IRC-Galleria

Vay vốn mở quán cà phê làm sao cho hiệu quả.

Ngày nay, ngồi lê la cà phê là sở thích của nhiều người không chỉ những người già đã về hưu mà còn là sở thích chung của giới trẻ. Vì vậy, nhiều người lựa chọn hình thức kinh doanh mở quán cà phê để tăng thêm thu nhập cũng như nhiều người lập nghiệp từ hình thức kinh doanh này.

Vì vậy, câu hỏi đặt ra lúc này là: “ làm sao để kinh doanh hiệu quả”, đặc biệt trong lúc bạn thiếu vốn, và nhiều người cũng lựa chọn vay vốn, đặc biệt là n0Sa9HP.gif Vay tín chấp tiêu dùng ngân hàng Vpbank lãi suất thấp để đáp ứng nhu cầu về vốn của mình.

rFF823q.jpg

Vay tiền ngân hàng kinh doanh đơn giản

Nhiều khách hàng thường đi vay tiền ngân hàng để mở dịch vụ kinh doanh cafe nhằm muốn tạo một khoản thu nhập biệt lập với công việc và khoản cho vay này ở mỗi cá nhân vào tầm 70t triệu đến 100 triệu đồng. Mức lãi suất vay không hề thấp nếu tính chi li lợi nhuận thu chi khi mở một quán. Từ các nguồn tin ở các chuyên viên tư vấn thì nhiều cá nhân chủ nghĩa đã có công việc ổn định và muốn mở thêm dịch vụ để kinh doanh thêm và ý tưởng kinh doanh quán cafe được khá nhiều cá nhân lựa chọn.

Vậy theo bạn có nên vay tín chấp để mở quán cafe không ? Sau đây là một số kinh nghiệm bỏ túi khi bạn lần đầu mở quán kinh doanh . Khi vừa bắt tay vào lập kế hoạch, rất khó để có thể đưa ra ngay câu trả lời cho câu hỏi: cần bao nhiêu vốn để mở quán cà phê. Bởi vì con số này tùy thuộc vào nhiều yếu tố như quy mô, địa điểm, hình thức kinh doanh và các loại thức ăn nước uống khi mở quán, bởi không phải quán cà phê thì chỉ có bán mỗi cà phê, sự đa dạng về các loại đồ ăn, nước uống sẽ làm tăng phân khúc về khách hàng cho bạn.

Sẽ là không có gì phải bàn khi bạn đang có sẵn một lượng tài chính lớn đáp ứng mọi quy mô nhà hàng mà bạn muốn mở. Kế đến là phần thực đơn, thực đơn là danh sách các món ăn hay đồ uống mà quán sẽ có để đáp ứng nhu cầu , tuy nhiên đừng để nó quá dài dễ khiến cho khách hàng thêm rối trí. Hãy sắp xếp các món theo mục, cố gắng cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn nhất nhưng với thực đơn ngắn gọn nhất.

Công thức định giá chung cho thực đơn nhà hàng là toàn bộ giá các loại món ăn không vượt quá 30% giá thực phẩm bạn thực sự tạo nên (bao gồm giá nguyên liệu, nhân công, điện, nước, gas và những thành phần phụ trợ tạo nên món ăn). Và cuối cùng là người quản lý quán đó. Nếu bạn không ưa thích làm công việc quản lý thì bạn có thể nhờ người quản lý giùm. Yếu tố này cũng rất đang được để ý.

Bàn về việc huy động vốn thì ngoài việc U8yq0GE.gif Vay vốn ngân hàng nhanh lãi suất thấp, nhiều người lựa chọn đầu tư góp vốn. Bởi qua đó là bạn có thể san sẻ, phân chia công việc. Việc mở một quán cafe tiêu tốn của bạn không ít thời gian đến công sức. Từ việc lên ý tưởng thiết kế, tìm kiếm mặt bằng, thuê nhân sự…Nếu như bạn là một người mới bắt đầu kinh doanh cafe thì thật sự đó là một khối lượng công việc rất lớn.

Còn nếu hợp tác thì sao? Việc có nhiều người cùng hợp tác giúp các công việc thoải mái hơn. Chưa nói đến vấn đề hiệu quả do còn tùy thuộc vào trình độ của người hợp tác. Tuy nhiên ở một mức nào đó thì việc hợp tác cũng giúp bạn có động lực để làm việc hơn. Tất nhiên là bạn luôn muốn phát triển công việc kinh doanh của mình lâu dài phải không nào? Quan trọng hơn là hợp tác giúp giảm bớt gánh nặng về tài chính.

Không phải ai ban đầu cũng đã có trong tay một số tiền lớn đủ để thực hiện ý tưởng của mình. Ngoài ra việc hợp tác kinh doanh sẽ giúp bổ sung những kỹ năng còn thiếu cho nhau. Vì vậy nhiều người lựa chọn góp vốn là vậy. Tuy nhiên góp vốn cũng không phải không có khó khăn bởi không phải nhiều người làm việc với nhau thì bao giờ cũng hòa hợp. Vì vậy, vay vốn ngân hàng là sự lựa chọn của nhiều người, đặc biệt là vay tín chấp.

Bởi, vay tiền ngân hàng, thủ tục ngắn gọn, dễ dàng, giải ngân nhanh chóng, và có được khoản vốn cực lớn mức lãi suất thấp. À, một điều lưu ý nhắc nhở bạn. Khi mở quán cafe có cần đăng ký kinh doanh không? Tất nhiên là có rồi. Để quán có thể hoạt động như kế hoạc đã định, bạn phải tới phường, xã nơi bạn định mở để hoàn tất các thủ tục pháp lý, đó là xin giấy phép kinh doanh, để đảm bảo không bị lên tiếng bởi kinh doanh trái phép.

hTanLQs.jpg

Nhanh chóng tiện lợi, lãi suất thấp

Bạn cần tham khảo nhiều nơi, để được tư vấn để việc mở quán cà phê thành công, giảm thiểu rủi ro ở mức thấp nhất có thể, bạn có thể tham khảo tại page: https://vi-vn.facebook.com/kingbankvaytiennhanh/ iAQxIbv.gif.

Với việc mở quán cafe là ước mơ, niềm yêu thích của nhiều người, có nhiều bạn tích góp nhiều năm, tiết kiệm được một số vốn quyết đinh cùng nhau khởi nghiệp mở quán cà phê. Ước mơ, đam mê và nhiệt huyết tràn trề, nhưng con đường kinh doanh còn cần nhiều kinh nghiệm.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.