cả lịch lãm từ thiết kế cho tới mùi hương.

1. Sự dấn thân vào làng nước hoa cao cấp

Dòng nước hoa đầu tiên của Gucci mang cái tên giản dị là Gucci No.1 được ra mắt vào năm 1974 khi hãng vốn đang ở đỉnh cao trong lĩnh vực thời trang. Việc chuyển đổi lĩnh vực này của các hãng thời trang cũng không phải là chuyện mới nhưng trước đây hầu như chỉ có các thương hiệu của Pháp là đạt được thành công vang dội. Gucci là nhãn hiệu lớn đầu tiên của Ý mạo hiểm thực hiện điều này và tới hôm nay nhìn lại bộ sưu tập hơn 49 mùi hương khác nhau của hãng cũng đủ chứng minh rằng đó là một quyết định vô cùng đúng đắn.

Gucci là một trong số ít các thương hiệu nước hoa cao cấp lựa chọn sản xuất đồng đều các loại nước hoa dành cho nữ và cho nam. Hầu hết các sản phẩm nổi tiếng của hãng như Gucci by Gucci, Gucci Envy, Gucci Guilty… đều có cả hai phiên bản. Nước hoa dành cho nam của Gucci mang phong cách hiện đại hơn nhưng vẫn giữ được nét lịch lãm và cá tính, nhờ đó rất hợp với thị hiếu của các khách hàng trẻ.

2. Gucci by Gucci

Giá nước hoa Gucci by Gucci là 1.900.000đ

Giá nước hoa Gucci by Gucci là 1.900.000đ

Gucci by Gucci là sản phẩm mang đậm tính cách của hãng dưới thời của giám đốc sáng tạo Tom Ford (nhấn mạnh cái tôi với chữ Gucci lặp lại 2 lần). Sản phẩm chọn cách kết hợp của các mùi hương cổ điển như cam Bergamot và hoắc hương với các hương thơm hiện đại như mùi cây thuốc lá và hổ phách Elemi. Gương mặt đại diện của dòng nước hoa này là nam diễn viên Hollywood James Franco, thể hiện rõ nét cá tính hiện đại không theo khuôn mẫu. Giá nước hoa Gucci by Gucci cho nam là 1.900.000đ.

3. Gucci Guilty

Gucci Guilty đi thêm một bước xa hơn trong việc tôn vinh cái tôi cá nhân, lần này là cho các chàng trai mạnh mẽ, quyết liệt và yêu sự phiêu lưu, thử thách. Từ thiết kế chai kim loại xám lạnh, chắc chắn cho đến gương mặt đại diện là chàng “đội trưởng Mỹ” Chris Evan mạnh mẽ, Gucci Guilty đã truyền tải được thành công thông điệp này của mình. Còn về mùi hương thì chanh Amalfi, cam châu Phi và gỗ tuyết tùng cũng sẽ đủ để thỏa mãn cái tôi yêu thích thử thách và tinh thần dám đương đầu của bạn.Giá nước hoa Gucci Guilty được bày bán trên tạp chí đàn ông hiện đại là 2.050.000đ.

4. GucciGuilty Black

Nước hoa cao cấp Gucci Guilty Black mang đến sự phá cách cho phái mạnh

Nước hoa cao cấp Gucci Guilty Black mang đến sự phá cách cho phái mạnh

Sự thành công của Guilty mang đến rất nhiều phiên bản “ăn theo” mà trong đó Gucci Guilty Black là một phiên bản thành công nhất. Điểm đặc biệt là mang cái tên “Black” nhưng thiết kế mới của chai lại thêm cả màu xanh thể hiện sự đam mê và nam tính mạnh mẽ cũng như các mùi hương mới từ cỏ và ngò lục. Càng thay đổi, Gucci Guilty càng tìm được những cách mới để phá bỏ các rào cản và nguyên tắc cũ. Giá nước hoa Gucci Guilty Black cũng là 2.050.000đ

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.