IRC-Galleria

xengocminh

xengocminh

 
Ngọc Minh với dịch vụ cho Thuê xe du lịch 16 chỗ đi lễ hội hoa Đỗ Quyên – Fansipan với chất lượng đời mới, giá cả phải chăng được rất nhiều tin dùng.

Lễ hội hoa Đỗ Quyên - Fansipan

Đỗ quyên – loài hoa tượng trung cho sự ôn hòa, dịu dàng và nữ tính của người phụ nữ, loài hoa thể hiện hạnh phúc, sum vầy trong gia đình, cho tình cảm thủy chung của đôi vợ chồng. Cuối xuân – đầu hạ, muôn hoa khoe sắc tại lễ hội hoa đỗ quyên hứa hẹn là một điểm đến ấn tượng trong thời gian này.

Với không gian rực rỡ trăm hoa trăm vẻ với muôn vàn màu sắc rực rỡ. Từ giữa tháng 3, những đóa hoa Đỗ Quyên đã bung nở, vươn mình trong thời tiết khác nghiệt của Sapa, hòa mình vào thiên nhiên Tây Bắc.

muon-hoa-khoe-sac-tai-le-hoi-hoa-do-quyen.jpg
Muôn hoa khoe sắc tại lễ hội hoa Đỗ Quyên (ảnh nguồn)

Lễ hội hoa Đỗ Quyên năm 2019 được tổ chức từ ngày 23/03 tới ngày 05/05/2019, với không gian hùng vĩ trăm hoa đua nở. Hàng ngàn cây đào từ đào thắm, đào phai, đào bạch quý hiếm, đồi hoa hồng đặc biệt là hồng cổ Sa Pa, hồng vân khôi mang tới những trải nghiệm ngọt ngào cho du khách. Cả thế giới như được kết áo mới từ vạn loại hoa tươi.

Đến với Sapa tham gia lễ hội hoa đỗ quyên, hòa mình vào thiên nhiên núi rừng, với màu xanh mát của rừng núi ngút ngàn cùng cảnh sắc thơ mộng, đây cũng là thời điểm cấy lúa trên ruộng bậc thang bao la tại Sapa.

Từ đây, du khách có thể lựa chọn hình thức đi cáp treo lên đỉnh Fansipan − được mệnh danh là đỉnh núi cao nhất của Đông Dương, ngắm nhìn cảnh sắc vờn cùng mây núi. Từ cáp treo nhìn xuống vào những ngày quang mây trong trẻo, để có thể thấy thung lũng Mường Hoa hiện lên tươi mát và yên bình.

Những cánh rừng trên sườn núi thu hút bởi màu trắng, vàng, hồng, đỏ, tím đọ hương thi sắc trong gió lộng. Trong tháng 3 đến tháng 5 này, từ nhà ga cáp treo lên Fansipan, tới cột mốc trên đỉnh núi đều được trang trí bởi các chậu hoa nhiều loại, tạo nhiều góc chụp ảnh thu hút cho du khách.

Không chỉ có cảnh sắc thiên nhiên,tại lễ hội hoa còn có nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật mang đậm văn hóa Tây Bắc, du khách được trải nghiệm đời sống hàng ngày của dân tộc vùng cao như chợ phiên, ẩm thực, hay các trò chơi dân gian hấp dẫn.

Ngoài sự cuốn hút sắc màu của lễ hội, của khung cảnh thiên nhiên, Sapa còn thu hút du khách bởi nhiều địa điểm như núi Hàm Rồng, nhà thờ đá, thác Bạc, cổng trời, hang Tiên,… cùng các bản làng dân tộc như bản Cát Cát, bản Tả Phìn,…

Phương tiện di chuyển tới Sapa

Để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của khách hàng, công ty Ngọc Minh cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi Sapa để tham gia lễ hội hoa Đỗ Quyên với nhiều loại hình xe đa dạng, chất lượng tốt nhất. Các dòng xe Ngọc Minh đang cung cấp:

- Cho thuê xe 4 chỗ đi Sapa

- Cho thuê xe 7 chỗ đi Sapa

- Cho thuê xe 16 chỗ đi Sapa

- Cho thuê xe 29 chỗ đi Sapa

- Cho thuê xe 35 chỗ đi Sapa

- Cho thuê xe 45 chỗ đi Sapa

cho-thue-xe-felix-limousine-17-cho-tai-ha-noi-768x512.jpg
Ngọc Minh cho thuê xe đi Sapa giá rẻ, chất lượng

Lịch trình di chuyển

– Lịch trình: Hà Nội – Sapa – Hà Nội

– Số km lịch trình dự kiến: 360km/1 chiều

– Thời gian và số ngày thuê xe: theo yêu cầu của khách hàng

Sapa hiện mình giữa chốn bồng lai hạ giới, ẩn hiện trong sương cùng cảnh sắc hoa màu rực rỡ. Du khách đừng bỏ lỡ khoảng thời gian êm ả này tại Sapa nhé!

>>>>> Tham khảo thêm: Đi du lịch Sapa với 5 địa điểm xinh đẹp

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.