IRC-Galleria

xuanngoc

xuanngoc

http://chothuexe16cho.vn/

Di le Den Ba - Thue xe di Vinh PhucTiistai 13.03.2018 12:29

Đền Bà hay có tên gọi khác là đền Vị Thanh. Đền được xây dựng trên một khu đất cao, rộng và thoáng đãng ven đầm Vạc, nay thuộc thôn Vị Thanh, xã Thanh Trù, thị xã Vĩnh Yên. Trước đền là mặt đầm rộng mênh mông, những tán cây rợp bóng trên mặt nước, những góc đao cong và mái ngói phủ đầy rêu phong ẩn hiện khiến ta dễ liên tưởng đến hình ảnh một bến nước, sân dình quen thuộc của làng Việt. Giữa bình yên của ruộng đồng và làng xóm, ngôi đền hiện lên thâm nghiêm, cổ kính.

Hãy cùng dịch vụ xe 29 chỗ (http://thuexeotongocminh.com/thue-xe-29-cho-hyundai-county-tai-ha-noi/) cùng khám phá địa điểm này nhé.

Đền gồm 3 toà kiến trúc bố cục thoe kiểu chữ “công”: tiền tế 5 gian, hai mái bít đốc có cửa gỗ bức bàn, 1 gian ống và 3 gian hậu cung, có tạo gác lửng làm khám thờ thần. Kết cấu 6 bộ vì chồng rường giá chiêng, kỹ thuật mộng sàm đạt đến trình độ cao toàn đền có 32 cột gỗ chắc khỏe, chân cột kê đá chống ẩm và mối mọt. Bộ mái của tòa ống muống và hậu cung làm theo kiểu chồng diêm và được lợp ngói mũi truyền thống.
den-ba-de-vinh-phuc.jpg
Đền Bà Đế

Đền Bà còn lưu giữ được những giá trị văn hóa đặc sắc, trong đó độc đáo nhất là lễ hội tế trâu diễn ra vào ngày 13, 14, 15/10 âm lịch. Đêm 13 tháng10 tổ chức tế ở đình làng rồi rước trâu ra đền. Phần hội còn tiếp diễn thêm với những trò chơi vui khỏe đến hết ngày 15 mới làm lễ tạ.

Đến với đền Bà vào mùa lễ hội, khách tham quan không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh quan thanh bình, đẹp đẽ của di tích mà còn được tham dự một trong những lễ hội nông nghiệp mang những giá trị văn hóa tiêu biểu của vùng đồng bằng Bắc Bộ.

Với mong muốn giữ vững uy tín thương hiệu, luôn tạo được ấn tượng tốt đẹp và giữ trọn được tình cảm tốt đẹp với khách hàng, Vận Tải Ngọc Minh (https://www.youtube.com/playlist?list=PLs-ufPooMD27ex1qGL5wuFgKgc78-aE_c) đã không ngừng cải thiện về chất lượng xe cũng như các dịch vụ cho thuê xe. NGỌC MINH – Nhà cung cấp xe thương mại, du lịch, thuê xe tháng chuyên nghiệp cho các công ty lớn, văn phòng đại diện, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước.
ngoc-minh-cho-thue-xe-29-cho-huyndai-county-gia-re.jpg
Ngọc Minh cho thuê xe đi lễ hội giá rẻ

Trong dịp đầu xuân năm mới, nếu quý khách có nhu cầu thuê xe, hãy liên hệ với công ty vận tải Ngọc Minh nhé:

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VẬN TẢI NGỌC MINH CHUYÊN CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ

- Cho thuê các loại xe du lịch từ 4 – 45 chỗ.

- Cho thuê các loại xe phục vụ văn phòng.

- Cho thuê các loại xe phục vụ cưới hỏi, hội họp

- Cho thuê xe thuê xe tháng phục vụ các cá nhân, tổ chức … trong và ngoài nước.
Địa chỉ: Số 25 ngõ 31 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 098.322.9996 – 096.727.9998

Ngọc Minh chúc quý khách một năm mới vạn sự như ý.

Tham khảo thêm: http://thuexeotongocminh.com/thue-xe-45-cho-hyundai-universe-tai-ha-noi/

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.