IRC-Galleria

xuanngoc

xuanngoc

http://chothuexe16cho.vn/
Với những chuyến du lịch dài ngày, quý khách cần một chiếc xe du lịch êm ái, có đầy đủ tiện nghi trong xe đồng hành suốt chuyến đi nhưng vẫn đảm bảo giá cả phải chăng. Hãy nghĩ ngay đến công ty Ngọc Minh cùng dịch vụ Cho thuê xe du lịch Limousine giá rẻ sẽ giúp quý khách yên tâm hơn cho duyến du lịch của mình cùng bạn bè và người thân.

Công ty cung cấp dòng xe 9 chỗ Limousine đời mới, thiết kế đẹp, sang trọng, cùng lái xe phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm của công ty đã được rèn luyện đầy đủ nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm đi trên mọi hành trình.
cho-thue-xe-limousine.png
Dịch vụ cho thuê xe 9 chỗ Limousine

Đến với dịch vụ cho thuê xe Limousine của Ngọc Minh quý khách sẽ được hưởng tất cả các lợi ích và dịch vụ ưu tiên đi kèm:

- Nhân viên tư vấn của công ty luôn sẵn sàng tư vấn phục vụ cho khách hàng 24/24.


- Đôi ngũ lái xe có trình độ chuyên môn cao nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình cởi mở.


- Cam kết dich vụ giá rẻ, luôn mang đến cho quý khách những chuyến đi tiết kiệm và giúp quý khách có thể lựa chọn một chuyến đi phù hợp nhất.


- Chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về phí bảo hiểm xe, phí bảo dưỡng bảo trì xe, cứu hộ 24/7.


- Minh bạch về chính sách giá phát sinh cũng như bồi thường thiệt hại.


- Luôn cập nhật những dòng xe mới để đáp ứng mọi nhu cầu cao nhất của khách hàng

Với tác phong phục vụ chuyên ngiệp chu đáo, dịch vụ cho thuê xe 9 chỗ Limousine giá tốt của công ty chúng tôi trở thành địa chỉ quen thuộc của mọi khách hàng đặt biêt là khách hàng tại Hà Nội. Hiện nay, theo xu hướng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng ở rất nhiều nơi về phượng tiện du lịch, làm việc, đi lại…. Chính vì thế, Ngọc Minh không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như cập nhật các dòng xe có mẫu mã đẹp, sang trọng để phục vụ quý khách.

Quý khách tham khảo Giá thuê xe 9 chỗ Limousine của công ty chúng tôi qua thông tin địa chỉ sau đây:
gia-cho-thue-xe-limousine-ha-noi.png

Ngọc Minh luôn hỗ trợ cho quý khách với giá cả hợp lí nhất. Công ty chúng tôi thực hiện tiết kiệm trong mọi khâu, giảm thiểu chi phí cho các khoản phát sinh, chi phí đi lại, xăng dầu…. để giảm thiểu tối đa giá thuê cho khách hàng. Đặc biệt có giá ưu đài cho quý khách có hợp đồng dài hạn với công ty.

Phía công ty Ngọc Minh cung cấp dịch vụ cho thuê xe Limousine ngoài bảo đảm chất lượng, giá rẻ, chúng tôi còn tạo điều kiện để quý khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi một cách dễ dàng và nhanh gọn nhất. Khi có nhu cầu thuê xe, hãy gọi hay cho chúng tôi:

Liên hệ với điều hành xe: 0983.22.9996 – 0967.27.9998.

Nếu muốn được tư vấn trực tiếp và cụ thể hơn, khách hàng có thể đến trực tiếp trụ sở công ty: Số nhà 25, Ngõ 31 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.


Ngọc Minh kính chúc quý khách có những chuyến đi tuyệt vời nhất khi đồng hành cùng chúng tôi!
Tham khảo thêm: Dịch vụ Cho thue xe cuoi Limousine tai Ha Noi

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.