IRC-Galleria

Máy trộn bột hay còn được biết đến với các tên gọi khác như máy đánh bột, máy nhào bột. Sản phẩm này sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức, bởi nó sẽ thay thế quá trình nhào bột bằng tay hoàn toàn bằng máy.
r6kb5hjg29_poster.jpg
Máy trộn bột 3KG do Máy Thực Phẩm Xanh cung cấp

Đó là lý do vì sao hiện nay tại các hệ thống nhà hàng, khách sạn hay các cửa hàng kinh doanh bánh ngọt, bánh kem, bánh mì hay quán cà phê đều trang bị nó.

Xét về cấu tạo, sản phẩm máy nhồi bột này gồm có hai phần chính là động cơ và bowl dùng để chứa hỗn hợp. Ngoài ra, còn trang bị thêm một cái giá đỡ hoặc một giá nâng.



Que trộn ở trong máy được kết nối cùng với động cơ. Khi máy hoạt động, lực ly tâm cùng với vòng quay lớn, tốc độ cao sẽ giúp thực hiện việc nhào trộn hỗn hợp có ở trong tô.

Hiện nay, máy trộn bột làm bánh được dùng rộng rãi ở các hộ gia đình hay tại các cửa hàng, khách sạn, quán cà phê. Mỗi một loại máy gồm có nhiều model với các tính năng đặc biệt khác nhau. Cụ thể như dùng đánh trứng, đánh kem, trộn bột bánh mì thì ưu tiên chọn loại sở hữu vòng quay lớn và tốc độ cao. Còn nếu muốn xay sinh tố, trái cây thì có thể chọn loại máy đa năng.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.