IRC-Galleria

thansovietnam

thansovietnam

 

Uusimmat blogimerkinnät

Selaa blogimerkintöjä

Blogimerkintä

« Uudempi - Vanhempi »
Thần số học số 9 trong thần số học là con số không khá khó gặp thậm chí rất ít người có. Vậy những trường hợp nào có con số 11 thần học chủ đạo và chúng mang ý nghĩa như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ hữu ích dưới đây của chúng tôi.

Những trường hợp có số 11 chủ đạo trong thần số học


Trường hợp người có con số chủ đạo 11 không nhiều

Trường hợp đặc biệt đầu tiên có con số chủ đạo thần số học số 5 đã được nhà nhân số học Việt Nam Lê Đỗ Quỳnh Hương đưa ra là người có ngày sinh 17/3/1971. Khi cộng các con số ngày sinh lại sẽ ra con số chủ đạo 11 và xét trên biểu đồ ngày sinh thì các con số này cũng nằm độc lập với nhau. Cụ thể như số 1,3,7,9 nằm ở các góc của ốc đảo trong biểu đồ sinh.

Theo thần học thì những con người này sẽ rất cô độc trong lĩnh vực của mình. Hơn thế nữa, người có hai số 7 còn thể hiện sẽ bị mất mát ít nhất hai trong 3 yếu tố khác nhau đó là tiền tài, sức khỏe và hạnh phúc.

Trường hợp người có số 11 trong thần số học chủ đạo tiếp đó là những người có ngày sinh là 8/11/1999. Xét theo biểu đồ ngày sinh thì có 3 số 1 xuất hiện cùng 3 số 9. Điều này, thể hiện cuộc sống của họ dễ bị chênh vênh chao đảo do có nhiều số 1. Còn có nhiều số 9 là thể hiện họ có nhiều điều oán hận và tức giận. Với những con người này cần phải biết đủ để cuộc sống trở nên nhẹ nhàng và không phiền muộn.

Điểm mạnh của người mang số 11 chủ đạo
Những người sở hữu con số 11 thường là những người sở hữu một tiềm năng khá phi thường ở khả năng nhận thức. Tuy nhiên, phần lớn những con người này lại không phát huy được năng lực tiềm tàng của mình. Trong cuộc sống bình thường họ luôn thể hiện ra là con người nhạy cảm, đáng tin cậy, rất công tâm và trung thực.



Người số 11 chủ đạo có nhiều điểm mạnh

Họ luôn có sẵn trong mình một tình yêu sâu đậm với gia đình, bạn bè và lòng trắc ẩn trong cuộc sống. Những con người này không thích sự từ chối và hỗ trợ của những người khác. Chính điều này khiến cho họ không nhận ra được lợi ích, ý nghĩa của sự sẻ chia.

Như vậy, người sở hữu số 11 trong thần số học không nhiều. Tuy nhiên, họ là một con người có khả năng nhận thức phi phàm. Nhưng cần phải nhận ra được tiềm thức của mình để phát triển. Nếu là người nhận thức được thì họ vô cùng thành công trong cuộc sống. Qua những phân tích cơ bản nêu trên hy vọng giúp bạn có được cho mình những thông tin cần thiết và hữu ích nhất. Nếu có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn nữa hãy truy cập ngay vào thansovietnam.com.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.