IRC-Galleria

jerrylost

jerrylost

 
Với mỗi ngôi nhà, những đồ vật mà bạn trang trí, sử dụng trong đó sẽ góp phần giúp có một tổ ấm tiện nghi. Chiếc tivi để cả nhà quây quần ngồi xem sau bữa cơm chiều. Những dụng cụ bếp giúp bạn làm nên các món ăn ngon cho những người thân yêu. Chiếc Máy lọc không khí giá rẻ là không khí trong lành. Hay chiếc điều hòa khiến phòng ngủ của gia đình bạn trở nên mát mẻ trong những ngày hè oi nóng.

Những đồ điện tưởng chừng vô tri lại có thể mang đến hạnh phúc, tiện nghi cho gia đình. Và những đồ vật đó sẽ gắn liền với gia đình bạn trong một thời gian dài nên trước khi lựa chọn mua hãy cân nhắc kỹ lưỡng.

1. Tivi

Có 3 loại Tivi phổ biến hiện nay là: LED Tivi, LCD, Plasma.

Để đảm bảo chất lượng và thỏa mãn nhu cầu sử dụng, bạn nên mua Tivi 40 inch trở lên. Bạn có thể dùng loại 42 inch cho phòng ngủ và 47 inch cho phòng khách. Nếu diện tích cho phép thì Tivi 50 đến 60 inch là lựa chọn tuyệt vời..

Nhiều người vì tiếc tiền hay chưa đủ kinh phí nên chọn mua 32 inch, sau này có điều kiện mua loại tốt hơn lại đau đầu việc xử lý chiếc 32 inch như thế nào. Vứt thì tiếc, cho cũng khó mà bán lại chẳng ai mua. Nếu chưa đủ kinh phí, bạn nên chọn giải pháp mua hàng trả góp, vừa mua được hàng chất lượng cao lại phù hợp với ngân sách gia đình mình.
Hft8r1L.jpg
Sản phẩm tivi của điện máy Nhà Nhà Vui

2. Tủ lạnh

Bạn có thể tham khảo một số thương hiệu nổi tiếng nhất về tủ lạnh hiện nay như: Hitachi, Electrolux, Panasonic, Toshiba. Tủ lạnh nên dùng loại càng to càng tốt vì ngày lễ Tết hoặc có công việc, tụ tập bạn bè đến nhà ăn uống, tủ to vẫn luôn tiện lợi. Đặc biệt nên dùng loại sử dụng công nghệ Inverter với rất nhiều tính năng vượt trội, giữ đồ tươi ngon và tiết kiệm điện.

Siêu thị điện máy Nhà Nhà Vui chúng tôi hiện nay thường xuyên có các đợt giảm giá khuyến mãi các mặt hàng tủ lạnh. Hiện nay rất nhiều tủ lạnh Panasonic đang được giảm giá từ 10 đến 30%. Nếu bạn muốn mua Panasonic, hãy nhanh chóng tận dụng cơ hội này.

3. Máy giặt

Hai loại Máy giặt giá rẻ phổ biến nhất hiện nay là: lồng ngang và lồng đứng

Ưu điểm của dòng máy giặt lồng đứng là mức giá cực kỳ cạnh tranh. Chỉ với 3-8 triệu đồng là người tiêu dùng đã có thể sở hữu một chiếc máy giặt lồng đứng. LG, Samsung, Sanyo… là những cái tên rất quen thuộc của dòng máy giặt này.

Nhưng máy giặt lồng đứng có nhược điểm lớn là đồ áo giặt không được sạch như mong muốn . Đồ giặt xong thường bị nhăn và tốn nước hơn do phải làm đầy chiếc lồng giặt chiều thẳng đứng. Không những thế, máy giặt lồng đứng còn gây tiếng ồn lớn.

Với máy giặt lồng ngang, mức nước chỉ bằng 40% chiều cao của lồng giặt, tiết kiệm nước 60% và mức điện năng tiêu thụ để làm lồng chuyển động cũng được tiết kiệm khá lớn. Quần áo cũng không bị vò nát, hư hỏng sau khi giặt. Nhược điểm gần như duy nhất của máy giặt lồng ngang là giá thành cao.

4. Máy lạnh

AEehtU0.jpg
Máy lạnh của điện máy Nhà Nhà Vui

Với thời tiết 4 mùa như ở miền Bắc, bạn nhất định phải mua máy lạnh 2 chiều, dùng cho cả mùa hè và mùa đông vì có chức năng làm mát và làm ấm. Công nghệ Inverter có chế độ tự động tiết kiệm điện, giúp bạn tiết kiệm từ 30 đến 50% lượng điện so với điều hòa không dùng công nghệ này.

Máy lạnh Samsung, LG khá phổ biến vì giá thành vừa túi tiền của nhiều gia đình Việt Nam, nhưng theo kinh nghiệm thì sau 1 vài năm, một số dòng sản phẩm có thể gây tiếng ồn. Máy lạnh Diikin, Panasoni, Hitachi là những món hàng đắt xắt ra miếng mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Đồ điện, đồ gia dụng thường có giá khá cao so với thu nhập của nhiều gia đình, vì vậy tâm lý chung thường muốn mua hàng giá rẻ để tiết kiệm. Nhưng trên thực tế cách mua sắm ấy cực kỳ lãng phí. Đồ dùng một thời gian sẽ nhanh hỏng hóc và phải bỏ đi.

Vì vậy với những món đồ này, bạn nhất định phải mua hàng có chất lượng cao. Mua một lần yên tâm dùng cả đời, không mất công mua sắm lắp đặt nhiều lần.

Chúc bạn lựa chọn được những món đồ ưng ý cho ngôi nhà của mình!

Xem thêm: https://nhanhavui.com.vn/tivi/

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.