IRC-Galleria

xengocminh

xengocminh

 

Nhung dia diem du lich mien Bac hap danTorstai 15.11.2018 12:40

Trên mảnh đất hình chữ S có rất nhiều cảnh đẹp với những nét đẹp hoang sơ, thơ mộng,… là sự lựa chọn du lịch cho đến khám phá, chinh phục những cảnh đẹp thiên nhiên ấy. Cùng Thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội khám phá những địa điểm tuyệt đẹp đó nhé!

Nét đẹp lãng mạn Cô Tô – Quảng Ninh

Nhắc đến Cô Tô là không có sự đông đúc, chen chúc mà ở đó là sự vắng vẻ, hoang sơ của nó, với những bãi cát trắng, nước biển trong xanh. Được một lần đắm mình trong làn nước trong xanh ấy dưới bầu trời trong xanh bao la, tận hưởng những cơn gió biển thì mọi cảm giác mệt mỏi dường như sẽ được tan biến hết.

Cô Tô không chỉ mỗi có biển mà còn có cả rừng, nơi có cơn đường tình yêu đẹp như mơ, rất nhiều các cặp đôi yêu nhau thường đến đây thong dong. Con dường này chỉ dài hơn 2km được lát gạch đỏ, men theo bờ biển. Đây quả thực là một khung cảnh lãng mạn, chính vì thế mà những đôi yêu nhau có đến Cô Tô cũng đều sẽ ghé qua nơi này, và là một trong những địa điểm lãng mạn ở Việt Nam.
ve-dep-trong-xanh-dao-co-to.jpg
Vẻ đẹp trong xanh đảo Cô Tô (ảnh nguồn Internet)

Ngoài khám phá thiên nhiên thì ở Cô Tô cũng có rất nhiều các hoạt động vui chơi giải trí như tiệc nướng BBQ trên bãi biển, câu mực và nhất là được thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon, tham quan những bãi đá,…

Vẻ đẹp của đá vịnh Hạ Long – Quảng Ninh

Vịnh Hạ Long chắc hẳn không còn là một địa điểm xa lạ với du khách được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Đây từ bao nhiêu năm tháng đã trở thành một địa điểm du lịch rất nhiều người ghé thăm ở Việt Nam.

Không một ai đến với Hạ Long mà không ngỡ ngàng trước vẻ đẹp nhiên nhiên tuyệt diệu ấy. Với khoảng chừng 1600 các đảo lớn nhỏ, ẩn hiện trong làn sương mờ ảo, cứ ngỡ như mình lạc vào chốn thần thiên thơ mộng vậy.
net-dep-hung-vi-vinh-ha-long.jpg
Nét đẹp hùng vĩ Vịnh Hạ Long (ảnh nguồn Internet)

Ngoài hấp dẫn du khách bởi những khung cảnh thiên nhiên thì Hạ Long còn hấp dẫn du khách với những hoạt động đặc sắc, thú vị khách. Những du khách nào yêu thích những hoạt động thể thao thì có thể chèo thuyền kayak trên vịnh khám phá các hang động cũng là một trong những trải nghiệm thú vị.

Một điểm đến cũng được nhiều du khách lựa chọn đến tham quan chính là khám phá cuộc sống thường nhật của những người dân nơi đây.

Xem thêm: http://chothuexe16cho.vn/ngoc-minh-cho-thue-xe-16-cho-di-bac-son-lang-son/

Hòn đảo Ngọc – Cát Bà, Hải Phòng

Cát Bà cũng là một trong những điểm du lịch được rất khách hàng yêu thích mà gọi với cái tên thân thuộc là hòn đảo ngọc của miền Bắc với bãi cát trắng mịn, nước trong xanh, gió biển man mát dịu êm. Một vẻ đẹp hấp dẫn biết bao nhiêu du khách.
duong-bo-bien-dao-ngoc.jpg
Đường bờ biển đảo Ngọc (ảnh nguồn Internet)

Cát Bà nổi tiếng với những bãi tắm. Không chỉ có vậy mà nơi đây còn có rừng, có sông, có núi và những hang động được khám phá.

Một trong những điểm đến hấp dẫn ở đảo Cát Bà mà bạn không thể bỏ qua chính là vịnh Lan Hạ. Du khách có thể ngâm mình trong làn nước trong vắt hay thưởng thức những món ăn hải sản nhuư tu hài, tôm hùm, bề bề,…

Nét hoang sơ, quyến rũ Tràng An, Ninh Bình

Nằm cách Hà Nội chỉ khoảng 90km, với khoảng thời gian gần như vậy thì dành một ngày bạn cũng có thể ghé thăm nơi đây với những hệ thống dãy núi đá vôi và các đầm hồ. Bên cạnh đó còn có các khu sinh thái động Tràng An, được nhiều du khách ghé thăm.
quan-the-khu-du-lich-sinh-thai-trang-an.jpg
Quần thể khu sinh thái Tràng An (ảnh nguồn Internet)

Quá trình khách hàng xuyên thủy khám phá những hang động tại khu du lịch sinh thái Tràng An là một lịch trình khép kín, điểm đầu và điểm cuối tiếp giáp nhau. Cứ đi theo lộ trình này là du khách sẽ đi qua 3 khu di tích lịch sử và tâm linh. Thời gian để khám phá hết lịch trình này khoảng 3 giờ đồng hồ.
Liên hệ Cho thuê xe 16 chỗ đi du lịch: 0983.22.9996 - 0967.27.9998

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.