IRC-Galleria

xuanngoc

xuanngoc

http://chothuexe16cho.vn/
Qúy khách là người yêu thích các lễ hội, ưa thích sự trải nghiêm. Bạn luôn mong muốn có những chuyến du xuân an toàn, thoải mái và thú vị.

Dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội Ngọc Minh chuyên về mảng lĩnh vực cho thuê xe phục vụ du lịch, tham quan, cưới hỏi, xe VIP, đưa đón nhân viên, hội nghị, họp cấp cao... Công ty vận tải Ngọc Minh chuyên cho thuê các loại xe từ 4 – 45 chỗ với các dòng xe đời mới, sang trọng, động cơ khỏe, trang thiết bị tiện nghi, hiện đại, luôn được kiểm tra tỉ mỉ và bảo dưỡng an toàn trước khi đến với khách hàng. Đảm bảo quý khách sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ của chúng tôi.
thue-xe-16-cho-o-ha-noi.jpg
Ngọc Minh cho thuê xe đi lễ hội

Hơn thế, khách hàng sẽ không phải bận tâm về chất lượng và giá cả khi thuê xe của Ngọc Minh chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách những dịch vụ chất lượng nhất, tốt nhất và có mức giá ưu đãi cho từng chuyến đi của khách hàng. Hãy đến dịch vụ cho thuê xe của chúng tôi để cảm nhận nhé!

Đặc biệt, chúng tôi có đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, có thái độ phục vụ tận tình, đưa đón đúng giờ không làm ảnh hưởng đến công việc của quý khách. Ngoài ra, đôi ngũ lái xe của công ty vận tải Ngọc Minh thông thạo ngoại ngữ giao tiếp là tiếng Anh cơ bản sẽ rất phù hợp khi làm việc với khách người nước ngoài khi muốn đến đây tìm hiểu văn hóa tín ngưỡng.

Hiện tại dịch vụ cho thuê xe đi lễ hội của công ty Ngọc Minh đang cố gắng để chất lượng dịch vụ cho thuê xe ngày một tốt hơn, và hoàn hảo hơn nữa. Hơn thế nữa, chúng tôi rất mong muốn nhận được những đóng góp ý kiến về dịch vụ xe của quý khách gửi về cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp nhận và giải quyết những vấn đề thắc mắc cũng như những ý kiến về phàn nàn dịch vụ. Chính những điều đó sẽ giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện dịch vụ của mình hơn.

Ngọc Minh hiện đang đầu quân vào các dòng xe Limousine đi lễ hội dành cho các khách hàng Vip, thương gia như: Cho thuê xe Dcar Limousine, cho thuê xe Dcar X, cho thuê xe Fuso Limousine, Cho thuê xe Felix Limousine…
cho-thue-xe-felix-limousine-17-cho-tai-ha-noi.jpg
Ngọc Minh cho thuê xe Limousine đi lễ hội

Chỉ với những thủ tục ký hợp đồng nhanh gọn, hay một cú điện thoại, quý khách đã có một chuyến đi ý nghĩa và trọn vẹn. Gọi ngay cho chúng tôi để được sắp xếp và phục vụ chu đáo nhất.Mọi thông tin chi tiết, nếu quý khách có nhu cầu thuê xe, hãy liên hệ với công ty vận tải Ngọc Minh nhé:
CÔNG TY TNHH DU LỊCH VẬN TẢI NGỌC MINH

Địa chỉ: Số 25 ngõ 31 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 098.322.9996 – 096.727.9998

Email: ngocminhautorental@gmail.com

Ngọc Minh kính chúc quý khách có một chuyến đi thật ý nghĩa và trọn vẹn.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.