IRC-Galleria

Nguồn gốc Pluriamin bởi nhộng tằmKeskiviikko 21.09.2022 07:46

Thời nay, việc ứng dụng các dưỡng chất sinh học có nguồn gốc từ thiên nhiên trong y dược hay các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe đang ngày càng được ưa chuộng vì độ an toàn, lành tính không gây tác dụng phụ. Trong đó, Pluriamin là một trong những dưỡng chất sinh học được sử dụng nhiều nhất.

Pluriamin là gì? Nguồn gốc từ đâu?

Pluriamin là 1 hợp chất tự nhiên được chiết xuất hoàn toàn từ con nhộng tằm. Theo phân tích của khoa học, thành phần của pluriamin có đến gần 20 loại acid amin khác nhau, trong đó bao gồm cả 8 loại acid amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được.

Nhộng tằm là thời kỳ ấu trùng của con tằm dâu. Loại tằm này được nuôi chủ yếu với mục đích lấy sợi để dệt vải. Nhộng tằm là một nguyên liệu làm thức ăn khá phổ biến ở nước ta. Mặc dù, món này có hàm lượng dinh dưỡng cao nhưng lại khá ít người có thể ăn được vì hình dạng cũng như mùi vị của nhộng tằm tương đối đặc trưng và không phù hợp với nhiều người.

Tuy nhưng, nhờ sự phát triển của khoa học hiện đại ngày nay, chiết xuất Pluriamin từ nhộng tằm đã giúp cho nhiều người vẫn có thể có được nguồn dinh dưỡng phong phú của nhộng tằm mà không cần phải ăn trực tiếp.

Tác dụng và công dụng của Pluriamin

Với hàm lượng acid amin dồi dào, Pluriamin sẽ giúp cơ thể bổ sung đầy đủ những chất dinh dưỡng này. Acid amin là những thành phần quan trọng trong cơ thể giúp tổng hợp nên các protein khác nhau đóng vai trò không thể thiếu cho các hoạt động chức năng của cơ thể. Bên cạnh đó, acid amin còn là nguyên liệu cần thiết để cấu thành nên những hormon nội tiết tố hay các chất dẫn truyền thần kinh phục vụ cho các quá trình sinh hóa quan trọng.

Chỉ việc sử dụng Pluriamin thôi cũng đã cung cấp cho cơ thể chúng ta gần 20 loại acid amin khác nhau bao gồm cả 8 loại acid amin vô cùng thiết yếu là: methionin, lysin, tryptophan, phenylalanine, leucin, isoleucine, threonine, valin.

Nhờ đó, Pluriamin sẽ mang lại cho chúng ta rất nhiều những lợi ích tốt cho sức khỏe như: (acid amin cho thủy sản)

Giúp bồi bổ cơ thể, nâng cao thể trạng. Tác dụng này rất phù hợp cho những người mới ốm dậy, cơ thể suy nhược, phụ nữ sau sinh, bệnh nhân sau phẫu thuật, người thiếu máu, mất máu, trẻ em còi cọc suy dinh dưỡng.

Giúp tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể để chống lại các tác nhân gây bệnh ở cả bên trong lẫn bên ngoài.

Giúp tăng cường sinh lực, hỗ trợ sinh lý cho phái mạnh: tác dụng này đến từ hàm lượng cao acid amin Arginine – một tiền chất giúp tổng hợp nên oxit nitric giúp hệ tim mạch khỏe mạnh, tăng khả năng cương dương, kích thích ham muốn ở nam giới.

Hỗ trợ phục hồi chức năng cho các cơ quan trong cơ thể: do đó Pluriamin thường được dùng phối hợp với các thuốc trong điều trị một số bệnh như viêm gan, xơ gan, loét dạ dày, tá tràng, suy thận, suy tim, lao phổi.

Liều lượng và cách sử dụng Pluriamin

Liều lượng Pluriamin sử dụng hằng ngày sẽ tùy thuộc vào thể trạng của từng người bệnh. Người bị suy nhược nhiều thì sẽ dùng với hàm lượng nhiều hơn người bị suy nhược ít. Liều lượng thường dùng của người lớn là khoảng 2 – 4 viên mỗi ngày, còn với trẻ con thì chỉ khoảng 1 – 2 viên/ ngày.

Để chắc chắn hơn về liều lượng Pluriamin thì người bệnh nên tham khảo kỹ ý kiến của bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng.

Pluriamin có tác dụng phụ không?

Mặc dù Pluriamin có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe nhưng chúng ta cũng không nên tự ý sử dụng một cách bừa bãi. Nếu cơ thể đang khỏe mạnh bình thường thì cũng không nên sử dụng vì thừa nhiều chất dinh dưỡng sẽ gây ra một số hệ lụy ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Vì được chiết xuất hoàn toàn từ nhộng tằm thiên nhiên nên Pluriamin rất an toàn lành tính và gần như không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cho cơ thể. Tuy nhiên, với một số ít người có tiểu sử bị dị ứng khi ăn nhộng tằm có thể gặp phải vài triệu chứng bất thường sau đây:

Dị ứng, phát ban, nổi mề đay.

Rối loạn tiêu hóa, chướng bụng, khó tiêu.

Nguyên liệu thuộc về Công ty CP hóa dược và công nghệ sinh học Biogreen

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.