IRC-Galleria

Blogimerkintä

- Vanhempi »
Mơ thấy rắn hổ mang chúa là điềm báo may mắn hay xui xẻo?

Bạn mơ thấy rắn hổ mang chúa? Bạn muốn biết giấc mơ này sẽ mang đến cho bạn may mắn hay xui xẻo? Hãy tham khảo bài phân tích giải mã giấc mơ về rắn hổ mang chúa của KQ XSMN - XSKTMN - SXMN - Xo so Mien Nam hom nay dưới đây để biết ý nghĩa và điềm báo giấc mơ về loài vật này.

Rắn hổ mang chúa là loài rắn thuộc họ Elapida. Loài này có mặt ở nhiều nơi trên thế giới và phân bố chủ yếu trong các khu rừng nhiệt đới. Trông tất cả các loài rắn độc thì có thể nói rắn hổ mang chúa là loài cực độc có chiều dài nhất thế giới. Con rắn hổ mang chúa có chiều dài lớn nhất được ghi nhận là 7m. Thức ăn của rắn hổ mang chúa rất đa dạng, chúng chủ yếu ăn chuột đồng, động vật xương sống nhỏ như thằn lằn hay loài gặm nhấm, đôi khi rắn hổ mang chúa còn ăn thịt cả đồng loại.

073c8c0455862d104830ae9561a3949f.jpg

Rắn hổ mang chúa là loài rắn thuộc họ Elapida.

Loài này bản tính rất nguy hiểm, chúng có thể tấn công cả con người nếu chúng cảm thấy nguy hiểm. Nhiều người đã hết vì bị rắn hổ mang chúa cắn và không được sơ cấp cứu kịp thời. Không chỉ con người, nhiều loài động vật lớn khác cũng bị rắn hổ mang chúa tấn công và dẫn đến cái chết. Tuy nhiên, rắn hổ mang chúa sẽ không chủ động tấn công con người. Trong văn học, nghệ thuật rắn hổ mang chúa thường được nhân cách hóa thành nhân vật độc ác.

Tuy nhiên, trong nền văn hóa Hindu giáo ở tiểu lục địa Ấn Độ thì rắn hổ mang chúa lại trở thành hình tượng của quyền lực và sự vĩnh hằng. Loài này được người dân nơi đây thờ cúng và họ tin rằng thần rắn sẽ mang đến cho họ sự bình yên. Có thể bạn chưa biết, trong các môi trường sống khác nhau thì rắn hổ mang chúa lại có màu sắc không tương đồng. Nếu như chúng sống ở nơi có nhiều ánh sáng thì da của chúng sẽ sáng. Nếu như sống ở những nơi tối như hang động, rừng sâu, núi cao,.. thì da chúng sẽ sẫm màu. Màu da này có vai trò quan trọng trong việc ẩn nấp và tìm kiếm con mồi.

Một con rắn hổ mang chúa đến tuổi trưởng thành sẽ phải tiến hành lột da từ 4 – 6 lần trong năm, khi còn là rắn con thì mỗi tháng chúng phải lột da một lần để loại bỏ lớp da cũ và thay một lớp da lớn hơn, thích hợp với chiều dài cơ thể. Khi lột da, loài này thường tự chà sát vào góc cạnh để lớp da cũ bong ra. Rắn hổ mang chúa cảm nhận mọi việc qua chiếc lưỡi chẻ đôi và dù bò trên đất nhưng lại leo trèo và bơi lội rất giỏi. Mơ thấy rắn hổ mang chúa thường là giấc mơ mang đến cho con người nhiều ý nghĩa.

Mời các bạn đón xem kết quả KQXSMN và các thông tin liên quan đến xổ số hàng ngày tại đây:

Key 2

Mơ nhìn thấy rắn hổ mang chúa: Loài này không chủ động tấn công con người nên bạn đừng lo lắng nếu trong mơ mình nhìn thấy một hay nhiều rắn hổ mang chúa. Giấc mơ chỉ nhắc nhở bạn nên sống thận trọng hơn, tốt nhất trong nhiều trường hợp nên biết tự lượng sức, đừng cậy khỏe mà khiến bản thân phải tổn thương, cũng không nên ganh đua thiệt hơn với kẻ khác.

Mơ thấy rắn hổ mang chúa cắn người hoặc cắn mình: Nọc độc của rắn hổ mang chúa rất độc, loài này có thể khống chế lượng độc tiết ra với con mồi và nếu bị chúng cắn mà không sơ cấp cứu kịp thời có thể sẽ tử vong. Giấc mơ nhắc nhở người mơ nên cẩn thận bởi có người luôn dòm ngó bạn, chỉ trực tìm ra yếu điểm của bạn và bêu xấu hoặc làm hại bạn. Với những người mình đã nhận định không hợp thì nên tránh xa.

Mơ thấy rắn hổ mang chúa vào nhà: Giấc mơ tưởng chừng như mang đến sự nguy hiểm cho bản thân nhưng lại không như vậy. Giấc mơ này mang đến cho gia đình bạn điềm báo có tài lộc đến nhà. Tuy nhiên, tài lộc thường đi kèm với tai họa, bởi vậy có lộc phải biết giữ và cẩn thận có kẻ gian dòm ngó của cải nhà bạn.

5ac0cecad705fe60b37d2e0fbcc08198.jpg

Mơ thấy rắn hổ mang chúa

Mơ thấy bắt được rắn hổ mang chúa: Loài rắn này khá có giá trị về mặt kinh tế. Chẳng mấy ai có gan bắt rắn hổ mang chúa, thế nhưng vẫn có người bạo gan bắt được chúng. Giấc mơ mang đến cho người mơ điềm báo may mắn, ám chỉ làm chủ cuộc chơi và sẽ gặt hái được nhiều thành tựu. Nếu bạn mơ thấy rắn hổ mang chúa ngâm rượu thì đây lại là giấc mơ mang điềm báo sức khỏe có vấn đề đấy nhé.

Mơ thấy ăn thịt rắn hổ mang chúa: Giấc mơ mang đến cho người mơ điềm báo có lộc ăn uống. Tuy nhiên, mơ thấy điều này người mơ cũng nên thận trọng hơn trong lời ăn tiếng nói, nhất là ở chốn đông người, cẩn thận vì một câu nói mà mang họa đến thân. Nếu bạn mơ thấy rắn hổ mang chúa chết rồi thì đây là giấc mơ ám chỉ nguy hiểm đã qua, không nên bận tâm quá nhiều vì những chuyện đã xảy ra.

Mơ thấy giết chết rắn hổ mang chúa là điềm báo có cơ hội trong công việc, nếu như bạn biết nắm bắt thì rất có lợi cho tương lai sau này của mình. Nếu mơ thấy rắn hổ mang chúa con thì đây là điềm báo không nên để lại hậu họa khi giải quyết công việc, phải làm triệt để.

Con số may mắn ứng với XSMNAM hom nay và giấc mơ thấy rắn hổ mang chúa là: 32, 82.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.