IRC-Galleria

xuanngoc

xuanngoc

http://chothuexe16cho.vn/
Khi đến Ninh Bình bạn không thể bỏ qua điểm du lịch Bái Đính – Tràng An, ngôi chùa Bái Đính hiện nay đang là ngôi chùa to nhất Đông Nam Á.

Dịch vụ Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ đi Ninh Bình của công ty chúng tôi đã và đang đưa đón bao lượt khách trong nước cũng như nước ngoài đến với Ninh Bình. Bởi những tiện ích mà chúng tôi đem lại về chất lượng xe cũng như dịch vụ mà Ngọc Minh mang đến.

Khi bước vào chùa bạn sẽ có cảm giác tâm tĩnh lặng, những bao nhiều mệt nhọc xua tan đi, bao nhiều giận hờn bực bội tan biến hết. Những ngôi giúp chúng ta muốn tu nhân tích đức làm việc thiên, đuổi cái ác đi. Nhiều chùa xây dựng khang trang các bức tượng bằng đá điêu khắc cũng nhờ các phật tử chung góp lại mà xây len, đó là mỗi tấm lòng thánh thiện của từng người.
chua-bai-dinh-ninh-binh.jpg
Chùa Bái Đính - Ninh Bình

Kiến trúc chùa nổi bật với những hình khối lớn, hoành tráng mang đậm dấu ấn kiến trúc Việt Nam, được sử dụng bằng nhiều nguồn nguyên liệu chính ở địa phương đá xanh Ninh Bình, gỗ tứ thiết, ngói men Bát Tràng… Điều khác biệt nhất ở kiến trúc chùa Bái Đính thể hiện ở vòm mái màu nâu sẫm cong vút hình đuôi chim phượng. Các chi tiết trang chí kiến trúc mang đậm dấu ấn của các làng nghề truyền thống nổi tiếng ở Việt Nam.

Nhìn từ xa, quần thể chùa Bái Đính nổi bật giữa những ngọn núi hùng vĩ. Tham quan chùa Bái Đính, cũng là dịp khám phá núi Bái Đính. Núi này có ba hang, lưng chừng núi là hang Voi Phục đặt tượng Đức ông mặt đỏ, lên cao hơn nữa, bên phải hang Voi Phục là động Sáng thờ nhiều vị Phật và thần, bên trái là động Tối thờ bà Chúa Thượng Ngàn. Các hang động ở đây cũng có nhiều nhũ đá đẹp không kém những hang động ở vịnh Hạ Long.

Quý khách đang cần dịch vụ xe ô tô 7 chỗ đi Ninh Bình. Quý khách có thể tham khảo Bang gia cho thue xe 7 cho và các dòng xe du lịch khác dưới đây:
bang-gia-cho-thue-xe-du-lich-ngoc-minh.jpg
Bảng giá cho thuê xe du lịch Ngọc Minh

Quý khách hãy lên lịch và gọi điện đến cho chúng tôi để đặt những dòng xe thích

hợp cho chuyến đi của mình:
Hotline: 096.727.9998 - 098.322.9996

Email: ngocminhautorental@gmail.com

Địa chỉ: số 25, ngõ 31, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Ngọc Minh xin chúc quý khách có những chuyến đi thú vị và đáng nhớ.
(Tham khảo dịch vụ: Thuê xe 16 chỗ giá rẻ)

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.