IRC-Galleria

xuanngoc

xuanngoc

http://chothuexe16cho.vn/
Tuổi trẻ ai cũng muốn được khám phá được đi nhiều nơi, và học hỏi được nhiều thứ. Đừng bỏ lỡ tuổi thanh xuân vì nó chỉ đến một lần trong đời, hãy làm những gì mà mình thích, và hầu như bạn trẻ nào cũng rất thích đi du lịch, thích được đi vào rừng khám phá các hang động hay là đi leo núi.

Dịch vụ Cho thuê xe Limousine Hà Nội (http://chothuexeoto.soup.io/post/657233899/Cho-thue-xe-Limousine-tai-Ha-Noi) rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn trong chuyến đi này.

Giới thiệu vườn quốc gia Ba Vì

Vườn quốc gia Ba Vì nằm ở phía Tây Bắc, có khí hậu trong lành, mát mẻ. Nơi đây có những cảnh quan thiên nhiên đẹp với các dãy núi và các con suối quanh năm nước chảy, các di tích lịch sử, văn hóa có giá trị.

Vậy các bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến Ba Vì. Đến với vườn quốc gia Ba Vì không chỉ được chiêm ngưỡng khung cảnh hùng vĩ của núi rừng, mà bạn còn được trải nghiệm các hoạt động như đốt lửa trại, leo núi hay chơi các trò chơi dân gian với bạn bè,…
thue-xe-du-lich-di-ba-vi.jpg
Thuê xe đi du lịch Ba Vì ngày lễ 2/9

Giới thiệu dòng xe Dcar Limousine

Dòng xe Dcar Limousine là dòng xe đời mới năm 2017 – 2018. Với mẫu mã bên ngoài sang trọng, có phần khác hơn so với dòng xe khác, nội thất bên trong rộng rãi, tiện nghi.

Ghế ngồi rộng, không gian thoáng và có đầy đủ tủ lạnh để đựng nước, hệ thống điều hòa làm mát nhanh, nói chung là quý khách sẽ cảm thấy rất thoải mái khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Giá thuê xe đi Ba Vì

+ Nếu bạn thuê xe đi trong một ngày thì sẽ có mức giá thuê xe là 2.800.000 vnđ đi giới hạn là 200 km.

+ Bên chúng tôi cũng có cho thuê xe dài ngày để đi du lịch nếu bạn đi phát sinh thêm các ngày sau thì bạn sẽ phải lo chỗ nghỉ ngơi cho lái xe và phải lo ăn uống cho họ. Ngoài ra bạn sẽ phải thanh toán thêm tiền theo sự thỏa thuận giữa 2 bên.

Mức giá Cho thue xe Limousine Ha Noi của chúng tôi nếu bạn đi phát sinh km thì sẽ có giá 10.000 vnđ trên 1km, còn nếu bạn đi phát sinh thêm giờ sẽ là 100.000 vnd trên 1 giờ.

Một số lưu ý

+ Tiền thuê xe chưa bao gồm thuế VAT 10% nếu có.

+ Tiền chưa bao gồm phí cầu đường và các khoản phát sinh khác.

+ Tiền thuê xe chỉ mới bao gồm tiền lương lái xe và tiền xăng dầu.

Tại sao bạn nên đặt lịch xe sớm?

Thật ra nếu bạn đã lên một kế hoach hoàn hảo cho việc đi vườn quốc gia Ba Vì dịp nghỉ lễ 2/9, thì bạn hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để đặt được xe Dcar Limosine nhé.

Vì trong dịp nghỉ lễ 2/9 sẽ có rất nhiều gia đình hay cá nhân, tổ chức đi du lịch nên sẽ có rất nhiều người tìm đến dịch vụ thuê xe. Vì dòng Dcar Limousine là một dòng xe Vip nên được rất nhiều khách hàng tin dùng.

Nên nếu bạn muốn thuê dòng này thì phải đặt xe trước với bên công ty chúng tôi, sau đó quý khách sẽ phải đặt cọc một số tiền để Ngọc Minh giữ x echo quý khách.
cho-thue-xe-limousine.png

Ngọc Minh rất vui khi các khách hàng luôn hài lòng về dịch vụ cho thuê xe của chúng tôi. Hãy liên hệ với Ngọc Minh qua số hotline: 0983.32.9996 hay 0967.27.9998. Hoặc truy cập vào website: thuexengocminh.com.

Địa chỉ công ty: Số nhà 25, ngõ 31, đường Doãn Kế Thiện, phường Mai Dịch, Cầu giấy, Hà Nội.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.