IRC-Galleria

xengocminh

xengocminh

 
Hòa Bình được biết đến không chỉ bởi vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên núi rừng, của những nền văn hóa dân gian của nhiều dân tộc khác nhau và cả vì sự hiếu khách thân thiện của những người dân nơi đây.

Vậy thì hôm nay, Thuê xe 45 chỗ giá rẻ sẽ cùng bạn ghé thăm những địa điểm không thể bỏ qua ở nơi này nhé.

Khu du lịch thác Thăng Thiên

Nằm trên dãy núi Viên Nam, cách Hà Nội hơn 50 km về hướng Tây, thuộc huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình, nơi đây được bao phủ bởi một cánh rừng nguyên sinh xanh mát cùng với nhiều loài động vật quý hiếm.

Nếu ghé thăm nơi đây, thì mùa mưa là mùa thích hợp nhất. Thác nước vào mùa này đep hơn bao giờ hết vì nước lớn, chảy ào ào thành bọt trắng xóa như dải lụa bay giữa cánh rừng, thêm vào đó thảm thực vật vào mùa mưa vô cùng tươi xanh nên làm khung cảnh càng trở nên kì vĩ hơn.

su-hung-vi-cua-thac-thang-thien-hoa-binh.jpg
Sự hùng vĩ của thác Thăng Thiên Hòa Bình (ảnh nguồn)

Động Thiên Long

Nằm trong một quần thể tập hợp các di tích của huyện Yên Thủy, nơi đây là điểm đến thu hút rất nhiều khách du lịch ghé thăm.

Nếu du khách càng đi sâu vào bên trong sẽ càng thấy các nhũ đá tạo nên từng tầng từng lớp mềm mại. Chính những khối đá nhũ ấy là hiện thân của cuộc sống hoang dã hàng triệu năm về trước, làm xao xuyến biết bao nhiêu tâm hồn du khách ghé thăm.

Động Đá Bạc

Được biết đến với tên gọi khác là động Tiên. Có chiều dài khoảng 70 mét, nơi đây được xem là tác phẩm nghệ thuật của tạo hóa khi kết hợp vô cùng hài hòa giữa điêu khắc và nghệ thuật, giữa hùng vĩ và thơ mộng.

Thung lũng Mai Châu

Thung lũng Mai Châu đã làm ngẩn ngơ lòng biết bao du khách ghé ngang. Từ trên cao nhìn xuống, thung lũng Mai Châu sẽ hiện ra trước mắt những thửa ruộng bậc thang nối tiếp nhau trải dài, những hàng cây xanh bên những ngôi nhà sàn nhỏ xíu, khói bếp chiều lảng bảng hòa quyện với làn sương mờ.

Về phía chân đèo là thung lũng Vàng, với cảnh sắc thiên nhiên đẹp như tranh thủy mặc vậy. Khoảng thời gian đẹp nhất trong năm để đến Mai Châu là khoảng tháng 10 – 12, 3 – 4 bởi vì lúc đó là mùa hoa ban, hoa mận nở rộ trắng cả một vùng trời.

xanh-mot-mau-thung-lung-mai-chau.jpg
Xanh một màu thung lũng Mai Châu (ảnh nguồn)
Nhà máy thủy điện Hòa Bình

Được xây dựng trên dòng sông Đà năm 1979 và là nhà máy thủy điện lớn nhất nước ta có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng điện cho nhiều tỉnh thành trên cả nước. Những năm gần đây, nhà máy thủy điện Hòa Bình thu hút lượng lớn du khách đến tham quan.

Sự tuyệt vời trong kiến trúc và khả năng của con người khi ngăn sông, đắp đập để làm ra một nhà máy thủy điện có quy mô hoành tráng là yếu tố quan trọng biến nơi đây thành địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn.

Qúy khách có thể tham khảo Bảng giá cho thuê xe du lịch hoặc liên hệ ngay: 0983.22.9996 – 0967.27.9998 hay qua FB: https://www.facebook.com/chothuexedulichngocminh/ để được tư vấn tốt nhất và lên lịch trình cho chuyến Hòa Bình này nhé!

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.