IRC-Galleria

xuanngoc

xuanngoc

http://chothuexe16cho.vn/

Cho thue xe 4 cho co lai tai quan Hoang MaiKeskiviikko 18.10.2017 13:29

Quý khách đang có nhu cầu Thuê xe 4 chỗ giá rẻ tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê xe du lịch Ngọc Minh chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quý khách tại thị trường Hà Nội.

Để có một chuyến đi hoàn hảo, tiết kiệm chi phí đến tối đa, trước hết quý khách cần phải chọn địa điểm, lập kế hoạch cũng như tính toán lộ trình di chuyển. Khi làm chủ được lộ trình đường đi của mình, quý khách sẽ cảm thấy thoải mãi và dễ dàng hơn.

Để chọn thuê được một chiếc xe ưng ý, trước hết, người thuê xe nên xem xét nhu cầu thực sự của mình để chọn loại xe phù hợp. Những yếu tố quan trọng không thể bỏ qua như: thuê trong mấy ngày, thuê cho mấy người đi, đường đi dễ hay khó…

Vào các ngày cuối tuần, dịp lễ tết, số lượng khách hàng đông nên đảm bảo nhu cầu thuê xe, quý khách chủ động liên hệ trước đến công ty tránh trường hợp đến giờ chót bị thiếu xe, hoặc xe không được như ý muốn.

Ngọc Minh luôn giữ uy tín với khách hàng để khách hàng có thể yên tâm khi ký hợp đồng thuê xe của công ty. Chính vì thế mà thương hiệu và uy tín luôn là những ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe.

Mời quý khách tham khảo bảng giá cho thuê xe có lái các dòng dịch vụ: cho thuê xe 4 chỗ, Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ, cho thuê xe 16 chỗ, cho thuê xe 29 chỗ, cho thuê xe Limousine…:
bang-gia-cho-thue-xe-du-lich-ngoc-minh.jpg
Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ Ngọc Minh

Lưu ý:

– Giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu phà, bến bãi và lương lái xe.

– Chưa bao gồm thuế VAT 10%.

– Giá trên áp dụng cho 2 chiều đi và về.

– Giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm.

Mọi chi tiết đăng ký thuê xe 4 chỗ có lái Ngọc Minh, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 098.322.9996 – 096.727.9998. Địa chỉ: Số 25 Ngõ 31 Doãn kế Thiện, Mai dịch, Cầu giấy, Hà Nội.

Dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ tại Hà Nội Ngọc Minh rất hân hạnh phục vụ quý khách trên những cung đường an toàn.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.