IRC-Galleria

xuanngoc

xuanngoc

http://chothuexe16cho.vn/

Cho thue xe 16 cho di city gia re Ha NoiMaanantai 25.06.2018 07:54

Hà Nội là thủ đô của nước ta, là thành phố với những di tích lịch sử cổ ngàn năm văn hiến. Nếu ai đã một lần đặt chân đến Hà Nội, chắc chắn sẽ nhớ đến ngay những địa điểm nổi tiếng như: Hồ Hoàn Kiếm, Chùa Một Cột , Văn Miếu, Khu Phố Cổ, Phố đi bộ,… và còn rất địa điểm nổi tiếng khác nữa.

Là thủ đô của một nước, đương nhiên đang ngày càng phát triển với các tòa nhà cao tầng, cao ốc, trung tâm thương mại đang mọc lên san sả. Bởi vậy, nhu cầu di chuyển đi lại của mọi người giữa các điểm ngày càng một nhiều. Với hệ thống giao thông như Hà Nội, các tuyến đường có sự chỉnh sửa làm bạn sẽ bối rối mỗi khi phải ra đường. Và để tránh được tình trạng đó, quý khách có thể lựa chọn hình thức thuê xe ô tô tại Hà Nội.

Bởi vậy, các dịch vụ: Thuê xe 4 chỗ, Thuê xe 7 chỗ, Thuê xe 16 chỗ, Thuê xe 29 chỗ, ... Các hình thức thuê xe ô tô có lái đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, sử dụng.

Công ty cho thuê xe du lịch Ngọc Minh hiện đang là đơn vị cho thuê xe du lịch có lái với nhiều dòng xe khác nhau luôn đảm bảo về chất lượng cũng như sự ổn định của các xe. Để tạo được chữ tín trong ngành, chúng tôi luôn cố gắng phục vụ một cách chuyên nghiệp nhất và phát triển các mạng lưới phủ khắp Hà Nội.
thue-xe-16-cho-ha-noi.jpg
Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ của công ty Ngọc Minh

Với mong muốn thuê xe, hầu hết các quý khách đều mong muốn có thuê cho mình một chiếc xe ưng ý với giá cả phải chăng. Hiểu được nhu cầu của qúy khách, nên Ngọc Minh luôn đưa ra với mức giá hợp lý. Nhưng cũng một phần do giá xăng dầu, phí cầu đường, bến bãi không cố định nên mức giá cho thuê xe ở Ngọc Minh cũng thay đổi theo từng thời điểm nhất định.

Dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ đi city và các dịch vụ xe ô tô đi city không còn là một dịch vụ mới nữa, đối với các đơn vị cho thuê xe thì hầu như đơn vij nào cũng có xong không phải đơn vị nào cũng có chất thuê xe tốt cả. Nếu quý khách còn lo lắng thì hãy đến sử dụng dịch vụ của Ngọc Minh để thấy sự phục vụ cố gắng hết mình của chúng tôi với giá thành tốt nhất.

Đến với Hà Nội mà quý khách vẫn đang còn phân vân chưa biết đi địa điểm nào hay quãng đường di chuyển ra sao, thì đến với Ngọc Minh chúng tôi sẽ giúp bạn từ những địa điểm du lịch nổi tiếng đến những món ăn ngon để quý khách có một chuyến đi trọn vẹn nhất.
thue-xe-16-cho-o-ha-noi.jpg
Ngọc Minh cho thuê xe 16 chỗ đi city giá rẻ tại Hà Nội

Chúng tôi luôn hỗ trợ cho khách hàng một chất lượng dịch vụ tốt nhất. Ngọc Minh không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để có thể phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Để liên hệ thuê xe 16 chỗ đi city của đơn vị Ngọc Minh, quý khách hãy liên hệ:

Hotline văn phòng xe Ngọc Minh: 098.322.9996 – 096.727.9998

Địa chỉ văn phòng: Số nhà 25, Ngõ 31 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Bloger: http://thuexe16chogiare.over-blog.com/

Ngọc Minh kính chúc quý khách có những chuyến đi thật thoải mái, thư giãn khi đồng hành cùng chúng tôi.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.