IRC-Galleria

jerrylost

jerrylost

 
Bạn muốn mua một chiếc tivi cho gia đình nhưng giữa rất nhiều chủng loại bạn lại chưa chọn được sản phẩm nào cho phù hợp. Dưới đây Nhà Nhà Vui sẽ giới thiệu đến bạn Những mẫu smart tivi bán chạy nhất 3 tháng đầu năm 2018.

Mời bạn cùng theo dõi để có sự lựa chọn hợp lý cho căn phòng nhà bạn.

Smart Tivi Sony 43 inch KD-43X8000E

Đây là sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Tivi Sony (https://nhanhavui.com.vn/tivi-sony) này có thiết kế bắt mắt được nhiều gia đình lựa chọn trong thời gian gần đây. Sản phẩm này có thiết kế hiện đại, đời mới với những công nghệ hiện đại được tích hợp. Sản phẩm này được hoạt động trên hệ điều hành Android tương đối thân thiện, bạn có thể kết nối mạng cho tivi và sử dụng rất nhiều các ứng dụng thú vị từ kho Google Play.

Với những ai thích chơi game trên tivi thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Bạn có thể lựa chọn vô số các loại game hot nhất trên thị trường hiện nay.

zwcSE3J.jpg

Tivi có thiết kế thanh mảnh, đầy tinh tế

Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UJ633T

Đây là một sản phẩm đời mới có thiết kế sang trọng được bán tại Sieu thi dien may, làm hiện đại thêm không gian sử dụng của gia đình bạn. Mẫu tivi thông mình này mang đến cho bạn những hình ảnh sắc nét cùng trải nghiệm âm thanh bùng nổ, chân thực, lôi cuốn với công nghệ Virtual Surround.

Bên cạnh đó, với việc tích hợp ứng dụng LG TV Remote, LG TV Plus, bạn có thể sử dụng chiếc smartphone thành chiếc remote điều khiển tivi thông thường, có thể bật tắt chuyển kênh, thậm chí chia sẻ hình ảnh từ điện thoại lên màn hình tivi chỉ vài thao tác đơn giản.

Smart Tivi Samsung 43 inch UA43M5500

Tivi này là một sản phâm mới được thương hiệu Samsung giới thiệu đến người tiêu dùng trong năm 2017, với những tính năng hiện đại, sản phẩm này hiện nay vẫn đang được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Bên cạnh đó, với việc tích hợp độ phân giải Full HD cùng công nghệ hình ảnh PurColor, tivi mang đến người xem hình ảnh chân thât, rõ nét, màu sắc chân thật, tự nhiên.

xbfjEL6.jpg

Lựa chọn tivi để phù hợp với nhiều không gian

Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43MU6400

Sản phẩm tivi của thương hiệu Samsung này gây ấn tượng với người sử dijng bằng vẻ ngoài ấn tượng, viền mỏng, mặt lưng sáng bóng, chân đế cứng cáp. Tivi này làm cho không gian nhà bạn được tiện nghi và hiện đại hơn. Bên cạnh đó, là màn hình với độ phân giải siêu nét 4K mang lại hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với tivi Full HD.

Công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital Plus với tổng công suất loa cực lớn 20W, tivi này mang đên những âm thanh sống động, dồn dập bao trùm mọi không gian nhà.

Internet Tivi Sony 43 inch KDL-43W750E

Sản phẩm cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu mà model KDL-43W750E của Sony. Chiếc tivi này mang thiết kế hiện đại, ấn tượng bởi màu đen sang trọng cùng viền màn hình siêu mỏng ấn tượng chỉ 1 cm.

Sony đã tích hợp cho sản phẩm công nghệ hình ảnh HDR, X-Reality PRO,TRILUMINOS Display, đem đến cho bạn những hình ảnh chất lượng, hình ảnh hiển thị sắc nét, gam màu sống động, kiểm soát tốt tín hiệu đầu vào, giảm thiểu các hiện tường nhòe, mờ, nhiễu sóng...

Những mẫu smart tivi bán chạy nhất 3 tháng đầu năm 2018 là các sản phẩm mà điện máy nhà Nhà Vui muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng với những thông tin ở trên các bạn sẽ lựa chọn cho mình một chiếc tivi, Tivi màn hình cong giá rẻ phù hợp cho ngôi nhà của mình.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.