IRC-Galleria

xengocminh

xengocminh

 
Được mệnh danh là ngôi chùa lớn nhất Việt Nam, chùa Tam Chúc xứng đáng là một điểm đến tâm linh dành cho du khách thập phương tới tham quan chiêm ngưỡng vào dịp đầu xuân năm mới này. Nhằm giới thiệu và cũng là đáp ứng nhu cầu tham quan, đi lễ đền của khách hàng, Ngọc Minh cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ tại Hà Nội với cam kết chất lượng, an toàn.

Liên hệ thuê xe 16 chỗ tham quan chùa Tam Chúc - Hà Nam: 0983.22.9996 – 0967.27.9998

Ngọc Minh cho thuê xe 16 chỗ tham quan chùa Tam Chúc - Hà Nam

Thông tin về lịch trình cho thuê xe 16 chỗ tham quan chùa Tam Chúc - Hà Nam

• Lịch trình: Đón tại Hà Nội – Chùa Tam Chúc – Trả về Hà Nội

• Số km dự kiến: 68km/ chiều

• Cung đường đi: Qua CT20 – CT01 – QL1A

• Thời gian di chuyển: 1 giờ 27 phút

• Thời gian đi: Tùy theo yêu cầu của khách hàng

Các dòng xe 16 chỗ tham quan chùa Tam Chúc - Hà Nam

Ngọc Minh chưa bao giờ khiến khách hàng phàn nàn về chất lượng xe cho thuê, bởi tất cả các dòng xe có tại công ty, đặc biệt là xe 16 chỗ, đều là những dòng xe đời mới nhất, cam kết đảm bảo chất lượng và độ an toàn. Nếu muốn thuê xe 16 chỗ tham quan chùa Tam Chúc - Hà Nam tại Ngọc Minh, quý khách có thể tham khảo các dòng xe sau:

- Cho thuê xe Ford Transit tham quan chùa Tam Chúc - Hà Nam

- Cho thuê xe Solati tham quan chùa Tam Chúc - Hà Nam
cho-thue-xe-hyundai-solati-16-cho.png
Ngọc Minh cho thuê xe đi chùa Tam Chúc - Hà Nam

Giá các dòng xe 16 chỗ đi chùa Tam Chúc - Hà Nam

Khi thuê xe tại Ngọc Minh, quý khách hoàn toàn không cần lo về giá cả. Chúng tôi luôn cố gắng đem đến cho quý khách những mức giá hợp lý và tiết kiệm nhất. Với các dòng xe 16 chỗ tại Ngọc Minh đều có một mức giá là 7.000đ/km.

Vài nét về Chùa Tam Chúc – Hà Nam

Chùa Tam Chúc nằm tại thị trấn Ba Sao, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam. Đây được mệnh danh là ngôi chùa lớn nhất cả nước, với những công trình kiến trúc vô cùng cầu kỳ và hoành tráng.

Bao quanh ngôi chùa là hồ nước rộng và núi đá tự nhiên. Tổng thể ngôi chùa sẽ khiến du khách phải bất ngờ vì vẻ đẹp lộng lẫy của nó. Du khách có thể vừa tận hưởng không gian tâm linh, vừa hòa mình vào thiên nhiên cây cỏ.
[IMG]https://lh3.googleusercontent.com/-e0jBz24HzmY/XGFBaUcwEzI/AAAAAAAAEio/uwP-fLXYBbMQSXfwQdhqGXJBIkzRpxoWACL0BGAs/w530-d-h298-n-rw/toan-canh-chua-tam-chuc-ha-nam.JPG[/IMG]
Tòan cảnh chùa Tam Chúc - Hà Nam (ảnh nguồn)

Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy lên gọi ngay tới Dịch vụ cho thuê ô tô 16 chỗ giá rẻ của Ngọc Minh ngay hôm nay qua hotline 0983.22.9996 – 0967.27.9998 để chúng tôi có thể tư vấn và cung cấp thông tin chi tiết cho quý khách về chuyến đi này.

THAM KHẢO THÊM: Thuê xe Felix Limousine

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.