IRC-Galleria

Vay vốn ngân hàng xây nhà trọ, chi phí thấp lợi nhuận khủng

Xu hướng xây nhà trọ đã trở thành xu hướng hot trong những năm trở lại đây, chỉ với gói V8QYLcy.gif Vay tín chấp tiêu dùng theo giấy phép kinh doanh lãi suất thấp xây nhà trọ là bạn đã có thể thực hiện thành công kế hoạch làm giàu của mình. Hàng năm, tại TP.HCM người dân ở các tỉnh lại ồ ạt kéo đến để học tập, làm việc…từ đó nhu cầu nhà ở, nhà trọ cũng tăng cao.

Do đó, nhằm hỗ trợ chủ nhà trọ có điều kiện xây dựng mới và sửa chữa nhà trọ công nhân, các ngân hàng đã đưa ra chính sách hỗ trợ vay tiền xây nhà trọ, nhà ở hoặc sửa chữa,…phục vụ nhu cầu nhà ở cho công nhân, phát triển kinh doanh.

Xây nhà trọ cho thuê là một kênh kinh doanh tạo ra nguồn thu nhập ổn định cho những khách hàng có quỹ đất và vốn. Chỉ cần am hiểu một chút về thị trường bất động sản, có chiến lược đầu tư đúng đắn, rất dễ để các bạn “hái ra tiền”. Bài viết này sẽ tiết lộ cho các bạn kinh nghiệm xây nhà trọ cho thuê hiệu quả- điều mà những ai đang có ý định đầu tư nên bỏ túi để việc kinh doanh của mình được thuận lợi hơn.

Các dạng nhà cho thuê phổ biến như: xây phòng trọ cho thuê theo kiểu dãy nhà cấp 4, nhà kiên cố vừa ở vừa cho thuê hoặc nhà kiên cố nhiều tầng ngăn nhiều phòng cho thuê. Dạng dãy nhà trọ cho thuê phù hợp với vùng ven thành phố nơi quỹ đất rộng, giá cả đầu tư xây dựng rẻ, kỹ thuật xây dựng đơn giản.

W7Vqyxq.jpg

Vay vốn xây nhà trọ giúp bạn đầu tư hiệu quả hơn

Có thể nói đầu tư cho nhà cho thuê là một hình thức đầu tư tương đối an toàn, mang lại nguồn thu nhập thụ động ít rủi ro, một căn nhà cho thuê hiệu quả sẽ là tài sản lớn của các bạn. Tuy nhiên, không phải dự án nào cũng hiệu quả và đảm bảo lợi nhuận 100%, đôi khi chỉ cần tính toán sai một bước nhỏ đã có thể khiến bạn không thu được kết quả như dự định.

Vậy thì với gói BuwUnke.gif Vay vốn ngân hàng nhanh nhất xây nhà trọ này những cá thể được vay ngân hàng có hộ khẩu thường trú tại nơi mình đang sinh sống, là chủ sở hữu nhà hoặc đất ở và có điều kiện để xây dựng nhà trọ. Cụ thể là chủ sở hữu tài sản dự kiến xây dựng, có giấy tờ về quyền sử dụng và sở hữu tài sản, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh nhà trọ còn hiệu lực là có thể Vay tín chấp tiêu dùng theo giấy phép kinh doanh lãi suất thấp cùng với giấy phép xây dựng hoặc sửa chữa công trình.

Cùng với bảng dự toán kinh phí xây dựng và hợp đồng thi công phù hợp với quy định của đơn vị có chức năng và tuân thủ các quy định về ban hành quy chế quản lý nhà trọ.

Để được hỗ trợ vay vốn xây nhà trọ, bạn phải có vốn chi phí xây dựng khoảng 30%. Phải có nguồn tài chính và chứng minh nguồn thu nhập có thể hoàn trả lãi và vốn cho ngân hàng. Thời hạn cho vay vốn xây nhà trọ tối đa là 10 năm. Đối với vay vốn để sửa chữa, nâng cấp nhà trọ thì thời hạn tối đa cho vay là 7 năm. Đối với việc vay để xây mới nhà trọ, hạn mức tối đa là 70% giá trị hợp đồng nhưng không quá 2,5 tỷ đồng. Đối với việc sửa chữa thì hạn mức tối đa cho vay không quá 1,5 tỷ đồng.

Vay vốn ngân hàng nhanh chóng, hạn mức lớn

Mức lãi suất cho vay tăng hoặc giảm theo quy định của pháp luật (lãi suất huy động tiết kiệm 12 tháng bình quân của 4 ngân hàng thương mại cộng phí quản lí 1,5%/năm). Với mức lãi này bạn sẽ dễ dàng kiểm soát tài chính của mình cũng như có một kế hoạch chi trả hợp lý, trong thời hạn lâu dài việc trả nợ sẽ có thể giải quyết nhanh thông qua lợi nhuận thu về.

Người có nhu cầu phải làm hồ sơ gồm: giấy đề nghị vay vốn và phương án trả nợ vay; bản sao giấy chứng minh nhân dân, hộ khẩu của người đứng tên vay; giấy tờ hợp lệ về quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở; giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh nhà trọ cho công nhân, người lao động thuê để ở còn hiệu lực; giấy phép xây dựng mới hoặc sửa chữa nhà trọ; thiết kế dự toán chi phí xây dựng hoặc hợp đồng thi công công trình. Thời gian thẩm định hồ sơ tối đa là 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ.

xfdxiIR.jpg

Với sự ủng hộ từ các cấp ban ngành, Phó chủ tịch thường trực UBND TP.HCM Nguyễn Thành Tài vừa giao các sở, ngành liên quan và UBND quận, huyện sớm nghiên cứu cơ chế hỗ trợ, khuyến khích các hộ gia đình, cá nhân đầu tư xây dựng nhà trọ cho công nhân thuê nhằm nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người lao động.

Chắc chắn người dân đang có ý định xây nhà trọ sẽ còn nhận được nhiều ưu đãi khi vay vốn, bên cạnh những sản phẩm vay vốn xây nhà trọ còn nhiều hỗ trợ vay ưu đãi khác mà khách hàng có thể tham khảo. Mọi thông tin chi tiết xin gửi về Vay tiền nhanh 24h KingBank.Co DNh21TU.gif để nhận được những giải đáp sớm nhất.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.