IRC-Galleria

xuanngoc

xuanngoc

http://chothuexe16cho.vn/
Vậy là mùa đông đã đến, thời tiết lạnh lạnh là thích hợp nhất để đến thiên đường Mộc Châu. Đến với Mộc Châu bạn sẽ thấy một mùa đông rất khác biệt. Hãy cùng dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ Hà Nội cùng khám phá vùng đất Mộc Châu thú vị này nhé.

Đến với Mộc Châu vào những ngày đông, bạn sẽ được ngắm rất nhiều loài hoa. Hoa cải, hoa dã quỳ, hoa đào pháp chính là loài hoa đặc trưng cho mùa đông ở Mộc Châu. Đầu tháng 12, khi những cơn gió lạnh bắt đầu tràn về, cũng là lúc những cánh đồng cải trắng tinh khôi của Mộc Châu bắt đầu nở rộ.

Dã quỳ chỉ nở đẹp và tàn trong khoảng 2 tuần, vào cuối thu đầu đông. Dã quỳ có vẻ đẹp hoang dại, màu vàng rực rỡ nổi bật đất trời thiên nhiên, cũng là một “đặc sản” , một biểu tưởng của Mộc Châu trong lòng du khách. Khi tiết trời bắt đầu se lạnh vào khoảng đầu đông, một sắc hương mới sẽ tô điểm cho đất trời Mộc Châu thêm chút ấm áp.

Mộc Châu tháng 12 sở hữu vẻ đẹp của những gam màu sang tối đan xen với nhau tạo nên bức tranh thiên nhiên tuyệt tác. Nếu ai đã từng ước mơ có thể đặt chân lên vùng đất của hoa nắng trên cao nguyễn thì sắc đông tại Mộc Chây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho chuyến hành trình của bạn.

Để đi du lịch Mộc Châu, bạn hãy tham khảo một số dịch vụ Cho thuê xe ô tô giá rẻ tại Hà Nội - Ngọc Minh dưới đây:

- Cho thuê xe 7 chỗ: Toyoya Innova, Toyota Fortuner, Ford Everest, Kia Sedona...

- Cho thuê xe 16 chỗ: Ford Transit, Mercedes Sprinter...

- Cho thuê xe Limousine: Dcar Limousine 9 chỗ, Fuso Limousine 19 chỗ.

- Cho thuê xe 29 chỗ: Huyndai County, Isuzu Samco...
ford-everest-7-cho-ngoc-minh.jpg
Dịch vụ cho thuê xe du lịch Ngọc Minh

Bạn hãy liên hệ với công ty Cho thue xe du lich tai Ha Noi chúng tôi qua hotline: 098.322.9996 – 096.727.9998 để được báo giá và tư vấn hỗ trợ một cách chính xác nhất.

Ngọc Minh xin chúc quý khách có những chuyến đi vui vẻ.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.