IRC-Galleria

xengocminh

xengocminh

 
Bạn có nhu cầu thuê xe 16 chỗ phục vụ với các nhu cầu cá nhân hay công việc song còn băn khoăn không biết giữa bao nhiêu sự lựa chọn về các đơn vị cung cấp dịch vụ, không biết đơn vị nào mơí là nơi đảm bảo được tính chuyên nghiệp nhất để đưa ra quyết định cuối cùng.

Đến với Thuê xe 16 chỗ giá rẻ tại Hà Nội sẽ là một quyết định hoàn haỏ giúp bạn có thể giải quyết được những vấn đề một cách tuyệt đối. Ngọc Minh đã và đang tạo dựng được những thành công và trở thành một trong số ít đơn vị vận tải hàng đầu về lĩnh vực cho thuê xe 16 chỗ. Đến với Ngọc Minh chắc chắn bạn không khỏi bất ngờ về những lợi ích mà chúng tôi mang lại.

Các dòng xe 16 chỗ đời mới, chất lượng cao

Không chỉ riêng đối với dòng xe 16 chỗ mà đối với tất cả các dòng xe khác tại Ngọc Minh luôn đem đến cho khách hàng những dòng xe đời mới, chất lượng đều là hạng cao cấp. Hệ thống nội ngoại thất và các động cơ luôn được kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ nên quý khách có thể sử dụng xe 16 chỗ khách hàng luôn nhận được sự thoải mái về những chuyến đi.
cho-thue-xe-16-cho-gia-re-tai-ha-noi.jpg
Dòng xe 16 chỗ Ford Transit với vẻ đẹp sang trọng
Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng về sở thích, đến với chothuexe16cho.vn bạn sẽ đưa ra sự lựa chọn những dòng xe 16 chỗ đến từ các thương hiệu như Ford Transit, hay Mercedes Sprinter, Solati hay các dòng xe hạng sang Vip Limousine như Fuso/ Felix.

Bài viết hay: http://chothuexe16cho.vn/nen-thue-xe-16-cho-doi-moi-tai-don-vi-nao-neu-o-ha-noi/

Phong cách phục vụ tận tâm, nhanh chóng

Với mạng lưới xe hoạt động rộng khắp trên thị trường, Ngọc Minh luôn có khả năng sẵn sàng phục vụ dịch vụ với thái độ tận tâm, nhiệt tình nhất. Điều đặc biệt nhất của Ngọc Minh chính là thông qua sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, bạn có thể an tâm vè dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ mang đến cho bạn sự phù hợp mà vẫn tiết kiệm được tối đa chi phí.
cho-thue-xe-16-cho-gia-re-o-ha-noi-.jpg
Nội thất tiện nghi của dòng xe 16 chỗ Ford Transit
Đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm

Tiêu chí an toàn luôn là tiêu chí chiếm trọn niềm tin đối với khách hàng khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ. Hiểu được điều đó, dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đảm bảo khách hàng sử dụng dịch vụ với đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, có khả năng xử lý các tình huống xảy ra trong quá trình di chuyển.

Giá thành dịch vụ thuê xe 16 chỗ hợp lý

Một trong những ưu điểm của dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại Ngọc Minh không thể không nhắc đến chính là sử dụng dịch vụ với mức giá thành hợp lý, có giá cạnh tranh so với thị trường. Ngoài mức chi phí trong hợp đồng, Ngọc Minh cam kết không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào khác.

Để có được một dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ trọn vẹn nhất, bạn hãy nhanh tay đến với Ngọc Minh tại địa chỉ: số nhà 25, ngõ 31 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Hà Nội hoặc liên hệ với Thuê xe du lịch 16 chỗ giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội qua: 0983.22.9996 – 0967.27.9998.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.