IRC-Galleria

xuanngoc

xuanngoc

http://chothuexe16cho.vn/
Ngọc Minh là một Dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi với những dòng xe chất lượng nhất và nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ từ phía khách hàng. Dịch vụ thuê xe Ngọc Minh cũng muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả những khách hàng ngày qua đã luôn tin tưởng và sát cánh bên dịch vụ chúng tôi trong thời gian qua. Từ lúc mở dịch vụ đến bây giờ chúng tôi biết bên dịch vụ vẫn còn xảy ra nhiều những sai sót khiến khách hàng chưa hài lòng, nhưng khách hàng vẫn góp ý và bỏ qua khiến chúng tôi càng có nhiều động lực để phấn đấu phát triển dịch vụ được lớn mạnh như ngày hôm nay.

Hiện nay dịch vụ cho thuê xe Ngọc Minh nhận được rất nhiều những cuộc gọi, những lời đề nghị đặt lịch cho thuê xe với khá nhiều mục đích khác nhau rất đa dạng và chúng tôi dù là quý khách đi đến bất cứ nơi đâu thì những người làm dịch vụ như chúng tôi vẫn luôn sát cánh và đồng hành với mọi chuyến đi của quý khách. Từ khi thành lập dịch vụ đến nay, dịch vụ chúng tôi đã dần được mở rộng và phát triển rộng rãi hơn khiến quý khách sẽ cảm thấy dịch vụ ngày một thay đổi hơn.
audi-c%25C6%25B0%25E1%25BB%259Bi-4-ch%25E1%25BB%2597-thue-xe-o-to-ngoc-minh.jpg
Dòng xe cưới điển hình chất lượng và được trang trí đẹp mắt

Ngoài những mục đích cho thuê xe như đi du lịch, lễ hội sự kiện quan trọng, đón tiễn sân bay, đi đón đối tác bên dịch vụ chúng tôi còn có mức giá ưu đãi trọn gói vô cùng hấp dẫn dành cho những bạn thuê xe đi cưới hỏi, đưa đón dâu, với những dòng xe đủ số chỗ hấp dẫn nhất.

Xe dành cho cô dâu chú rể chúng tôi có đầy đủ những dòng xe chất lượng hiện đại nhất tại dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ tại Hà Nội. Ngoài ra những dòng xe đưa đón họ nhà trai nhà gái chúng tôi có đủ số chỗ xe từ 7 chỗ đến 29 chỗ tùy thuộc vào số lượng người đi đón dâu cùng với quý khách. Ngày lễ cưới là ngày lễ quan trọng trong cuộc đời mỗi con người vậy quý khách còn chần chừ gì mà không lựa chọn cho mình những dịch vụ tốt nhất.

Bảng giá cho thuê xe chung bên dịch vụ Ngọc Minh, quý khách hãy tham khảo:
bang-gia-thue-xe-ngoc-minh.jpg
Bảng báo giá cho thuê xe chung bên dịch vụ Ngọc Minh

Quý khách có nhu cầu thuê xe xin hãy liên hệ:

Hotline: 096.727.9998 - 098.322.9996

Email: ngocminhautorental@gmail.com

Địa chỉ: số 25, ngõ 3, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Website xe 4 chỗ: http://thuexeotongocminh.com/thue-xe-4-cho-vios-tai-ha-noi/


Dịch vụ thuê xe Ngọc Minh chúc quý khách một năm mới an khang thịnh vượng và luôn sát cánh cùng với dịch vụ.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.