IRC-Galleria

Sơn Epoxy Không Màu Trong SuốtPerjantai 03.04.2020 10:28

Sơn epoxy không màu trong suốt là một trong những dòng sản phẩm sơn công nghiệp chất lượng cao của Đại Gia Vinh cung cấp dành cho nền bê tông nhà xưởng, văn phòng, nhà kho, tầng hầm để xe,… dành cho những công ty hay khách hàng có nhu cầu sử dụng để phủ lên bề mặt nền nhằm mục đích trang trí tạo vẻ đẹp sang trọng và bảo vệ mặt sàn nền bê tông tốt nhất.

Xem ngay: Sơn phủ epoxy trong suốt

Sơn epoxy không màu trong suốt là loại sơn 2 thành phần, có nguồn gốc từ nhựa Epoxy kết hợp với chất đông cứng đặc biệt tạo thành. Lớp phủ trong suốt chịu nước và kiềm dùng cho tường bêtông, ống dẫn và các sản phẩm bê tông.

Đặc tính:

Chịu axít và kiềm tốt;
Chịu tác động mài mòn tuyệt vời;
Màng sơn dai và chắc với độ bám dính cực tốt;
Chịu nước ngọt, nước mặn và nước thải tuyệt vời.
Ưu điểm của sơn epoxy trong suốt không màu đã được công nhận với nhiều công trình thi công thành công. Với màu sắc trong suốt vừa đẹp vừa sang trọng. Ngoài ra, sơn epoxy trong suốt cũng có độ kết dính rất cao với nền sàn, đặc biệt là có khả năng chịu được mài mòn tốt. Quá trình thi công cũng được diễn ra dễ dàng hơn rất nhiều.

Hiện tại, chỉ có một số dòng sản phẩm mới dùng cho nền sàn nhà như sơn epoxy, sơn PU. Nhưng để tiết kiệm người ta thường sử dụng Epoxy trong nhà, nhà xưởng công nghiệp, văn phòng, nhà kho còn PU được phủ ngoài trời với khả năng chịu được ánh nắng trực tiếp.

Giá thi công sơn epoxy không màu trong suốt có giống với sơn màu không?
Trong bảng màu sơn epoxy có một số màu cơ bản như sơn epoxy màu xám, sơn epoxy màu xanh còn có loại không màu hay sơn epoxy không màu trong suốt. Vậy giá sơn và phí thi công có cao hơn các loại sơn khác hay không?

Thông thường giá của nó cũng gần giống với các loại sơn màu khác nhưng sẽ có giá cao hơn một chút. Đại Gia Vinh là nhà thầu với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và thi công sơn epoxy cho các dự án lớn tại Việt Nam, với nhiều công trình mang lại sự hài lòng cho chủ đầu tư. Chúng tôi xin tư vấn miễn phí cho quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ về sơn sàn epoxy.

Bên cạnh đó là đội ngũ kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm với lĩnh vực sơn sàn, thi công sơn trong suốt, nên đã đưa ra biện pháp thi công hợp lý nhất. Từ đó giúp khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí, giảm giá thành và thời gian thi công. Bên cạnh đó đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, luôn đảm bảo chất lượng công trình được hoàn thành một cách tốt nhất cho khách hàng.

son-epoxy-trong-suot-gpf.jpg

Với sơn công nghiệp được phân phối bởi Đại Gia Vinh, công trình của bạn sẽ có nhiều lợi ích về chất lượng mà còn mang lại cho chính mình sự hài lòng như bề mặt đẹp, không có mối ghép, chống nấm mốc và thậm chí chống cả bụi.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.