IRC-Galleria

xuanngoc

xuanngoc

http://chothuexe16cho.vn/
Dòng xe 4 chỗ thường là dòng xe dùng trong những sự kiện hoặc những dịp quan trọng. Có nhiều những cá nhân đã dùng xe 4 chỗ cho những chuyến công tác của mình vì nó mang lại nét lịch sự trẻ trung. Ngoài ra những gia đình ít người cũng sử dụng xe 4 chỗ cho những chuyến du lịch cả gia đình hoặc những chuyến về quê. Bởi dòng xe 4 chỗ vừa kiểu dáng hiện đại trên xe lại được trang bị những thiết bị vô cùng tiện ích giúp quý khách tiện nghi hơn trên những chuyến đi đường dài.

Dịch vụ Cho thue xe du lich tai Ha Noi Ngọc Minh là một dịch vụ cho thuê xe có lái với phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp đồng thời những dòng xe cung cấp bên dịch vụ của chúng tôi luôn là xe mới, phiên bản mới cùng với những động cơ vận hành bền bỉ và được bảo hành theo đúng quy cách của tiêu chuẩn đã đề ra, đồng thời với sự thoải mái của dòng xe và sự vui tính cởi mở của những lái xe sẽ giúp hành trình của bạn không chỉ xua tan mệt mỏi mà thay vào đó là sự thoải mái của những chuyến đi.
cho-thue-xe-4-cho-toyota-altis-thue-xe-ngoc-minh.jpg
Dòng xe 4 chỗ với vẻ đẹp thời thượng cùng nét khỏe khoắn Toyota Altis

Hiện nay bên dịch vụ Ngọc Minh chúng tôi vẫn luôn thường xuyên cập nhật những dòng xe mới nhất hiện đại nhất để phục vụ khách hàng trong dịp nghỉ lễ tết dương lịch sắp cận kề bởi vì bên dịch vụ chúng tôi biết rằng những dịp lễ tết nhu cầu của khách hàng tăng cao đồng thời những nhu cầu về đi lại cũng tăng và chúng tôi sẽ cố gắng phục vụ khách hàng hết khả năng có thể. Tình trạng cháy xe của mỗi dịch vụ thường xuyên xẩy ra nhưng dịch vụ Ngọc Minh sẽ cố gắng cung cấp đủ những dòng xe quý khách cần để đảm bảo cho chuyến đi của quý khách được diễn ra suôn sẻ.

Ngoài những thông tin về dịch vụ và những thông tin về dòng xe 4 chỗ, dịch vụ Ngọc Minh xin đưa ra Gia thue xe 4 cho tai Ha Noi và các dòng xe khác để quý khách tham khảo. Bảng giá sẽ thay đổi theo thời điểm mà quý khách lựa chọn xe.
bang-gia-thue-xe-ngoc-minh.jpg
Bảng giá thuê xe chung của dịch vụ Ngọc Minh

Quý khách có nhu cầu đi lễ hội, du xuân hoặc du lịch cùng với bạn bè và người thân xin hãy nhấc máy liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 096.727.9998 - 098.322.9996

Email: ngocminhautorental@gmail.com

Địa chỉ: số 25, ngõ 3, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Dịch vụ Ngọc Minh rất hân hạnh được trở thành người đồng hành cùng quý khách trong suốt hành trình.

Tham khảo dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tại: http://thuexeotongocminh.com/thue-xe-4-cho-vios-tai-ha-noi/

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.