IRC-Galleria

Kinh doanh xe đạp điện liệu có nhanh thành công hơn những ngành khác không?

Xe đạp điện là một loại phương tiện được ưa chuộng nhất hiện nay, giá cả phải chăng mà lại không tốn thêm tiền xăng như xe máy – được dự tín nhiệm của nhiều gia đình. Nó có rất nhiều kiểu dáng đa dạng, chất lượng tốt và thiết kế rất đẹp mắt và thân thiện với môi trường.

Do đó xu hướng kinh doanh xe đạp điện cũng được rất nhiều người lựa chọn. BuwUnke.gif Vay tin chap sẽ hỗ trợ bạn về vốn nếu như bạn cũng đam mê kinh doanh về mặt hàng này.

6TvbSHP.jpg

Vay tín chấp kinh doanh xe đạp điện

Cũng như các phương thức kinh doanh khác, đầu tiên thì cũng cần tìm hiểu thị trường về xe đạp điện và xác định đối tượng khách hàng mục tiêu :

Tìm hiểu về văn hóa, dân cư, sở thích cũng như thu nhập ở nơi mà bạn định mở cửa hàng. Sau đó bạn phải phân tích để xác định được đối tượng khách hàng mà mình muốn hướng đến rồi chọn chiến lược kinh doanh phù hợp với đối tượng đó.

Thông thường những khách hàng mua xe đạp điện chủ yếu là các bạn học sinh cấp 2, cấp 3, những người ở nhà nội trợ hoặc là những người lớn tuổi ( họ thường sử dụng để đi cho an toàn). Những em học sinh cấp 2 thì sẽ được bố mẹ mua để đi học nếu như nhà cách trường vài km, thì ba mẹ nào cũng thương con mà – nên thường mua để con đi lại cho tiện, bớt mệt mỏi hơn,không phải đạp xe khổ sở như xưa.

Còn các em cấp 3 phải lo học nhiều, với lại cũng phù hợp với độ tuổi nếu như đi xe máy thì cũng chỉ được sử dụng chiếc cup 50cc mà như vậy vài năm phải đổi xe nếu như các em vào đại học nên là sẽ hơi phí nên xe đạp điện vẫn là sự ưu tiên hơn.

Và kinh doanh gì cũng cần 1 khoản vốn và xe đạp diện thì cũng không ngoại lệ. Vậy thì bao nhiêu vốn là đủ? Thì cũng chưa rõ bao nhiêu là đủ cũng tùy vào số lượng xe mà bạn mong muốn được nhập về. Nếu như bạn muốn nhập khoảng 20 xe đạp điện thì tầm 300 triệu đồng kể cả tiền thuê mặt bằng rồi.

Còn bạn muốn nhập thêm thì cần có số vốn lớn hơn V8QYLcy.gif Vay tín chấp ngân hàng tại Hà Nội với lãi suất thấp nhất hỗ trợ vay vốn tối đa lên đến 500 triệu, vậy nên quý khách hàng không phải lo sợ về việc thiếu vốn hoặc không có vốn. Nhưng bạn cũng cần phải lên 1 kế hoạch để giảm bớt rủi ro cho việc mới bắt đầu kinh doanh này và để được lợi nhuận cao 1 tí.

Yca7XE8.jpg

Vay tiền tín chấp nhanh tại Hà Nội

Phải lựa chọn nguồn hàng phù hợp, chất lượng vì người tiêu dùng hiện nay rất thống thái, họ mua xe thì xe đó phải có thương hiệu rõ ràng, nên thường thì mua xe nhập khẩu ở Nhật hoặc là Châu Âu thì sẽ tốt hơn.

Ngoài ra bạn còn phải dự tính chi phí cho những khoản khác như là Marketing Online, quảng cáo, pr, .... nên tính toán các cân đối lượng mua vào và lợi nhuận bán ra, phải tính toán kĩ kẻo bị lỗ. Vay tin chap tai Da Nang lai suat thap nhat rd4WRtU.gifsẽ giúp bạn vay 1 khoản kinh phí để dự phòng, tại vì cửa hàng dù sao cũng mới mở cho nên vài tháng đầu cũng sẽ chưa lấy lại được vốn ban đầu.

Còn muốn kinh doanh nhanh thành công hơn những ngành khác thì bạn lập ra chiến lược xây dựng thương hiệu riêng cho cửa hàng của mình : lâu lâu giảm giá để thu hút khách hàng mới, sửa chữa bảo hành cho những khách hàng cũ, phục vụ tận tình, dịch vụ của bạn phải tốt hơn những nơi khác. Hơn nhau ngoài chất lượng của xe thì dịch vụ cũng rất quan trọng.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.