IRC-Galleria

suacuacuon

suacuacuon

Sửa Motor Cửa Cuốn Lấy NgayMOTOR CỬA CỔNG TAY ĐÒN Công Ty Minh Nghĩa chuyên cung cấp motor cửa cổng tay đòn, n...

CỬA KÉO ĐÀI LOAN GIÁ BAO NHIÊUMaanantai 16.05.2022 10:53

CỬA KÉO ĐÀI LOAN GIÁ BAO NHIÊUEnter link URL

Cửa sắt kéo đài loan vốn có giá rẻ hơn các loại cửa kéo inox hay cửa kéo nhôm, nguyên nhân là bởi giá trị nguyên liệu khác nhau. Trong khi nhôm và inox là vật liệu có giá trị cao thì sắt lại phổ biến và giá ổn định hơn, do đó không lạ khi mà cửa kéo đài loan giá bao nhiêu lại được nhiều người quan tâm để lắp đặt.

Để biết được cửa kéo đài loan giá bao nhiêu, các bạn cần xác định mình muốn dùng loại cửa sắt kéo nào, có lá hay không lá, dày bao nhiêu dem ( mỗi dem là 0.1 mm), công nghệ và xuất xứ từ đâu (Đài Loan, Úc hay Đức,...) và loại sơn là mạ hay tĩnh điện. Sau khi xác định các vấn đề này thì nhân viên tư vấn sẽ trả lời và báo cho bạn cửa kéo đài loan giá bao nhiêu tiền.
c%25E1%25BB%25ADa%2Bk%25C3%25A9o%2B%25C4%2591%25C3%25A0i%2Bloan%2Bgi%25C3%25A1%2Bbao%2Bnhi%25C3%25AAu.png
Cửa kéo Đài Loan giá bao nhiêu.
Trong các dòng cửa kéo thì cửa kéo Đài Loan được nhận định là có mức giá phù hợp với chất lượng nhất, vừa rẻ mà lại tốt, hoàn toàn đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của các bạn trong cuộc sống. Mặc dù giá tốt nhưng cửa kéo Đài Loan giá bao nhiêu cũng còn tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn, nếu chỉ dùng những loại cửa kéo Đài Loan thông thường thì mức giá rơi vào từ 300k - 400k/ m2 (tương ứng dòng cửa sắt kéo không lá và cửa sắt kéo có lá). Nếu bạn có thêm có yêu cầu như tăng độ dày, dùng sơn tốt, hay sử dụng các loại vật liệu cao cấp như nhôm, inox thì tư vấn viên sẽ tùy theo yêu cầu mà báo cửa kéo Đài Loan giá bao nhiêu cho bạn.

Dưới đây là 2 loại cửa kéo Đài Loan giá rẻ được nhiều người quan tâm.

Cửa kéo đài loan giá bao nhiêuEnter link URL
Cửa sắt kéo không lá Đài Loan
Cửa sắt kéo không lá Đài Loan có các U (tức thanh đứng) làm từ sắt nhập khẩu Đài Loan, không có lá nên tạo nhiều khe thoáng, thuận lợi cho việc lưu thông khí trời và ánh sáng, giúp bạn có cuộc sống dễ chịu thoải mái. Các mẫu Cửa sắt kéo không lá Đài Loan thường được sử dụng tại các showroom hay chung cư, bên trong sẽ đi theo 1 lớp cửa chính để đóng kín lúc ra ngoài hoặc đi ngủ nhằm tăng tính an toàn cho căn nhà.
cua%2Bkeo%2Bkhong%2Bla%2B6.png
Cửa kéo đài loan không lá

Giá Cửa sắt kéo không lá Đài Loan rẻ hơn loại có lá nhờ tiết kiệm được phần nguyên liệu làm lá cửa cũng như lắp ráp dễ dàng.

Cửa sắt kéo có lá Đài Loan
Khác hẳn với dòng cửa sắt kéo không lá, các mẫu Cửa sắt kéo có lá Đài Loan lại giúp bạn bảo vệ nhà tốt hơn nhờ các lá cửa làm từ tole mạ màu và khung sắt nhập từ Đài Loan, cả 2 đều được làm từ công nghệ tiên tiến nên rất bền và đẹp, nếu bạn lựa chọn loại sơn tĩnh điện thì sẽ càng bền màu và chống chịu mưa gió tốt hơn.

Cửa kéo đài loan có láEnter link URL

Do phải tốn phần nguyên liệu làm các lá cửa nên dĩ nhiên giá Cửa sắt kéo có lá Đài Loan sẽ cao hơn giá cửa sắt kéo không lá, đồng thời các bạn cũng có nhiều mẫu mã để lựa chọn hơn bởi sự phối màu và cách điệu từ nhiều chi tiết như U, ray, lá và nhíp. Các bạn quan tâm Cửa sắt kéo bao nhiêu tiền hãy chú ý lựa chọn loại có lá dày bao nhiêu dem, khoảng cách trên dưới ra sao để chọn giá phù hợp nhé.

Để biết cửa kéo đài loan giá bao nhiêu tiền, các bạn vui lòng gọi vào số tổng dài (028) 668 134 77 để được nhân viên báo giá cho bạn.

Vậy các bạn nên chọn cửa sắt kéo bao nhiêu tiền là tốt?

Nếu bạn đang sống và buôn bán trên các con phố, có mặt tiền thì hãy lựa chọn loại cửa sắt kéo có lá Đài Loan loại 1.2 ly (dày 1.2 mm) có sơn tĩnh điện giá khoảng 750k/ m2. Cửa dày và chắc chắn, chịu được va đập nếu không may có tai nạn, chống trộm tốt và màu sơn tĩnh điện bám chắc không sợ mưa nắng.

Trong trường hợp bạn ở chung cư thì lựa chọn tốt nhất là cửa sắt kéo không lá Đài Loan dày 6 dem sơn mạ màu. Nguyên nhân là cửa sắt kéo không lá vốn chỉ dùng làm cửa ngoài nên không cần quá dày và chắc chắn, bên trong có 1 lớp cửa trong giữ trách nhiệm chống trộm và đảm bảo an toàn. Tại những nơi như chung cư cũng không lo mưa nắng nên chỉ cần sơn mạ màu là có thể đảm bảo cửa đẹp dài lâu.

Chúc các bạn lựa chọn được cửa sắt kéo phù hợp qua bài viết này, để biết chi tiết cửa kéo đài loan giá bao nhiêu tiền, các bạn có thể liên hệ nhanh theo số 0906 648 645. Xin cám ơn.
cua%2Bkeo%2Btai%2Bthu%2Bduc.png
Qúy Khách đang có nhu cầu lắp đặt, thi công hoặc sửa chữa, bảo dưỡng các loại cửa cuốn, cửa kéo, cửa sắt hoặc cần tư vấn và trong quá trình lắp đặt và sửa chữa cửa cuốn, hãy đến với Cửa cuốn Minh Nghĩa chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.
Trân trọng và hợp tác!

CÔNG TY TNHH CỬA CUỐN MINH NGHĨA
Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi)
0908 648 645 (Mr: Đoàn)
(028).668.13477.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.