IRC-Galleria

xengocminh

xengocminh

 

Xuan ve tren cao nguyen Moc ChauMaanantai 19.11.2018 12:28

Mỗi một mùa về là lại một lần Mộc Châu được thay áo mới, và mùa xuân về trên cao nguyên Mộc Châu cũng như vậy, mang trong mình sắc xuân tươi mơi, muôn hoa khoe sắc. Đến với Mộc Châu cùng Thuê xe 16 chỗ giá rẻ tại Hà Nội bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước vẻ đẹp lung linh nhưng cũng không kém phần dịu dàng của những loài hoa. Nơi đây vừa mang nét đẹp kiêu sa vừa mang nét đẹp hùng vĩ.

Xuân sang cũng là lúc Mộc Châu rực rỡ, nhộn nhịp hơn hẳn. Mọi cung đường, mọi bản làng cũng dần trở nên ấm áp hơn. Những tia nắng sớm mai chiếu xuống, len lỏi vào từng nhánh cây, kẽ lá.Những nụ đào mới chớm đông còn e ấp vậy mà khi xuân vừa đến lại bung nở rực rỡ, không e ngại, nhảy múa cùng ong bướm.

Ở phía xa xa hơn nữa, là những cánh đồng cải trắng tinh khôi nở từ đông sang xuân, cứ như đang lưu luyến nơi đây mà mãi vẫn chưa tàn. Hay đó là những nhánh hoa dại khoe nhiều sắc màu, nào là sắc cam, sắc vàng, sắc đỏ,..làm Mộc Châu trở nên độc đáo vào những ngày xuân sang. Mộc Châu không chỉ rực rỡ của sắc xuân mà còn thơm ngát bởi những hương hoa làm lòng người nao nao, xao xuyến.
hoa-cai-trang-tinh-khoi-moc-chau-ngay-mua-xuan.jpg
Hoa cải trắng tinh khôi Mộc Châu ngày mùa xuân (ảnh nguồn Internet)

Thiên nhiên có vẻ rất ưu ái cho mùa xuân ở Mộc Châu, từ mảnh đất hoang sơ hùng vĩ mà khi xuân về lại trở nên ảo diệu và quyến rũ đến lạ. Dẫu bạn là lần đầu đến với Mộc Châu hay là lần hai, lần ba đi chăng nữa thì cũng không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tươi mới của Mộc Châu. Mộc Châu mùa này như hội tụ sắc vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng.

Mộc Châu không chỉ là mảnh đất mang những nét đẹp riêng mà nơi đây cũng mang một vẻ đẹp rất bình yên. Đến đây bạn sẽ không phải lo toan bất cứ điều gì. Đến với Mộc Châu chỉ có thả hồn vào thiên nhiên, vào hoa cỏ, cây lá mới cảm nhận được không gian yên bình mà bấy lâu năm bị thành thị đánh mất.

Bài viết hay: http://chothuexe16cho.vn/cho-thue-xe-16-cho-di-ho-ba-be-kham-pha-ve-dep-tiem-an/

Đến với Mộc Châu vào những ngày nắng đẹp, bạn sẽ được lang thang những bản làng của những người dân tộc như Thái, Mường, bạn sẽ bắt gặp những đứa trẻ đang vui đùa, hay những cô gái dân tộc đang dịu dàng trong những váy áo nổi bật và những cụ già nhâm nhi tách trà nóng. Bạn cũng có thể trò chuyện và làm quen với những người dân nơi đây, để có thể trải nghiệm cuộc sống thường nhật ở Mộc Châu vào những ngày xuân về nhé!
nhung-dua-tre-vui-choi-tren-mua-xuan-moc-chau.jpg
Những đứa trẻ vui chơi trên mùa xuan Mộc Châu (ảnh nguồn Internet)

Khi những cơn gió đông qua đi, nhường chỗ lại cho nàng xuân thì cũng là lúc bạn có hẹn với mùa xuân trên mảnh đất Cao nguyên Mộc Châu này. Hãy tranh thủ thời gian đến với Mộc Châu để ngắm nhìn những nàng tiên xuân trên mảnh đất này nhé! Cùng những người yêu thương đến đây, cảm nhận nhịp sống căng tràn đang lan tỏa trên mảnh đất Mộc Châu ngay nào!

Liên hệ Cho thuê xe 16 chỗ đi Mộc Châu: 0983.22.9996 – 0967.27.9998

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.