IRC-Galleria

jerrylost

jerrylost

 

Con biet lam viec nha se thong minh honPerjantai 23.06.2017 12:44

Các bậc cha mẹ thời nay luôn cố tự làm mọi việc để trẻ có nhiều thời gian học mà không biết rằng những điều này tước đi một phần cơ hội thành công của con.

Một nghiên cứu mới cho thấy nếu cha mẹ dạy con biết lau nhà, đổ rác, chùi cửa... sẽ góp phần xây dựng cho con khả năng tự chủ, biết chịu trách nhiệm, cảm thông, tôn trọng người khác và bạn nên dạy con làm việc nhà càng sớm càng tốt.

Cùng tìm hiểu bài viết này cùng Sinh trắc học dấu vân tay để có cái nhìn đầy đủ về vấn đề này nhé.

Theo Fatherly, nghiên cứu này được thực hiện với 84 đứa trẻ trong suốt những năm mầm non và sau đó lúc trẻ lên 10 tuổi, 15 tuổi và đến giữa độ tuổi 20. Kết quả là, những trẻ bắt đầu làm việc nhà từ khoảng 3 đến 4 tuổi thì có nhiều khả năng xây dựng được các mối quan hệ tốt, đạt được thành công và tự chủ hơn những trẻ đến tuổi dậy thì mới làm việc nhà hay chẳng bao giờ làm việc gì.

GRQlzF9.jpg

Dạy con làm việc nhà giúp con thành công hơn khi trưởng thành
Để đạt được kết quả học tập tốt cũng như làm chủ các kỹ năng xã hội, làm việc nhà thực sự tốt hơn bất cứ hoạt động ngoại khóa nào của trẻ. sinh trac hoc dau van tay đưa ra vài gợi ý dưới đây giúp các bậc phụ huynh rèn con làm việc nhà hiệu quả:

- Chú ý đến việc phải nói thế nào hơn là nói những gì: Cảm ơn con vì đã là một người hữu ích sẽ khiến trẻ có những suy nghĩ tích cực về bản thân. Câu nói: "Chúng mình cùng dọn dẹp nhà cửa thôi" nhấn mạnh sự hợp tác. Khi bạn hay phàn nàn về việc nhà thì trẻ cũng như vậy.

- Biến việc nhà thành trò chơi: Chẳng hạn: "Con có biết kỷ lục thế giới về việc thay túi rác là 48,7 giây không? Liệu con có vượt được kỷ lục này không nhỉ?".

- Ưu tiên thời gian làm việc nhà: Nên coi việc này cũng quan trọng ngang như việc trẻ làm bài tập hay tham gia các buổi ngoại khóa.
- Tập trung vào gia đình: Bất cứ việc gì bạn bảo con làm, nên vì lợi ích của mọi người trong nhà chứ không chỉ vì trẻ.

6kIfV4j.jpg

- Không thưởng tiền cho con làm việc nhà: Cho tiền để trẻ giúp việc nhà sẽ gửi đi một thông điệp sai. Trẻ nên nhận được tiền tiêu vặt nhưng không phải để trao đổi cho việc mình làm.

Elite Symbol là thương hiệu Sinh trắc học dấu vân tay hàng đầu Việt Nam. Sinh trắc học dấu vân tay là phương pháp phân tích mối liên hệ giữa dấu vân tay và não bộ từ đó phát hiện những tố chất và tính cách bẩm sinh của con người.

Bản báo cáo cụ thể phân tích về sinh trắc vân tay là bức tranh từ chi tiết đến toàn diện về các chỉ số IQ, EQ, AQ, CQ..., 8 loại hình thông minh của con người...

Muốn hiểu thêm về con để có phương pháp giáo dục tốt nhất và muốn biết Sinh trắc vân tay có chính xác không, hãy liên hệ với Elite Symbol chúng tôi để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.