IRC-Galleria

xuanngoc

xuanngoc

http://chothuexe16cho.vn/
Công ty du lịch vận tải Ngọc Minh – đơn vị Cho thuê xe du lịch giá rẻ có chỗ đứng vững chắc trên thị trường thuê xe Hà Nội. Những dòng xe hay là mức giá mà chúng tôi đưa ra đều rất cạnh tranh với thị trường.

Thuê xe Ngọc Minh liệu có chất lượng như trên mạng?

Nếu quý khách vẫn đang băn khoăn và lo lắng khi thuê xe ở Ngọc Minh thì qua bài viết này quý khách sẽ có một cái nhìn khác nhé. Những dòng xe của Ngọc Minh luôn chất lượng, vì chất lượng nó gắn liền với chuyến đi của quý khách, nên Ngọc Minh sẽ luôn đảm bảo về mặt chất lượng.

Chất lượng của các dòng xe bên Ngọc Minh được thể hiện qua việc chúng tôi luôn đầu tư vào các dòng xe mới nhất trên thị trường, với mẫu mã hiện đại và chất lượng tốt. Ngoài ra thì Ngọc Minh luôn bảo dưỡng xe đúng định kì, và xe lúc nào cũng được vệ sinh sạch sẽ. Nên quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm sử dụng nhé.
dich-vu-cho-thue-xe-du-lich-ngoc-minh.jpg
Ngọc Minh cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội

Giá cả thuê xe luôn rẻ hơn so với thị trường

Công ty Ngọc Minh chúng tôi luôn cho thuê xe với mức giá hợp lí, nếu có đắt hơn so với thị trường một tý thì đó là vì dòng xe đó là dòng mới nhất, và là các dòng xe Vip mà trên thị trường thuê xe rất ít đơn vị có. Khi đưa ra mức giá cho quý khách thì nhân viên điều hành đã phải tính các mức giá sao cho rẻ và hợp lí nhất.

Nhưng Ngọc Minh khuyên quý khách rằng, đừng nên thuê những chiếc xe có giá rẻ quá, vì nó sẽ có chất lượng kém và không đảm bảo, rất dễ xảy ra những chuyện ngoài ý muốn. Qúy khách có thể chọn những dòng xe có giá đắt hơn một tý để đảm bảo chất lượng hơn nhé.

Đó là chúng tôi muốn nói thêm với các bạn thôi, còn đến với Ngọc Minh quý khách sẽ không phải lo lắng về giá cả cũng như chất lượng. Chúng tôi luôn cam kết sẽ phục vụ khách hàng một các tốt nhất.

Thủ tục thuê xe ở Ngọc Minh luôn nhanh gọn và chính xác

Nhằm để cạnh tranh với các đối thủ, và để cho quý khách thuận tiện hơn nên chúng tôi luôn đưa ra những hình thức nhanh gọn và không tốn nhiều thời gian của khách hàng.

Và bên Ngọc Minh hiện tại thì ngoài các hình thức kí kết hợp đồng như kí tại địa chỉ công ty hay kí tại địa chỉ khách hàng thì Ngọc Minh còn có hình thức khác đó là kí hợp đồng qua địa chỉ email để thuận tiện cho khách hàng cũng như Ngọc Minh, không phải đi lại nhiều vì Hà Nội có rất lớn lượng giao thông tham gia và hiện tượng tắc đường không còn gì xa lạ đối với người dân Hà Nội.

Ngoài ra nếu quý khách yêu cầu thì nhân viên của Ngọc Minh cũng sẽ trực tiếp đến địa chỉ của quý khách để kí kết hợp đồng. Hoặc nếu quý khách vẫn chưa yên tâm về dịch vụ thuê xe của Ngọc Minh thì có thể trực tiếp qua địa chỉ của công ty để tìm hiểu rõ hơn về công ty và kí kết hợp đồng nhé.

Những cam kết của Ngọc Minh trong dịch vụ thuê xe

Những dòng xe bên Ngọc Minh luôn là những dòng đời mới 2017 – 2018, chúng tôi luôn không ngừng đầu tư thêm các dòng xe mới trên thị trường. Chất lượng xe bên chúng tôi cũng rất đảm bảo, chúng tôi luôn kiểm tra xe cẩn thận và kĩ càng trước khi đi đón khách .

Chúng tôi luôn lấy mức giá Cho thue xe 16 cho và các dòng xe khác một cách hợp lí, và không bao giờ lấy giá đắt hơn thị trường, chúng tôi sẽ không bao giờ tính các khoản tiền vô lí. Trong giá thuê xe của Ngọc Minh đã bao gồm tiền xăng dầu và tiền lương của lái xe.
bang-gia-cho-thue-xe-du-lich-ngoc-minh.jpg
Bảng giá cho thuê xe du lịch Ngọc Minh

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn rất linh hoạt và nhanh nhẹn, luôn tư vấn cho khách hàng rất tận tình, chúng tôi luôn làm hài lòng tất cả các khách hàng. Và niềm tin mà khách hàng dành cho Ngọc Minh cũng rất lớn vì chúng tôi luôn linh hoạt trong việc đáp ứng các nhu cầu của khách thuê xe.

Ngọc Minh luôn tư vấn cho khách hàng những dòng xe tốt nhất, và giá cả rẻ hơn so với các đơn vị Cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ khác trên thị trường. Nếu quý khách thấy hài lòng thì hãy nhanh tay liên hệ với Ngọc Minh để đặt xe nhé. Công ty chúng tôi sẽ đem lại cho bạn những dịch vụ tốt nhất.

- Hotline: 0983.22.9996 - 0967.27.9998.

- Địa chỉ: Số 25, ngõ 31 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.