IRC-Galleria

maxbetballx

maxbetballx

 

Uusimmat blogimerkinnät

Selaa blogimerkintöjä

Blogimerkintä

« Uudempi - Vanhempi »
อาร์เบลัว เผยในอดีต มูรินโญ่ ช่วยปกป้องผู้เล่นเสมอ
อัลบาโร่ อาร์เบลัว อดีตกองหลังของทีม ลิเวอร์พูล ที่ในปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ เรอัล มาดริด และเป็นอดีตผู้เล่นในยุคที่ โจเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนดังคุมทีมเปิดเผยว่าในอดีตนั้น โจเซ่ มูรินโญ่ เป็นคนที่เปรียบเหมือนกับเกราะป้องกันกระสุนของผู้เล่นในทีมเสมอ และปกป้องลูกทีมจากเสียงวิจารณ์ต่างๆนาๆมากมายนับไม่ถ้วน
อดีตเทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด กำลังเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากกับสโมสร เชลซี ในปัจจุบันนี้ แม้ว่าก่อนหน้านี้นานจะเพิ่งพาทีมเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกและแคปิทอลวันคัพมาได้ แต่ตอนนี้กลับต้องอยู่ในอันดับที่ 15 ของพรีเมียร์ลีกแบบน่าแปลกใจ
แม้ว่าจะรู้กันดีถึงการหนุนหลังของ โรมัน อับราโมวิช ในการทำงานของ โจเซ่ มูรินโญ่ ในครั้งนี้ แต่ถ้าหากยังคงพ่ายแพ้ต่อเนื่องไปอีกก็ไม่แน่ว่าอาจจะต้องโดนปลดออกจากการคุมทีมก็เป็นไปได้ โดยเฉพาะการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของสโมสร ลิเวอร์พูล คู่ปรับที่เจอกันทีไรมักจะมีเรื่องราว ดราม่าเกิดขึ้นเสมอ
“เขาก็เหมือนเสื้อเกราะให้กับพวกผู้เล่นในทีมของเขานั้นแหละ ถ้ามีใครในทีมโดนวิจารณ์เขาจะโดดออกไปปกป้องทันที”อัลบาโร่ อาร์เบลัว พูดถึงนายเก่า
“เขามักต้องต่อสู้อย่างหนักอยู่เสมอกับตารางการลงสนามและแนวทางที่เหมาะสมกับทีม และบางทีก็เป็นผู้ตัดสิน เขาทำทุกอย่างให้ทีมได้รับความยุติธรรมอยู่เสมอสมัยอยู่กับ เรอัล มาดริด”
“เขานั้นสามารถสู้เพื่อทีมได้ทุกอย่างจริงๆ เขาต้องการให้ทีมได้ประโยชน์มากที่สุดถึงแม้ว่าบางทีแล้วมันอาจจะทำให้ภาพลักษณ์ของเขาดูไม่ดีเอาเสียเลยตาม แต่ผมไม่เคยเห็นเขาต้องออกมาขอความเห็นใจหรอกนะ”

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.