IRC-Galleria

Các hình thức vay ngân hàng ngắn hạn phổ biến hiện nay

Vay ngắn hạn được xem là cách nhanh nhất để có nguồn vốn kinh doanh khi bạn cần. Hiện nay, các ngân hàng đưa ra khá nhiều hình thức cho vay vốn. Dưới đây là các hình thức vay ngắn hạn phổ biến của ngân hàng, hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu rõ và chọn được hình thức vay vốn phù hợp cụ thể.

Các hình thức vay này thường được áp dụng ở hầu hết các ngân hàng như: ➯➯➯ Vay vốn lãi suất thấp không thế chấp DNh21TU.gifbank, ngân hàng Vietcombank,....và vay ngân hàng acb.

WeSD0BT.png

Các hình thức vay ngắn hạn phổ biến tại ngân hàng

Cho vay trực tiếp từng lần

Nghiệp vụ cho vay tiền mặt từng lần tương đối đơn giản. Ngân hàng có thể kiểm soát từng khoản vay tách biệt. Số tiền được cho vay dựa vào giá trị của tài sản đảm bảo.

Hình thức này tương đối phổ biến của ngân hàng đối với khách hàng không có nhu cầu vay vốn thường xuyên, không có đủ điều kiện để được cấp hạn mức thấu chi.

Các khách hàng này chủ yếu sử dụng vốn chủ sở hữu và tín dụng thương mại, thường chỉ khi có nhu cầu thời vụ, hay mở rộng sản xuất đặc biệt mới vay vốn ngân hàng, tức là vốn từ ngân hàng chỉ tham gia vào một số giai đoạn cụ thể trong chu kì sản xuất kinh doanh.

Cho vay thấu chi

Thấu chi là nghiệp vụ n0Sa9HP.gifCho vay tiền mặt lãi suất thấp ✪✪✪ cho phép người vay được chi trội (vượt) trên tổng số tiền gửi thanh toán của mình đến một mức giới hạn nhất định và trong một khoảng thời gian xác định. Giới hạn này thường được gọi là hạn mức thấu chi. Hình thức vay nhanh này thường chỉ sử dụng đối với những khách hàng có độ uy tín cao, thu nhập đều đặn và chu kì thu nhập ngắn, có quan hệ lâu dài với ngân hàng.

Để được thấu chi, người đi vay chỉ cần làm đơn xin ngân hàng hạn mức thấu chi và thời hạn thấu chi (có thể phải trả thêm phí cam kết cho ngân hàng).

MUzj50K.png

Hình thức vay thấu chi tại ngân hàng

Cho vay theo hạn mức

Đây là nghiệp vụ tín dụng mà theo đó ngân hàng thoả thuận cấp cho khách hàng hạn mức tín dụng. Hạn mức tín dụng được cấp trên cơ sở kế hoạch sản xuất kinh doanh và nhu cầu vay vốn của khách hàng. Trong kì, người đi vay có thể thực hiện vay trả nhiều lần, song dư nợ không được vượt quá hạn mức tín dụng.

Đây là hình thức vay thuận tiện cho những khách hàng có nhu cầu ➔➔➔ [URL=http://www.radiobalaguer.cat/forum/viewtopic.php?p=19151Vay tiền cho doanh nghiệp[/URL] Yd0Na0S.gifthường xuyên, vốn vay tham gia thường xuyên vào quá trình sản xuất kinh doanh. Đối với hình thức vay này ngân hàng không ấn định trước ngày trả nợ. Khi khách hàng có thu nhập, ngân hàng sẽ thu nợ, do đó tạo sự chủ động trong quản lí ngân quỹ cho khách hàng.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.